JYP ออกมาชี้แจง หลังจากสมาชิก TWICE โพสข้อความชวนให้คิดว่ามีสตอล์กเกอร์ตามนายอนขึ้นไปบนเครื่องบิน
2020-01-01 17:33:42
Advertisement
คลิก!!!

 

สมาชิกวง ทไวซ์ (TWICE) ได้โพสข้อความผ่านทางสตอรี่ของอินสตาแกรม ซึ่งชวนให้คิดว่าอาจจะสื่อถึงสตอล์กเกอร์ที่ตามนายอน (Nayeon) อยู่ และชายคนดังกล่าวอาจตามพวกเธอขึ้นไปบนเครื่องบิน

“ได้โปรดกลับบ้านไปเถอะ ได้โปรดหยุด ฉันขอร้อง”

อย่างไรก็ตาม โพสดังกล่าวถูกลบออกจากอินสตาแกรมของทไวซ์อย่างรวดเร็ว แฟนคลับเชื่อว่าโพสดังกล่าวเกี่ยวข้องกับสตอล์กเกอร์ที่ชื่อว่า จอช (Josh) ซึ่งตามนายอนอยู่ และเป็นข่าวก่อนหน้านี้ ภาพหน้าต่างเครื่องบินในสตอรี่ทำให้คิดได้ว่าเขาอาจจะตามทไวซ์ขึ้นไปบนเครื่องบินในไฟล์ทที่พวกเธอบินกลับจากญี่ปุ่นมาเกาหลี เพราะนอกจากสตอรี่จากฝั่งของทไวซ์แล้ว วันซ์ยังคาดการณ์ได้จากโพสในทวิตเตอร์ของจอช หลังจากเครื่องบินถึงสนามบินกิมโป

ข้อความในทวิตเตอร์ของจอช:

@YoshTG: ผู้จัดการทำร้ายผมบนเครื่องบินอย่างไม่มีเหตุผล ผมแค่อยากมอบจดหมายรักให้กับนายอน แต่ผู้จัดการ 2 คนก็พุ่งเข้ามาหาผม เกิดอะไรขึ้นว่ะเนี่ย?

@YoshTG: ผู้จัดการยังพูดเสียงดังกับผม จนทำให้นายอนไม่น่าจะได้ยินเสียงของผม จากนั้นแอร์โฮสเตสมาบอกผู้จัดการว่าให้เงียบๆ สิ่งที่พวกเขาทำมันเสียสติมาก ผมจะไปแจ้งตำรวจเรื่องว่าถูกทำร้ายร่างกาย นี่มันบ้าไปแล้ว

หลังจากได้เห็นข้อความดังกล่าว ทำให้ วันซ์ เป็นห่วง นายอน รวมถึงสมาชิกวงทไวซ์ทุกคน 

@misayeon: สตอล์กเกอร์ตามนายอนขึ้นเครื่องบิน...หมายความในไอจีสตอรี่ก็น่าจะพูดถึงเขานั่นแหละ นี่มันน่ากลัวมาก จับเขาไปเลย ไล่เขาไป ได้โปรดเถอะ@JYPETWICE @GermanyinKorea#LeaveTwiceAlone #ProtectNayeon#ProtectTwice

@momotozakis: สตอล์กเกอร์ตามพวกเธอ เขาขึ้นไปอยู่บนเครื่องบินลำเดียวกัน นายอนเห็นเขา และทไวซ์เห็นเขา ผู้จัดการต้องเข้าไปจัดการเขา นี่มันเกินไปแล้ว เกลียดไอ้ผู้ชายคนนี้ และคนที่ปล่อยข้อมูลของทไวซ์ นี่มันไม่ใช่เล่นๆแล้วนะ เขาเข้าไปใกล้มาก

ทางด้าน JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงสัญญาว่าจะดูแลนายอน และ ทไวซ์ อย่างสุดความสามารถ

“สวัสดี นี่คือแถลงการณ์จาก JYP Entertainment 

เกิดเหตุการณ์วุ่นวายบนไฟล์ทของ [ทไวซ์] ที่เดินทางกลับจากญี่ปุ่นในวันนี้ หลังจากมีสตอล์กเกอร์ชาวต่างชาติขึ้นมาบนเที่ยวบินเดียวกันกับนายอน 

สตอล์กเกอร์พยายามเข้าหานายอน แต่เราได้จัดการอย่างทันท่วงที ทำให้ศิลปินไม่ได้รับบาดเจ็บโดยตรง แต่พวกเธอก็ยังรู้สึกไม่ปลอดภัยและกังวล 

นายอนอยู่ภายใต้การดูแลของตำรวจ สืบเนื่องมาจากเรื่องนี้เช่นกัน และถึงแม้ทางด้านตำรวจ รวมถึงตัวนายอนเองต่างเตือนเขาไม่ให้เข้าใกล้เธอ แต่ดูเหมือนเขาจะไม่สนใจต่อคำเตือนนั้น เขาขึ้นเสียงใส่ทีมงานของเราและปะทะกับทีมงานของเราด้วย สตอล์กเกอร์ชาวต่างชาติคนนี้ดูเหมือนจะไม่ได้สำนึกต่อสิ่งที่เขากระทำลงไป และนิ่งเฉยต่อคำตักเตือนของเรา

เราจึงขอแจ้งว่า เราจะดำเนินการทางกฎหมายกับเขาอย่างทันที และขอให้ลงโทษเขาสูงสุดเท่าที่กฎหมายกำหนด

อีกเรื่องหนึ่งที่เราเห็นว่าทำให้เกิดปัญหา คือ การซื้อ-ขาย และเปิดเผยข้อมูลการเดินทางของศิลปิน เราขอแจ้งว่าเราจะทำการสืบสวนเพื่อทำการแก้ปัญหาเรื่องนี้เช่นกัน

เราขออภัยในความไม่สะดวกต่อผู้โดยสารในเที่ยวบินดังกล่าว ซึ่งอาจถูกรบกวนจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ 

เราจะพยายามป้องกันเพื่อไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก

ขอบคุณ” - JYP Entertainment 

หากสตอล์กเกอร์คนดังกล่าวติดต่อคุณ ทั้งต่อหน้า หรือ ทางออนไลน์ เพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับนายอน ขอให้คุณติดต่อไปที่ [email protected] โดยทันที เพื่อที่ข้อมูลที่เป็นประโยชน์จะสามารถส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ดูแลและสืบสวนในลำดับต่อไป

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X