อีมินโฮ (Lee Min Ho) เล่าเรื่องสุขภาพและ “บทที่ 2” ในอาชีพนักแสดงของเขา
2019-12-20 14:38:13
Advertisement
คลิก!!!

 

ล่าสุดอีมินโฮ (Lee Min Ho) ได้ร่วมถ่ายภาพแฟชั่นและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Dazed Korea!

ในวันที่ 19 ธันวาคม นิตยสารดังกล่าวได้โพสต์รูปหลายรูปของอีมินโฮ และบางส่วนจากการสัมภาษณ์ด้วยเช่นกัน

เมื่อถามว่าเขาได้ตัดสินใจในเรื่องใดหรือรู้สึกว่าตัวเองเปลี่ยนไปในปี 2019 หรือไม่ อีมินโฮตอบว่า “จริงๆ แล้วไม่มีอะไรแบบนั้นครับ แต่ผมคิดว่าผมจะต้องทำงานให้หนักโดยที่นึกถึงสุขภาพไปด้วยครับ พูดตามตรง ตอนที่ผมอยู่ในช่วงอายุ 20 ปี ผมไม่ค่อยระวังเรื่องสุขภาพเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ผมเริ่มที่จะรู้สึกถึงข้อจำกัดของร่างกายตัวเองแล้วครับ ผมให้ความสนใจเป็นพิเศษในเรื่องที่ผมสามารถมีพลังงานได้มากเท่าที่ผมต้องการตราบใดที่ผมดูแลสุขภาพเป็นอย่างดีครับ”

ต่อมาอีมินโฮพูดถึง “บทที่สอง” ของอาชีพนักแสดงว่า “ก่อนที่จะเข้ากรม ผมพูดว่า ‘ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของบทที่ 1 ในอาชีพนักแสดงของผมครับ’ ตอนนี้ผมอายุเกิน 30 ปีแล้ว ผมพักเบรกมาแล้ว และผมกำลังจะเริ่มใหม่อีกครั้งหลังจากการรีเซ็ต ผมได้ยินมาว่าไม่ว่าจะอาชีพใดก็ตาม หากผมเข้าสู่ปีที่ 10 ในอาชีพนั้น ผมจะชินกับมัน แต่ผมไม่อยากเป็นแบบนั้นครับ เปรียบเทียบกับตอนที่อาชีพนักแสดงของผมยังเป็นบทที่ 1 ผมมีทัศนคติและความรู้สึกที่แตกต่างออกไปเกี่ยวกับงานครับ ตอนที่ผมเป็นนักสังคมสงเคราะห์ มีแฟนๆ มาหาผมที่ทำงานทุกวันเลยครับ ผมขอบคุณสำหรับเรื่องนั้นมาก สำหรับตอนนี้ ผมเลยทำงานอย่างหนักเมื่อคิดถึงการตอบแทนความคาดหวังเหล่านั้นครับ”

ติดตามภาพถ่ายแฟชั่นและบทสัมภาษณ์ของอีมินโฮได้ในนิตยสาร Dazed ฉบับเดือนมกราคม

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X