สวยไม่เปลี่ยน! ฮันฮโยจู ออกสื่อครั้งแรกหลังห่างหายไปจากจอนานเป็นปี
2019-12-22 10:30:29
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงสาว ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ให้แฟนๆได้หายคิดถึงหลังจากหายหน้าหายตาไปจากจอนานเป็นปี

ในช่วงบ่ายของวันที่ 21 ธันวาคม ฮันฮโยจูได้เข้าร่วมงานระดมทุน JTS street ซึ่งจัดขึ้นที่ Windy Hill ใกล้สถานีกังนัม กรุงโซล นอกจากฮันฮโยจูแล้ว นักแสดงคนอื่นๆอาทิ เช่น ฮันจีมิน (Han Ji Min), ยุนโซอี (Yoon So Yi), อิมเซมี (Im Se Mi) ฯลฯ ก็เข้าร่วมงานดังกล่าวด้วย

อย่างไรก็ตาม เหตุผลที่ผู้คนให้ความสนใจฮันฮโยจูในงานนี้ เป็นเพราะเธอได้ห่างหายจากหน้าจอไปนานกว่า 1 ปี 5 เดือน นับตั้งแต่โปรโมทภาพยนตร์เรื่อง "Illang: The Wolf Brigade" ซึ่งเข้าฉายในปี 2018

ที่ผ่านมา หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าฮันฮโยจูหยุดพักงานในวงการเพราะไม่เห็นหน้าเธอผ่านสื่อเลย แต่แท้จริงแล้วนักแสดงสาวเพิ่งจะถ่ายทำซีรีส์อเมริกันเรื่อง "Treadstone" เสร็จไปไม่นาน โดยเธอได้แคสติ้งรับบทในเรื่องและเริ่มถ่ายทำมาตั้งแต่ปี 2018 

เนื่องจากว่า ฮันฮโยจูต้องรับบทในซีรีส์ฝรั่งเธอจึงต้องทุ่มเวลาเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ขณะที่ก็ต้องเข้าคอร์สเรียนแอคชั่นด้วย ต้นสังกัดของเธอกล่าวว่า ฮันฮโยจูได้ฝึกซ้อมและออกกำลังกายอย่างหนักจนสามารถถ่ายทอดบทแอคชั่นออกมาได้อย่างไร้ที่ติ

หลังจากที่เสร็จสิ้นการถ่ายทำในอเมริกา ฮันฮโยจูก็ได้กลับมายังเกาหลีและกำลังใช้เวลาในช่วงนี้หยุดพักผ่อน ในขณะเดียวกันเธอก็ได้เรียนรู้เกี่ยวกับโปรดักชั่นต่อไปของเธอและโฟกัสกับการเรียน

แน่นอนว่าการปรากฏตัวในครั้งนี้ แฟนๆอดไม่ได้ที่จะชื่นชมความสวยของเธอที่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย พวกเขาคอมเม้นท์กันเช่นว่า

“เธอยังคงสวยสุดๆ”

“ฉันหวังว่าเธอจะกลับมารับงานภาพยนตร์เกาหลีอีกครั้ง” ฯลฯ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X