ซงซึงฮยอน (Song Seung Hyun) และสมาชิก FTISLAND ที่เหลือโพสต์จดหมายข้อความถึงการออกจากวงของเขา
2019-12-25 13:07:39
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากมีข่าวออกมาว่าซงซึงฮยอน (Song Seung Hyun) ออกจากวง FTISLAND เขาและสมาชิกที่เหลือของวงก็ได้เขียนโพสต์ที่ซาบซึ้งใจในอินสตาแกรม

ในวันที่ 24 ธันวาคม ได้มีการประกาศว่า อีแจจิน (Lee Jae Jin), อีฮงกิ (Lee Hong Ki) และ ชเวมินฮวาน (Choi Min Hwan) ได้ต่อสัญญากับต้นสังกัด FNC Entertainment เป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่ซงซึงฮยอนตัดสินใจแยกทางกับบริษัทและออกจากวง บริษัท FNC อธิบายว่าซงซึงฮยอนกำลังวางแผนที่จะโฟกัสกับงานแสดง

ด้านล่างนี้คือโพสต์อินสตาแกรมของซงซึงฮยอนที่คงเหลือการเขียนของเขาเอาไว้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ มันเป็นเวอร์ชั่นที่ได้รับการแก้ไขมาแล้ว

ข้อความของเขามีดังนี้:

“สวัสดีครับ ซึงฮยอนครับ ก่อนอื่นเลย อย่างแรกผมอยากจะขอโทษจากใจจริงอีกครั้งต่อแฟนๆ พรีมาดอนน่าทุกคนที่ต้องตกใจกันครับ

ผมมาเข้าร่วมวง FTISLAND เป็นสมาชิกใหม่ในอัลบั้มญี่ปุ่นอินดี้ “I BELIEVE MY SELF” และเริ่มโปรโมทในเกาหลีเดือนกุมภาพันธ์ 2009 ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ผมก็มีความสุขมาตลอด 10 ปีที่ได้รับความรักของคุณ

และการที่สามารถได้แบ่งปันความรักกับพวกคุณทุกคน บางทีมันก็มากกว่า 10 ปีแล้ว... ผมใช้เวลาเยอะมากกังวลและคิดอย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องนี้ก่อนที่ผมจะตัดสินใจ

และผมได้เลือกทางเลือกที่ยากนี้ผ่านการคุยกันกับสมาชิกวงของผมและด้วยความเคารพต่อกันและกัน พูดตามตรง ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรต่อ...ผมอยากจะบอกแฟนๆ ของผมเรื่องนี้ในขณะที่ยืนอยู่ต่อหน้าพวกคุณ แต่ผมไม่สามารถทำแบบนั้นได้ และผมขอโทษจากใจจริงอีกครั้งครับ

ผมจะไม่มีวันลืมความทรงจำจากตอนที่ผมเข้าวง FTISLAND เลย พวกเขาเป็นเหมือนศิลปินรุ่นพี่ของผม และผมคิดว่าผมเริ่มรู้สึกกดดันว่าผมจะสามารถทำได้ดีหรือไม่ และก็รู้สึกตื่นเต้นแบบประหม่าด้วย

ผมคิดว่าทุกอย่างมันเป็นไปได้เพราะผมได้เจอสมาชิกวงของผม ผมยังขาดอะไรอีกหลายอย่างและยังเด็ก แต่พวกเขาดูแลผมอย่างดีและโอบกอดผมด้วยความรัก

ผมไม่อยากจะสร้างปัญหาให้กับทีมและผมทำงานหนักมากเพื่อที่ทีมของเราจะได้เปล่งประกายแม้จะสว่างไสวขึ้นซักเล็กน้อยก็ยังดี และผมคิดว่านั่นคือแรงผลักดันของผมที่ทำให้ผมได้ร่วมอยู่เป็นสมาชิกของวงมาจนถึงตอนนี้

เมื่อเร็วๆ นี้ ทีมของเราได้ผ่านอะไรมาเยอะมาก เรื่องเศร้าๆ...เรื่องดีๆ...ผมคิดว่ามีความทรงจำมากมายในชีวิตของผมเลยที่เป็นความรู้สึกที่ผสมปนเปกัน ผมสามารถที่จะรวบรวมความกล้าได้และขึ้นแสดงเสร็จสิ้นได้สำเร็จมาตลอดเวลา

และผมสามารถรอได้ และทั้งหมดทั้งมวลนั้นกับความจริงที่ว่าผมมาไกลขนาดนี้ได้ก็เป็นเพราะแฟนๆ ของพวกเราที่รอและให้ความเข้มแข็งแก่ผมผ่านความรักที่ไม่มีเงื่อนไขของพวกเขา

