อีซังยุน (Lee Sang Yoon) พูดคุยตอนจบซีรีส์ VIP และการทำงานในช่วงเวลาที่ผ่านมา
2019-12-26 11:21:29
Advertisement
Pyramid Game

 

อีซังยุน (Lee Sang Yoon) นักแสดงจากเรื่อง VIP ทางช่อง SBS ได้มานั่งพูดคุยสรุปเรื่องราวหลังซีรีส์เพิ่งลาจอไปเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งนี้เรื่อง VIP ยังได้นักแสดงสาวจางนารา (Jang Nara) รับบทนำร่วมด้วย

เขาได้พูดถึงตัวละครพัคซองจุน ที่เขาแสดงเอง “มันยากที่จะถ่ายทอดอารมณ์มากๆ ครับ ความรู้สึกของตัวละครที่พยายามกลั่นกรองออกมา”

เมื่อถูกถามถึงการร่วมงานกับจางนาราและพโยเยจิน (Pyo Ye Jin) “ทั้งสองคนมีการแสดงที่ยอดเยี่ยมครับ จางนาราเป็นอีกคนที่มีทักษะการแสดงที่ดี แต่ในอีกด้านหนึ่งเธอก็เข้ากับนักแสดงคนอื่นๆ ได้ง่ายด้วย ส่วนพโยเยจินเองไม่ได้มีประสบการณ์มากนัก แต่เธอก็ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้ดี ผมประทับใจทั้งคู่และได้รับความช่วยเหลือจากทั้งคู่ด้วย”

ในการเริ่มต้นอาชีพของการแสดง อีซังยุน ได้รับภาพลักษณ์ว่าเป็น “ผู้ชายข้างบ้านสุดเพอร์เฟกต์” หลังจากจบมหาวิทยาลัยโซลสาขาฟิสิกส์ ผู้สัมภาษณ์ถามว่าเขากังวลหรือไม่ที่จะรับเล่นเป็นคนนอกใจภรรยา “ผมไม่กังวลนะ ในการเล่นเรื่องนี้ หลายคนคิดว่าผมคงไม่ใช่คนนอกใจ แต่เมื่อความลับเปิดเผย หลายคนก็ไม่ชอบตัวละครนี้มากขึ้น”

และอีซังยุนเองยังเป็นสมาชิกในรายการวาไรตี้ Master in the House ทางช่อง SBS เขาเผยว่าเป็นการยากที่จะต้องเดินทางไปมาเพื่อถ่ายทำทั้งซีรีส์ VIP และวาไรตี้

“เมื่อปีที่แล้วผมได้ถ่ายซีรีส์เรื่อง About Time และวาไรตี้ Master in the House ควบคู่กัน หลังจาก 4-5 วันผ่านไปหลังจากถ่ายทำผมรู้สึกว่าได้รับการพักผ่อนที่โอเคอยู่นะ แต่พอมา VIP เขาได้มีการออกกฎแรงงานใหม่ ต้องถ่ายทำภายใน 5 เดือน ซึ่งพวกเราไม่เคยทำงานเกินจำนวนชั่วโมงมาก่อน พอทั้งถ่ายวาไรตี้และถ่ายซีรีส์คู่กัน ผมรู้สึกว่าเป็นโปรเจกต์ที่ต่างกันมาก”

ตอนจบของ VIP “ผมชอบตอนจบแบบนี้นะ ผมรู้สึกว่าตัวละครเติบโตขึ้น อย่างกรณีตัวละครซองจุน หลังจากที่เขาได้มองย้อนกลับไปว่าได้สูญเสียทุกอย่างแล้ว เขาได้รู้ว่าสิ่งใดสำคัญที่สุดครับ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X