พโยเยจิน เล่าว่าเธอเกือบจะเลือกทำอาชีพอื่นที่ไม่ใช่นักแสดง
2019-12-26 08:50:49
Advertisement
คลิก!!!

 

สำหรับแฟนคลับซีรีส์ VIP คงนึกภาพไม่ออกมาถ้า พโยเยจิน (Pyo Ye Jin) ไม่ได้เป็นนักแสดงแล้วตอนนี้เธอจะทำอาชีพอะไร? 

พโยเยจินได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันเลิกเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน เพราะคิดว่ามีอาชีพอื่นที่เหมาะกับฉันกว่า การทำงานเป็นแอร์โฮสเตส ฉันต้องคอยเก็บอารมณ์ตัวเอง ทั้งที่จริงแล้วฉันเป็นคนค่อนข้างรักอิสระ ฉันเลนคิดว่า ‘ฉันลองแสดงซีรีส์หรือภาพยนตร์ มันคงจะสนุกดีนะ?’

นักแสดงสาวเล่าเพิ่มเติม “คือยิ่งฉันคิดถึงอนาคตในฐานะแอร์โฮสเตส ฉันก็ยิ่งตั้งคำถาม ฉันเลยตัดสินใจว่าเลิกดีกว่า คือฉันคิดว่าถ้าฉันไม่ลองท้าทายตัวเองดู ฉันอาจจะเสียใจภายหลัง ฉันเลยตัดสินใจเลิกเป็นแอร์โฮสเตสค่ะ”

ถึงแม้การตัดสินใจของเธอเองจะไม่ใช่เรื่องยากมากมาย แต่สำหรับพ่อแม่ของเธอนั้นแตกต่างออกไป “ตอนฉันปรึกษาคุณพ่อคุณแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ มันถือเป็นเรื่องยากทีเดียวค่ะ ตอนฉันเริ่มต้นงานสายการแสดงมันค่อยข้างโดดเดี่ยวนะคะ ฉันเข้าเรียนคลาสการแสดงแบบตัวต่อตัว และทำโปรไฟล์ด้วยตัวเอง”

พโยเยจินบอกว่าเส้นทางนักแสดงนั้นยากมากจนเธอเกือบจะยอมแพ้ แต่เธอฮึดสู้ขึ้นมาเพราะว่า “ฉันได้คุณครูที่ช่วยสอนเรื่องบท และการแสดงตอนถ่ายทำ ได้คุยกับผู้กำกับและนักแสดงคนอื่น ฉันได้รับความช่วยเหลือมากมายจากพวกเขา ฉันคิดว่ามีอีกหลายสิ่งที่ฉันไม่สามารถเรียนรู้ได้ด้วยตัวเอง”

ถึงแม้บทบาทของเธอในเรื่อง VIP จะทำให้ผู้ชมอินถึงขนาดเกลียดเธอมากมายแล้ว แต่พโยเยจินยังคงไม่คิดว่าการแสดงของเธอนั้นดีมากพอแล้ว “ฉันยังอยู่ในระดับเริ่มต้นค่ะ แต่ฉันหวังว่าจะมีวันหนึ่งที่ฉันสามารถคิดได้ว่า ‘นี่แหละดีแล้ว’ และ ‘ฉันทำดีที่สุดแล้ว’ ได้ค่ะ” 

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X