อีดงอุค - โจโบอา คอนเฟิร์มร่วมงานซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ของ tvN
2019-12-26 20:40:16
Advertisement
คลิก!!!

 

อีดงอุค (Lee Dong Wook) และ โจโบอา (Jo Bo Ah) จะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่!

ซีรีส์เรื่อง Tale of Gumiho ได้มีการยืนยันนักแสดงนำที่จะมารับบทในเรื่องเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกที่จะเล่าถึงกูมิโฮ (จิ้งจอกเก้าหาง) เพศชาย

ซีรีส์เล่าเรื่องของ อียอน รับบทโดย อีดงอุค กูมิโฮ ที่เคยอยู่ในสถานะเทพเจ้ามีคนบูชาบนภูเขาแบคดู แต่ตอนนี้ต้องมาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐที่เชื่อมโยงระหว่างโลกมนุษย์และใต้พิภพ หน้าที่หลักของเขาคือการเก็บกวาดเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้นในโลกมนุษย์ เขามีหน้าตาหล่อเหลา ฉลาดหหลักแหลม และ แข็งแกร่ง แต่อีกด้านหนึ่งคือความหยิ่งและคิดว่าสิ่งที่ตนทำนั้นถูกต้องจนทำให้เกิดอันตรายขึ้นได้

ส่วนนักแสดงสาว โจโบอา จะมารับบทเป็น นัมจีอา โปรดิวเซอร์รายการ ‘ตำนานพื้นบ้าน’ เธอดูเหมือนหญิงสาวทั่วไป แต่เพื่อร่วมงานเธอต่างยกให้เธอเป็นหญิงสาวผู้กล้าหาญ เธอกล้าทำทุกอย่าง ไม่ว่าจะเข้าไปในบ้านผีสิง หรือท่องเที่ยวในวัฒนธรรมสุดแปลก 

Tale of Gumiho มีแผนจะออกอากศในปี 2020 ทางช่อง tvN โดยเรื่องนี้ได้ คังชินฮโย มารับหน้าที่ผู้กำกับ ร่วมกับนักเขียนบท ฮันอูรี ซึ่งเคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรีส์เรื่อง Children of a Lesser God ทางช่อง OCN

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X