ไอดอลที่จะปลดประจำการจากกรมในปี 2020
2020-01-01 13:51:56
Advertisement
คลิก!!!

 

เริ่มต้นปีใหม่ด้วยจิตใจแจ่มใส เพราะในปีนี้ไอดอลที่ชื่นชอบของใครหลายคนจะเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพแล้ว! มาดูกันดีกว่าว่าในปี 2020 นี้ มีไอดอลคนใดจะปลดประจำการแล้วกลับมาสู่อ้อมอกอ้อมใจของแฟนคลับที่กำลังรอคอยอย่างใจจดใจจ่อกันบ้าง?

ซองกยู (Sungkyu) วง Infinite – มกราคม 2020 

คาดว่า ซองกยู วง Infinite จะเป็นไอดอลคนแรกที่ปลดประจำการในปี 2020 เขาเกิดในปี 1989 และเป็นสมาชิกคนแรกของ Infinite ที่เข้ารับหน้าที่ในกองทัพ ซองกยูได้เข้ารับการเกณฑ์ทหารไปเมื่อเดือนพฤษภาคม  ปี 2018 ที่ศูนย์ฝึกทหารใหม่ กองพันทหารราบที่ 22 จังหวัดกังวอน หลังจากนั้นเขาได้เข้าร่วมแสดงในมิวสิคัลของกองทัพเรื่อง Shinheung Military Academy และ Return: The Promise of the Day ในส่วนของสมาชิกวง Infinite คนอื่นก็ได้เข้ากรมตามลำดับได้แก่ จางดงอู (Jang Dongwoo), อีซองยอล (Lee Sungyeol), ซองจง (Sungjong), นัมอูฮยอน (Nam Woohyun) คาดว่าอีกพักใหญ่เลยล่ะ กว่าที่เราจะได้เห็นสมาชิกวง Infinite กลับมารวมตัวพร้อมหน้าพร้อมตากันบนเวทีอีกครั้ง

อีจองชิน (Lee Jungshin) วง CNBlue - มีนาคม 2020 

จองชิน สมาชิกวง CNBlue จะปลดประจำการในปี 2020 นี้เช่นกัน เขาเข้ารับหน้าที่ในกองทัพเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2018 ในศูนย์ฝึกกองพันทหารราบที่ 32 ระหว่างอยู่ในกองทัพเขาได้อยู่ในหน่วยพิเศษ และภาพถ่ายที่ออกมาก็ดูแข็งแรงขึ้น เราจะได้เห็นอีจองชินในมาดของชายชาตรีมากขึ้นแน่นอนหลังเข้าออกจากกรม

ยุนดูจุน (Yoon Doo Joon) วง Highlight – เมษายน 2020 

ช่วงที่ยุนดูจุน เข้ากรม เป็นเวลาที่กะทันหันมาก เพราะตอนนั้นเขายังมีคิวถ่ายทำซีรีส์อยู่เลย เขาต้องเข้ากรมช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2018 ขณะถ่ายทำซีรีส์ Let's Eat 2 เขาถูกเรียกตัวและต้องเข้ารับใช้ชาติโดยแฟนคลับไม่ทันได้เตรียมใจด้วยซ้ำ หลังจากออกจากกรมคิดว่า ยุนดูจุนจะยังคงทำกิจกรรมทั้งงานเพลงและงานแสดงต่อไป แต่การรวมวงกับสมาชิกวง Highlight คนอื่นคงต้องใช้เวลาอีกพอสมควรเช่นกัน เพราะแต่ละคนยังไม่เสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพ

มินโฮ (Minho) วง SHINee - พฤศจิกายน 2020

ปลายปีนี้เราจะได้ต้อนรับการกลับมาของมินโฮ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในหน่วยตำรวจน้ำ ที่เขาเลือกเอง เขาเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่หลายคนเฝ้ารอ เพราะคาดว่าเราจะได้เห็นทั้งงานเพลงและงานแสดงของเขาหลังจากออกจากกรมแน่นอน 

ซิ่วหมิน (Xiumin) วง EXO – ธันวาคม 2020 

ซิ่วหมินเป็นสมาชิกวง EXO คนแรกที่จะเสร็จสิ้นภารกิจในกรม หลังจากเริ่มเข้ากรมในหน่วยทหารบก เมื่อเดือนพฤษภาคม   ซิ่วหมินได้เข้าร่วมมิวสิคัลของกองทัพ Return: The Promise of the Day อย่างไรก็ตามถึงแม้เขาจะเสร็จสิ้นภารกิจในกรมแล้ว แต่ยังมีสมาชิกวงเอ็กโซอีกหลายคนที่ยังไม่ได้เข้ารับการเกณฑ์ทหาร คงต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่เช่นกันที่จะสามารถเห็นพวกเขากลับมารวมตัวพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X