คิมซูฮยอน, ซอเยจี และคิมแซรน เข้าร่วมเซ็นสัญญากับบริษัทสตาร์ทอัพใหม่ “Goldmedalist”
2020-01-01 09:11:13
Advertisement
Pyramid Game

 

นักแสดงผู้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้ง 3 คน ได้แก่ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun), ซอเยจี (Seo Ye Ji) และคิมแซรน (Kim Sae Ron) จะเข้าร่วมทำงานภายใต้สังกัดบริษัทสตาร์ทอัพบริษัทใหม่ซึ่งก่อตั้งโดยอีโรบี (Lee Ro Be) ญาติของคิมซูฮยอน

“คิมซูฮยอน ผู้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่เขาออกจากกรม และทั้งซอเยจีและคิมแซรน ผู้ที่ทำให้ตลาดตัวแทนอิสระลุกเป็นไฟ ทุกคนได้ตกลงที่จะเริ่มต้นใหม่กับ Goldmedalist แล้ว” – Goldmedalist

Goldmedalist เป็นบริษัทที่ก่อตั้งโดยอีโรบี ญาติของคิมซูฮยอน (หรือที่รู้จักในชื่ออีซารัง - Lee Sa Rang) อีโรบีเป็นโปรดิวเซอร์ที่ทำงานกับซีรีส์เรื่อง Will It Snow For Christmas? และภาพยนตร์เรื่อง Real ซึ่งทั้งสองเรื่องเป็นผลงานที่คิมซูฮยอนร่วมแสดงด้วยเช่นกัน

และผู้ร่วมก่อตั้งอีกคนหนึ่งก็คือคิมมีฮเย (Kim Mi Hye) นักวางแผนภาพยนตร์และโปรดิวเซอร์ผู้ได้รับรางวัลล่าสุดในงาน 2019 Chungbuk International Martial Arts and Action Film Festival จากผลงานของเธอเรื่อง Extreme Job

อีโรบีจะอยู่ในตำแหน่ง CCO (ผู้บริหารด้านการจัดการเชิงพาณิชย์) ของบริษัท รับหน้าที่ผลิตนักแสดงและนักเขียนและรับสมัครผู้มีความสามารถหน้าใหม่ ส่วนคิมมีฮเยจะเป็น CEO ของบริษัท Goldmedalist และผลิตภาพยนตร์, ซีรีส์และสื่อวิดิโอต่างๆ ส่วนศิลปินที่อยู่ภายใต้สังกัดของบริษัทจะอยู่ภายใต้การดูแลของรยูแทฮยอน (Ryu Tae Hyun) ผู้ทำงานกับคิมซูฮยอนมาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X