ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ปฏิเสธไม่ใช่คนดังที่ล่วงเกินหญิงอื่นตามที่ถูกกล่าวหา
2019-12-20 14:18:11
Advertisement
Pyramid Game

 

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ปฏิเสธว่าเขาไม่ใช่คนดังที่มีรายงานว่าคุกคามทางเพศผู้หญิง

ในวันที่ 18 ธันวาคม Youtube ชาแนล Garo Sero Institute เปิดเผยการสัมภาษณ์หญิงสาวคนหนึ่งที่เคยทำงานในสถานบันเทิงที่ให้บริการผู้ใหญ่ เธออ้างว่าถูกคุกคามทางเพศจากคนดังที่ปรากฏตัวในรายการ “Infinite Challenge” ทางช่อง MBC

โดย Garo Sero Institute คือ Youtube ชาแนลที่เคยเปิดเผยเรื่องการคุกคามทางเพศของคิมกอนโม (Kim Gun Mo) ก่อนหน้านี้

อดีตนักข่าวบันเทิง คิมยงโฮ (Kim Yong Ho) หนึ่งในพิธีกรของรายการบอกว่า “คนดังคนนี้ดังมากและเป็นที่รู้จักดีในเรื่องการประพฤติตัวถูกต้องตามทำนองคลองธรรมและมีความสนิทสนมกับคิมกอนโม”

หลังจากการออกอากาศนั้น ชาวเน็ตก็เริ่มคาดเดาว่าใครคือคนดังคนนั้นจากคำพูดของพิธีกรในรายการว่าเขาเคยปรากฎตัวในรายการ “Infinite Challenge” และคำว่า “Infinite Challenge” และ “ยูแจซอก” ก็พุ่งขึ้นติดอันดับการค้นหาเรียลไทม์ในเว็บไซต์ทันที

ในวันที่ 19 ธันวาคม ยูแจซอกได้จัดงานแถลงข่าวสำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกของเขาในฐานะนักร้องเพลงลูกทุ่ง ยูซานซึล (Yoo San Seul)

ในการระบุถึงกระแสคาดเดาดังกล่าว เขาบอกว่า “ชื่อของผมพุ่งขึ้นติดอันดับในการค้นหาเรียลไทม์ และหลายคนก็มาถามผมว่าผมใช่คนในเรื่องนั้นมั้ย ผมอึ้งมากครับ แน่นอนว่าไม่ใช่ผมครับ และการแค่พูดถึงเรื่องนี้ก็จะทำให้เกิดความเข้าใจผิดที่ไม่จำเป็นครับ เป็นเพราะผมอยู่ตรงนี้ต่อหน้าพวกคุณ ผมจะพูดถึงมันครับ ผมพูดเรื่องนี้อยู่เสมอ แต่ผมทำแบบนี้เพื่อหวังว่าจะไม่มีผู้บริสุทธิ์ที่กลายเป็นเหยื่อครับ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X