โรเซ่ BLACKPINK และ ฮเยริ Girl’s Day เล่าที่มาที่ไปของการกลายมาเป็นเพื่อนซี้กัน
2019-12-28 12:00:07
Advertisement
คลิก!!!

 

โรเซ่ (Rosé) BLACKPINK และ ฮเยริ (Hyeri) Girl’s Day พูดคุยถึงมิตรภาพของทั้งสองในรายการ tvN “Amazing Saturday”!

ในตัวอย่างของตอนที่จะออกอากาศสัปดาห์นี้ Boom พิธีกรของรายการได้กล่าวว่า ทั้งสองได้กลายมาเป็นเพื่อนซี้กันหลังจากที่ได้มาออกรายการนี้ร่วมกันเมื่อปีที่แล้ว (สิงหาคม 2018)

มีช่วงหนึ่งที่พิธีกรถามว่า “ช่วยบอกเราทีว่าพวกคุณได้กลายมาเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วเป็นมายังไงถึงได้แลกเบอร์โทรกัน?”

โรเซ่ กล่าวว่า “พี่ฮเยริเข้ามาขอเบอร์ของฉันก่อนค่ะ ในตอนนั้นฉันรู้สึกประหม่าเพราะเธอเป็นรุ่นพี่ในวงการ และฉันก็เป็นแฟนคลับของเธอด้วยค่ะ ดังนั้นมันยากที่ฉันจะไปขอเบอร์โทรของเธอก่อนค่ะ อย่างไรก็ตาม พี่ฮเยริเป็นคนที่เท่มาก เธอยื่นมือถือของเธอมาให้ฉัน ดังนั้นฉันจึงพิมพ์เบอร์ของตัวเองให้เธอไปค่ะ ตอนนั้นใจฉันเต้นรัวเลย”

ต่อมาพิธีกรถามว่า “งั้นพวกคุณก็ติดต่อและเจอกันบ่อยขึ้นหลังจากนั้นงั้นเหรอ?” โรเซ่ ตอบว่า “ใช่ค่ะ ฉันเป็นคนที่ชวนเธอออกไปกินข้าวก่อนเป็นคนแรกค่ะ”

โรเซ่กล่าวต่อ “เราเริ่มมาเจอกันสัปดาห์ละสองครั้ง แต่ถ้าเราไม่มีโอกาสได้เจอกัน พี่ฮเยริจะส่งข้อความมาหาฉันว่า ‘ฉันคิดถึงเธอ!’ แล้วฉันก็จะตอบกลับไปว่า ‘พี่คะ เราเพิ่งจะเจอกันเมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เองนะ!’ ประมาณนี้ค่ะ”

ฮเยริ ได้ยินดังนั้นก็หัวเราะ เธอกล่าวว่า “และเมื่อตอนที่เราเจอกันไม่ได้ เราจะพูดคุยกันผ่านวิดีโอคอลค่ะ”

พิธีกรคอมเม้นท์ว่า “ถ้าคุณกลายมาเป็นเพื่อนกันหลังจากที่เจอกันผ่านรายการแบบนี้ แสดงว่าคุณทั้งสองเข้ากันได้จริงๆ”

อนึ่ง ชม “Amazing Saturday” ตอนดังกล่าวได้ในวันที่ 28 ธันวาคม เวลา 7:40 p.m. KST

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X