ในบางจุด ความกดดันที่ผมรู้สึกก็กลายเป็นความประหม่า พอผมรู้ตัว ความประหม่าและความไม่สบายใจก็กำลังกัดกินผมไปทีละน้อยๆ แล้ว

ผมเห็นได้ว่าจิตใจและร่างกายของผมเริ่มเหนื่อยล้าแค่ไหน และผมรู้สึกเหงาและไม่สบายใจ

นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากมากที่ผมเลือกหลังจากใช้เวลาคิดอย่างยาวนานกับเหล่าสมาชิกและทีมงานต้นสังกัด แต่ผมก็กลัวมากกับความคิดที่ว่าจะต้องมีแฟนๆ ที่ผิดหวังกับผมอย่างแน่นอนเพราะทางเลือกของผม...และเรื่องสำคัญที่สุดที่ผมรู้สึกก็คือผมรู้สึกขอโทษ...ผมมีหลายความรู้สึกปนเปกันที่ผมไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้

ยังไงก็ตาม คราวนี้ผมพยายามรวบรวมความเข้มแข็งและมองย้อนกลับไปที่ตัวเอง, ซงซึงฮยอน มากกว่าเรื่องความมุ่งมั่นที่อยากจะทำความฝันของตัวเองให้สำเร็จ ผมก็อยากจะมองย้อมกลับไปที่ตัวตนดั้งเดิมของตัวเองและปลอบใจส่วนนั้นของผมที่เจ็บปวดในขณะที่กำลังเติมพลังอีกครั้ง หลังจากกังวลเกี่ยวกับมันมาอย่างมากมาย ผมได้ตัดสินใจด้วยจิตใจที่ว่าผมอยากจะทุ่มเทความพยายามเพื่อตัวผม

ผมมีความสุขมาก ผมซาบซึ้งมาก ผมจะคิดถึงมันมาก และผมขอโทษมากจริงๆ ผมคิดว่าตลอดเวลาใน FTISLAND ผมได้ฝันความฝันที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ไม่เคยมีใครจะฝันได้

ผมมีความสุขที่ได้ฝันความฝันนั้นร่วมกันกับพวกคุณทุกคน

ตอนนี้ผมจะทำงานอย่างหนักและมุ่งหน้าเพื่อตัวเอง ผมไม่สามารถอยู่กับสมาชิก FTISLAND ได้จนถึงตอนจบ แต่ผมจะอยู่กับพวกเขาด้วยจิตวิญญาณและหวังว่าพวกเราจะเปล่งประกายสดใสขึ้นและทำได้ดี ผมหวังว่าพวกเราจะมีสุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ และเราจะเป็นศิลปินที่เป็นผู้ใหญ่ได้

ขอบคุณที่อ่านโพสต์ยาวๆ ของผม และผมมีความสุขมากในฐานะสมาชิกและมือกีต้าร์ของ FTISLAND

ท้ายสุดนี้ ฮงกิ, มินฮวาน, แจจิน พวกเราทำงานกันมาอย่างหนักและทำได้ดี! ผมคิดว่าพวกเราทำหน้าที่ได้ดี ผมเชื่อว่าคุณจะกลายเป็นทีมที่ดียิ่งขึ้นในอนาคต และขอบคุณที่ร่วมสร้างความทรงจำทุกๆ ความทรงจำที่ผมจะไม่สามารถลืมได้

และขอขอบคุณจากใจจริงต่อซีอีโอฮันซองโฮของเราที่สนับสนุนผมจนผมได้มาร่วมวงและทำงานหนักในการโปรโมทพวกเรามาตลอด และขอขอบคุณสตาฟ FNC ทุกคนของเราด้วย คุณทำได้ดีมาก

ขอบคุณ”

อีฮงกิโพสต์รูปภาพของซงซึงฮยอนในอินสตาแกรมและเขียนว่า “ซึงฮยอนที่รักของพวกเรา!! ผมจะสนับสนุนความฝันของคุณและการเติบโตของคุณอย่างแน่นอน!! คุณทำงานมาหนักมาก ขอบคุณที่สร้างความทรงจำมากมายกับผม และอย่าลืมพวกเขานะ!! เจอกันพรุ่งนี้ ผมรักคุณ เด็กๆ ของผม”

ซงซึงฮยอนจึงมาคอมเมนท์ตอบว่า “ขอบคุณและผมขอโทษนะ...คุณผ่านอะไรมาเยอะมากในขณะที่ต้องดูแลสมาชิกน้องเล็กของคุณไปด้วย”

