5 นักแสดงหนุ่มที่น่าจับตามองในปี 2020
2019-12-25 18:15:14
Advertisement
คลิก!!!

 

ปี 2019 กำลังจะสิ้นสุดลงแล้วและซีรีส์ใหม่ๆ สำหรับปีหน้าก็เริ่มประกาศเตรียมการออนแอร์เรื่อยๆ นักแสดงคนไหนบ้างที่คุณคิดว่าน่าจะเป็นดาวรุ่งในปี 2020?

มันยากที่จะคาดเดาว่าใครจะเป็นดาวรุ่งดวงใหม่คนถัดไปแต่นักแสดงบางคนก็ได้รับความสนใจและถูกจับตามองจากผู้ชมด้วยบทบาทในปีนี้ นักแสดงเหล่านี้จึงอาจจะมีโอกาสมากกว่าในปีต่อไปในบทที่โดดเด่นมากขึ้นที่จะช่วยสนับสนุนพวกเขา

เมื่อเดือนมกราคมตอนต้นปี เราได้ประกาศชื่อควักดงยอน (Kwak DongYeon), อันฮโยซอบ (Ahn HyoSeop), คิมแจยอง (Kim JaeYoung) และคิมคยองนัม (Kim KyungNam) เป็นรายชื่อนักแสดงดาวรุ่งของปี 2019 อันฮโยซอบเป็นผู้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากบทนำในเรื่อง “Abyss“ควักดงยอนและคิมแจยองก็ได้รับบทที่ดีในซีรีส์ดังของเกาหลีเช่นกัน ส่วนคิมคยองนัมได้แสดงในซีรีส์เรื่อง “Special Labor Inspect Mr. Jo” ด้วยบทบาทสำคัญแต่ที่สำคัญที่สุดก็คือเขาได้ร่วมในแสดงซีรีส์เรื่องใหม่ของอีมินโฮ (Lee MinHo) “The King: The Eternal Monarch“

มาดูรายชื่อ 5 นักแสดง (ไม่รวมเหล่าไอดอลที่มารับงานแสดง) ที่น่าจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปี 2020 ของเรากัน

1. บยอนอูซอก (Byeon WooSeok)

นักแสดงหน้าใหม่และนายแบบหนุ่มบยอนอูซอกกำลังได้รับความนิยมจากบทบาทของเขาใน “Flower Crew: Joseon Marriage Agency” และเขายังร่วมแสดงในเรื่อง “Search: WWW” ในปีนี้อีกด้วย ความสูงของเขาคือ 187 ซม. และเขาอยู่ภายใต้สังกัด BH Entertainment สังกัดเดียวกับ อีบยองอุน (Lee ByungWoon), ฮันกาอิน (Han GaIn), จินกู (Jin Goo), ฮันจีมิน (Han JiMin), ฮันฮโยจู (Han HyoJoo), คิมโกอึน (Kim GoEun), กงซึงยอน (Gong SeungYeon) และ ฯลฯ มีโอกาสสูงมากที่เขาจะได้รับข้อเสนอให้เล่นบทบาทใหญ่ในปี 2020

 

2. อีแจอุค (Lee JaeWook)

อีแจอุคจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในปี 2020 เขาถูกจับตามองในปี 2019 ด้วยบทบาทในเรื่อง “Search: WWW” และ “Extraordinary You“ ในปี 2020 เขาจะแสดงร่วมกับ 2 นักแสดงดัง ซอคังจุน (Seo KangJoon) และ พัคมินยอง (Park MinYoung) ในเรื่อง “If The Weather Is Nice, I Will Come Find You” บางทีเขาอาจจะได้โอกาสแสดงบทนำในปี 2020 ด้วยเช่นกัน

 

3. เบฮยอนซึง (Bae HyunSung)

เบฮยอนซึงเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่ได้รับความสนใจจากบทบาทในเว็บดราม่าเรื่อง “Love Playlist 4” และเขายังได้แสดงบทเล็กๆ ในเรื่อง “Extraordinary You” ด้วย เขาอยู่ภายใต้สังกัด Awesome Entertainment สังกัดเดียวกับ พัคซอจุน (Park SeoJoon) และ อีฮยอนอู (Lee HyunWoo) โดยในปี 2020 เขาจะแสดงบทรองในเรื่อง “A Wise Doctor’s Life” ร่วมกับยูยอนซอก (Yoo YeonSeok) และเขาน่าจะได้รับความสนใจมากขึ้นในปี 2020

 

4. กีโดฮุน (Ki DoHun)

กีโดฮุนเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่โดดเด่นกับบทยังชาในเรื่อง “Arthdal Chronicles” หลังจากซีรีส์เรื่องนั้น เขาก็ร่วมแสดงในเรื่อง “Catch The Ghost“ ด้วยบทที่มีบทบาทมากขึ้น เขามีส่วนสูง 186 ซม. และอยู่ภายใต้สังกัด SM Entertainment มีโอกาสเป็นไปได้ที่เขาจะได้รับข้อเสนอในบทที่ใหญ่ขึ้นในปี 2020

 

5. อีโดฮยอน (Lee DoHyun)

อีโดฮยอนยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่แต่เขาได้รับความสนใจมากมายในปีนี้ด้วยบทรองของเขาในเรื่อง “Hotel del Luna“ หลายคนต่างตั้งตารอผลงานในปี 2020 ของเขา และเขายังร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง “Sweet Home” ซึ่งยังไม่กำหนดวันออนแอร์อย่างเป็นทางการอีกด้วย นอกจากนี้แล้ว เขาอาจจะได้รับข้อเสนอในการแสดงบทหลักบทอื่นอีก

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X