พัคซอจุนบอกถึงเหตุผลที่เขารับเล่นเรื่อง Itaewon Class พร้อมภาพนิ่งเซ็ตใหม่จากซีรีส์
2019-12-27 17:38:41
Advertisement
Pyramid Game

 

พัคซอจุน (Park Seo Joon) ได้พูดถึงผลงานเรื่องใหม่ของเขา Itaewon Class ซีรีส์เรื่องใหม่ประจำวันศุกร์-เสาร์ ของช่อง JTBC

Itaewon Class สร้างมาจากเว็ปตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของคนหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความดื้อรั้น, เป้าหมาย และแรงกายของหนุ่มสาว พวกเขารวมตัวกันในซอยเล็กย่านอิแทวอน เพื่อต่อต้านสังคมไร้เหตุผล รวมถึงวิ่งตามความฝันและอิสระในการใช้ชีวิตในมุมมองที่แตกต่างออกไปของตัวเอง

อีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้หลายคนสนใจเรื่องนี้คงเป็นนักแสดงหนุ่มพัคซอจุน ที่คัมแบคผลงานซีรีส์หลังจากห่างกายไปประมาณปีครึ่ง เขาจะมารับบทเป็น พัคเซรอย ชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยความแน่วแน่ เขาไม่ยอมอ่อนข้อให้กับกลุ่มบริษัทอาหารที่มีผลประโยชน์มากที่สุดในย่านอีกแทวอน

JTBC ได้เผยภาพนิ่งแรกของพัคซอจุน ที่ทำให้เราได้เห็นความหลากหลายทางอารมณ์ของตัวละครพัคเซรอยที่เขารับเล่นในเรื่องนี้ ภาพแรกเป็นภาพของพัคเซรอยที่ยืนอยู่หน้ากลุ่มคน ซึ่งน่าจะแต่งตัวให้เข้ากับเทศกาลฮาโลวีน ภาพที่สองเป็นภาพที่พัคซอจุนกำลังนอนอยู่บนหญ้า ให้ความรู้สึกปลดปล่อยไปกับอิสระ และในภาพนิ่งสุดท้ายเป็นภาพของพัคเซรอยที่กำลังยืนอย่างครุ่งคิดอยู่หน้าตึกซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นร้านอาหารของเขา

พัคซอจุนให้เหตุผลในการรับเล่นซีรีส์เรื่องนี้ว่า “พัคเซรอยเป็นเหตุผลใหญ่ที่ทำให้ผมตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้ เขาทุ่มสุดตัวเพื่อปกป้องความเชื่อของเขา และมันมีเสน่ห์มาก จริงๆเขามีเสน่ห์ที่แตกต่างไปจากตัวละครอื่นที่ผมเคยเล่น ผมเลยหวังว่าจะสามารถแสดงอีกด้านหนึ่งของตัวเองให้คุณได้รับชมผ่านตัวละครตัวนี้ได้” 

เขาบอกเพิ่มเติมว่า “ผมคิดว่าผู้ชมจะรู้สึกผ่อนคลายหลังจากได้ดูซีรีส์เรื่องนี้ เพราะคุณจะได้เห็นบางคนที่ใช้ชีวิตโดยไม่ยอมอ่อนข้อและทำตามใจคนอื่น ผมจะแสดงให้คุณรู้สึกบีบหัวใจ และ หัวเราะไปพร้อมกัน”

ซีรีส์เรื่อง Itaewon Class ได้ผู้กำกับ คิมซองยุน มารับหน้าที่กำกับเรื่องนี้ โดยสร้างจากเว็ปตูนของนักเขียน โจกวังจิน ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 31 มกราคม เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X