เพลงที่ โมโมะ-TWICE เลือกเพื่ออธิบายตัวเธอ และเหตุผลที่อาจทำให้คุณเสียน้ำตา
2020-01-01 13:32:30
Advertisement
คลิก!!!

 

โมโมะ (Momo) วง ทไวซ์ (TWICE) ได้เลือกเพลงที่อธิบายชีวิตของเธอ ผ่านบทสัมภาษณ์ของ Buzzfeed พวกเธอถูกถามถึงฉายา เกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ ไปจนถึงเรื่องของทัวร์คอนเสิร์ต และการคัมแบคล่าสุดที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามในเพลง Feel Special

อีกหนึ่งคำถามที่ถูกถามในสัมภาษณ์ครั้งนี้คือ 

“ถ้าให้เลือก 1 เพลงที่เหมาะกับชีวิตของคุณ คุณจะเลือกเพลงอะไร?” – Buzzfeed

สมาชิกแต่ละคนมีคำตอบที่แตกต่างกัน แต่คำตอบของโมโมะเป็นคำตอบที่อาจทำให้วันซ์หลายคนร้องไห้ได้เลยล่ะ

โมโมะเลือกเพลง See You Again ของ Whiz Khalifa  feat. Charlie Puth เป็นเพลงที่อธิบายชีวิตของเธอ เหตุผลที่เธอเลือกเพลงนี้ก็เพราะว่าทำให้เธอคิดถึงช่วงที่ถูกคัดออกจากรายการ SIXTEEN เป็นเพลงที่ย้ำเตือนให้เธอเข้มแข็งขึ้น ย้ำให้เธอทำงานหนัก เพราะถ้าเธอทำงานหนักมากพอ ทุกสิ่งจะตอบแทนเธอเอง

 “ให้เลือกได้เพลงเดียวยากจังเลยค่ะ แต่ฉันขอเลือกเพลง See You Again ของ by Wiz Khalifa feat. Charlie Puth แล้วกันค่ะ เพราะเป็นเพลงที่เด่นชัดในความทรงจำของฉันมากที่สุด 

ตอนที่ฉันถูกคัดออกในรายการ Sixteen เพลงนั้นถูกเปิดเป็นเพลงแบล็คกราวด์ค่ะ เวลาได้ยินเพลงนี้ ฉันก็จะนึกถึงตอนที่ถูกคัดออก เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างเจ็บปวดค่ะ แต่ว่าฉันก็ยังคงพยายามต่อ ฉันรู้ว่าความฝันของฉันคืออะไร และตอนนี้ฉันมาอยู่จุดนี้! นี่คือเหตุผลที่เพลงนี้มีความหมายกับฉันค่ะ มันทำให้ฉันนึกได้ว่าฉันเคยอยู่ที่ไหน และตอนนี้ฉันอยู่ที่ไหน มันย้ำเตือนฉันว่าถ้าฉันยังคงตั้งใจต่อไป ทุกอย่างก็เป็นไปได้” – โมโมะ

ระหว่างการแข่งขันรายการ SIXTEEN เป็นช่วงเวลาที่ตึงเครียดมาก เพราะทุกคนต่างพยายามที่จะได้เดบิวต์ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ JYP Entertainment สำหรับโมโมะนั้น เธอโดดเด่นในเรื่องการเต้นมาก แต่ก็ทำให้หลายคนถึงกับช็อคเมื่อเธอถูกคัดออกในตอนที่ 6 อย่างไรก็ตามโมโมะได้กลับมาแข่งขันอีกครั้ง และได้กลายเป็นหนึ่งในสมาชิกวง TWICE 

โมโมะทำให้แฟนคลับตกหลุมรัก ด้วยความสามารถด้านการเต้น บวกกับบุคลิกงงๆ และรอยยิ้มน่ารัก แน่นอนว่าตอนนี้เราไม่สามารถจินตนาการวง TWICE ที่ปราศจากโมโมะไปได้แล้ว!

@nurnaseha97: ตั้งแต่จดหมายของนายอน แล้วมาเรื่องนี้อีก ทำไมทไวซ์ทำให้เราร้องไห้ด้วยคำพูดอบอุ่นของพวกเธอได้ตลอดเลยนะ?

ฮิราอิ โมโมะ เธอมาถึงจุดนี้เพราะความพยายามของเธอ เราเราอยู่ตรงนี้ ในวันนี้ และจะสนับสนุนเธอตลอดไป 

@oncepatata: ตอนโมโมะถูกออกจาก Sixt**n ฉันก็เจ็บปวดมากแล้วนะ แล้วเธอยังมาเลือกเพลงนี้อีก 

@YoungChaengie: ฉันไม่สามารถเลิกคิดถึงโมโมะได้ ฉันรักเธอมาก หนึ่งในหญิงสาวที่เข้มแข็งที่สุดที่ฉันได้รู้จักในชีวิตนี้ @JYPETWICE#MOMO

ขณะนี้ทไวซ์กำลังทัวร์คอนเสิร์ต TWICELIGHTS ซึ่งจะเสร็จสิ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 และปีที่ผ่านมาพวกเธอก็ได้ปล่อยผลงานเพลงออกมาให้เราได้ติดตามมากมาย 

ชมมิวสิกวิดีโอ Fake & True จากอัลบั้มเต็มญี่ปุ่นชุดที่ 2 ได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X