"Crash Landing on You": ผู้ชมตื่นเต้นไปกับฉากจูบที่กะทันหันของฮยอนบิน (Hyun Bin) และซนเยจิน (Son Ye Jin)
2019-12-23 14:42:06
Advertisement
คลิก!!!

 

ผู้ชมต่างตื่นเต้นไปกับฉากจูบที่กะทันหันของฮยอนบิน (Hyun Bin) และซนเยจิน (Son Ye Jin) ในซีรีส์เรื่อง "Crash Landing on You"

ตอนที่ 3 ของซีรีส์ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์เรื่อง "Crash Landing on You" (ทางช่อง tvN) ซึ่งออกอากาศในวันที่ 21 ธันวาคม ได้เปิดเผยถึงความสัมพันธ์ของตัวละครนำทั้งคู่มากขึ้นถึงความรู้สึก “ไม่ชัดเจน” ที่พวกเขามีให้แก่กัน ฮยอนบิน (ในบทรีจงฮยอก) ทำให้ซนเยจิน (ในบทยุนเซรี) หัวใจเต้นแรงอย่างต่อเนื่องและอ้างว่าเธอเป็นคู่หมั้นของเขาอย่างแนบเนียนเมื่อเธอถูกพบตัวโดยโอมันซอก (Oh Man Seok – ในบทโจชอลคัง) ในการตรวจเช็คผู้พักอาศัยในหมู่บ้าน

เมื่อต้องแกล้งทำเป็นคู่หมั้นกันต่อหน้าชาวบ้านในหมู่บ้านเพื่อปกปิดตัวตนของตัวเอง ฮยอนบินและซนเยจินก็ทำให้บรรยากาศโรแมนติกในฉากที่พวกเขาโต้เถียงกันแต่ไม่ได้โกรธกันจริง

เมื่อฮยอนบินและซนเยจินเริ่มเปิดใจให้กันมากขึ้นเรื่อยๆ คู่หมั้นของฮยอนบิน ซอจีฮเย (Seo Ji Hye - รับบทซอดัน) ก็กลับมาเกาหลีเหนือหลังจากไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ส่งสัญญาณถึงตัวแปรใหม่ในการพัฒนาความรักครั้งนี้ เมื่อลุงของเธอถามเธอว่าจำฮยอนบินได้หรือไม่หลังจากไม่ได้เจอกันมานาน ซอจีฮเยก็แสดงถึงความเป็นผู้หญิงตรงไปตรงมาของเธอด้วยคำตอบที่ฉะฉานว่า “มีผู้หญิงคนไหนจำหน้าคู่หมั้นตัวเองไม่ได้ด้วยหรอคะ?”

ส่วนอีกด้านหนึ่ง ความน่าสนใจของเคมีระหว่างซนเยจินและเหล่าทหารฃาวเกาหลีเหนือหรือชาวบ้านในหมู่บ้านก็นำพลังงานใหม่ๆ มาสู่ซีรีส์เรื่องนี้ และยังทำให้ผู้ชมกลั้นเสียงหัวเราะเอาไว้ไม่ไหวอีกด้วย ซนเยจินไม่ได้ด้อยกว่าเลยเมื่อต้องสู้กับเหล่าแม่บ้านในหมู่บ้านเล็กๆ ที่เธอติดอยู่ ตรงกันข้าม เธอแสดงให้เห็นว่าเธอจะไม่ถูกกลั่นแกล้งเมื่อเธอทำให้ฮยอนบินถึงแสดงความรักที่มีต่อเธอต่อหน้าเหล่าแม่บ้านเพื่อเตือนพวกเธอเอาไว้

ก่อนที่ซนเยจินจะเดินทางข้ามชายแดนเพื่อหนีออกไปจากเกาหลีเหนือ คำบอกลาสั้นๆ ของเธอกับเหล่าทหารชาวเกาหลีเหนือก็ทำให้ผู้ชมอดหัวเราะออกมาไม่ได้ ซนเยจินทำรางวัล “แฮนด์เมด” ขึ้นมาเพื่อรับรองถึง “รางวัลความใจดี”, “รางวัลคนรักดาวรุ่ง”, “รางวัลสมบัติของมนุษยชาติ” และยิ่งไปกว่านั้น เธอแสดงถึงความรักที่มีต่อพวกเขาถึงแม้จะอยู่ด้วยกันในช่วงสั้นๆ เท่านั้น

ในตอนท้ายของตอนที่ 3 หลังจากขึ้นเรือมาแล้ว ฮยอนบินและซนเยจินก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเนื่องจากคำสั่งควบคุมการเดินเรืออย่างกะทันหัน ฮยอนบินและซนเยจินจึงจนมุมอยู่ด้านในเมื่อผู้คุมของกัปตันเรือพยายามที่จะเปิดประตูห้องเก็บของในเรือที่พวกเขาซ่อนตัวอยู่ ซึ่งสร้างความลุ้นระทึกให้กับผู้ชมจนถึงขีดสุด

ในตอนนั้น ฮยอนบินนึกขึ้นได้ถึงคำพูดของลูกน้องเกี่ยวกับ “ทางเอาตัวรอดจากอันตรายในซีรีส์เกาหลีใต้” เขาจึงขยับเข้าหาซนเยจินและจูบเธอทันที และตอนจบที่ไม่คาดฝันนี้ก็สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

"Crash Landing on You" ออกอากาศเวลา 21.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ทุกวันเสาร์และอาทิตย์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X