ชเวมินฮวานโพสต์รูปคู่ของเขากับซงซึงฮยอนและเขียนว่า “ซึงฮยอนของพวกเราที่ผมใช้เวลามาด้วยมากกว่า 10 ปีที่พวกเราร้องไห้และหัวเราะกัน...เมื่อผมมองย้อนกลับไปในตอนนี้ ผมมองเห็นหลายอย่างมากที่เกิดขึ้นและความทรงจำมากมาย สิ่งที่ผมอยากจะบอกมากที่สุดในฐานะสมาชิกวงและเพื่อนก็คือ คุณทำงานหนักมากกว่าทุกคนในตอนนั้น ผมซาบซึ้งมาก และผมรักคุณ เราจะสนับสนุนอนาคตของซึงฮยอนอยู่เสมอ และเราจะปกป้องตำแหน่งนี้เอาไว้และรอคอยเพราะเราจะจำวันที่เรายืนบนเวทีด้วยกัน! ผมซาบซึ้งมากที่เราได้อยู่ด้วยกันมา และผมรักคุณมาก ซึงฮยอน!!”

และซึงฮยอนมาคอมเมนท์ตอบว่า “ขอบคุณนะ” พร้อมอิโมจิยกนิ้วให้

อีแจจินก็เขียนโพสต์ในอินสตาแกรมด้วยเช่นกัน เขาโพสต์รูปจดหมายที่เขียนด้วยลายมือ และเขียนแฮชแท็กว่า “ผมหวังว่าคุณจะมีความสุข” และบอกซงซึงฮยอนว่า “คุณทำได้ดีมาก”

จดหมายของเขามีดังนี้:

“ถึงพรีมาดอนน่า

ผมกังวลว่าแฟนๆ ของเราจะต้องรู้สึกตกใจกับข่าวที่กะทันหัน และผมขอโทษมาก ดูเหมือนพวกเราจะไม่สามารถรักษาคำสัญญาที่บอกว่าจะอยู่ด้วยกันไปตลอดหรือคำขอของคุณที่ให้เราปกป้อง FTISLAND เอาไว้ได้ และผมรู้สึกหนักอึ้งในใจมาก ผมขอโทษที่แสดงความรู้สึกในหัวใจแบบนี้ในโพสต์นี้

ซึงฮยอนของพวกเรากำลังออกจากวงเพื่อเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ ในฐานะคนที่เคยอยู่กับเขามาเป็นเวลานานในฐานะเพื่อนร่วมวงและพี่ชาย ผมเสียใจและหัวใจของผมเจ็บไปหมดที่เราต้องแยกจากกันตอนนี้ แต่ผมจะสนับสนุนการตัดสินใจของซึงฮยอน ซึ่งเขาได้ตัดสินใจหลังจากกังวลกับมันมาเป็นเวลานานแล้ว

ผมอยากจะใช้จดหมายนี้เป็นโอกาสในการขอบคุณอีกครั้งต่อซึงฮยอน ผู้ที่สดใสร่าเริงและมีความรับผิดชอบและทำงานหนักมาเสมอ

พวกเรากำลังเจอกับการจากลาอีกครั้งก่อนที่แผลเก่าของพวกเราจะหายดี แต่ผมจะลืมความเจ็บปวดเรื่องนั้นไปก่อนในตอนนี้

พวกเราจะปกป้องตำแหน่งของพวกเราไว้และจะมุ่งไปข้างหน้าอย่างมุ่งมั่นเพื่อพรีมาดอนน่าที่มีช่วงเวลาที่ยากลำบากยิ่งกว่าใครและเพื่อซึงฮยอน

พวกเราจะรวมตัวกันแบบนี้ต่อไปและรออยู่ด้วยกันเพื่อที่เขาจะสามารถกลับมาเมื่อไหร่ก็ได้

ผมหวังว่าการเดินทางครั้งใหม่ที่ซึงฮยอนกำลังไป เขาจะใช้เวลาที่มีความหมายค้นหาตัวเองและมีความสุขได้อย่างแท้จริง

ทุกคน ช่วยสนับสนุนเขาและรอเขาด้วยกันกับพวกเราด้วยนะครับ!

ผมเชื่อว่าหลังจากผ่านฤดูหนาวที่หนาวเย็นไป ฤดูใบไม้ผลิที่อบอุ่นก็จะมาถึง

ผมรักคุณและขอบคุณครับ”

- FTISLAND อีแจจิน

และซงซึงฮยอนมาคอมเมนท์ตอบว่า “ผมซาบซึ้งเสมอและผมรักคุณ!!!”

นอกจากนี้ในวันที่ 24 ธันวาคมยังมีการประกาศด้วยเช่นกันว่าอีแจจินจะเข้าปฏิบัติหน้าที่ในกรมในเดือนมกราคม

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X