รู้หรือไม่? แหวนที่ ไอยู (IU) ใส่บ่อยๆ จริงๆเป็นแหวนคู่...กับใครกันนะ?
2020-01-01 13:48:10
Advertisement
คลิก!!!

 

หากใครสังเกตดีๆ จะเห็นว่าศิลปินสาว ไอยู (IU) มักจะสวมแหวนวงหนึ่งอยู่เสมอ เราจะเห็นได้จากภาพทีเซอร์, ภาพถ่ายแบบ, งานคอนเสิร์ต หรือแม้จะเป็นวันธรรมดาที่เธอไปไหนมาไหน...แล้วรู้หรือเปล่าว่า จริงๆแล้วแหวนวงนี้ เป็นแหวนที่มีคู่ล่ะ!?

ไอยูใส่แหวนวงนี้ถ่ายภาพทีเซอร์เพลง BBIBBI

หรือจะเป็นในคอนเสิร์ต

ในงานอีเว้นท์

ภาพถ่ายที่สนามบินก็ยังเห็นเธอสวมแหวนวงนี้

ความจริงแล้ว แหวนวงนี้คือแหวนคู่ของเธอกับ...ยูแอนา (Uaena) แฟนคลับของเธอเอง เป็นของขวัญที่ไอยูมอบให้กับยูแอนาในงานแฟนมีทติ้งครบรอบ 10 ปี และเธอแสดงความรักด้วยการสวมแหวนที่เหมือนกับพาแฟนคลับของเธอไปในทุกที่

บนแหวนสลักเป็นรูปคลื่นเสียง ที่น่าจะมาจากคำว่า “ไวโอเล็ต ฉันจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ” ไอยูตั้งชื่อเล่นให้แฟนคลับของเธอว่า Violets เพราะชื่อนี้ทำให้เธอคิดถึงดอกไม้

เธอบอกว่าไม่ใช่ว่าเธอชอบสีม่วงหรอก แต่เธอรู้สึกจริงๆว่าดอกไวโอเล็ตเหมาะกับแฟนคลับของเธอ

“พวกเขาอยู่กันอย่างเงียบๆค่ะ...แต่ฉันก็ยังรู้สึกได้ว่าพวกเขาอยู่กับฉันตลอด...คือไม่วุ่นวาย...คือฉันก็ชอบดอกไม้นี้เหมือนกันค่ะ และฉันก็คิดว่าดอกไม้นี้เหมือนแฟนคลับของฉันเลย...คือคนอื่นอาจมองว่าเปราะบาง แต่พวกเขาคือดอกไม้ที่เบ่งบานเงียบๆ...ถึงแม้จะเงียบงัน แต่ก็ยังคงอยู่” – ไอยู

แค่นี้ก็รู้แล้วว่าไอยู รักแฟนคลับของเธอมากแค่ไหน

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X