โซจีซบ, คิมยุนจิน, นานะ และอีกหลากหลายนักแสดงร่วมอ่านบทภาพยนตร์ลึกลับระทึกขวัญ “Confession”
2019-12-20 10:18:25
Advertisement
Pyramid Game

 

โซจีซอบ (So Ji Sub), คิมยุนจิน (Kim Yoon Jin), นานะ (Nana) และชเวกวางอิล (Choi Kwang Il) เริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Confession” อย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ธันวาคม

เมื่อเดือนกันยายน โซจีซอบและคิมยุนจินได้ยืนยันว่าพวกเขาจะร่วมแสดงในบทนำของภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ เดือนต่อมานานะก็ยืนยันการเข้าร่วมแสดงด้วยเช่นกัน

“Confession” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมและทนายของเขาที่พยายามเปิดเผยความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรม

โซจีซอบกลับมาในผลงานภาพยนตร์ในบทยูมินโฮ ประธานบริษัท IT ยูมินโฮเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับ 1 ของคดีฆาตกรรมและต้องเผชิญหน้ากับวิกฤตครั้งใหญ่ในชีวิต

คิมยุนจิน ราชินีหนังระทึกขวัญ จะรับบทเป็นยังชิน ทนายของยูมินโฮ ยังชินขุดคุ้ยหาความความจริงเพื่อรักษาตำแหน่งทนายที่ชนะคดี 100% ของเธอเอาไว้

นานะจะรับบทเป็นคิมเซฮี บุคคลผู้ที่เป็นกุญแจสู่ความจริงที่เกิดขึ้น

และชเวคังอิลก็ร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน เขาเป็นนักแสดงที่มีความสามารถในการแสดงที่ยอดเยี่ยมจากละครเวที เขาจะรับบทเป็นฮันยองซุก ชายผู้ที่พยายามขุดคุ้ยหาความจริงที่ซ่อนไว้ของยูมินโฮ

นักแสดงทุกคนล้วนเต็มไปด้วยพลังงานในการอ่านบทร่วมกันครั้งแรกและต่างอินไปกับตัวละครของตัวเองถึงแม้จะเป็นก่อนมุ่งหน้าไปถ่ายทำก็ตาม

“Confession” จะกำกับโดยยุนจองซอก (Yoon Jong Suk) ซึ่งเคยมีผลงานการกำกับเรื่อง “Marine Boy” และควบคุมการผลิตโดยบริษัท Realize Pictures  บริษัทที่สร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์ดังมาแล้วหลายเรื่อง เช่น “Masquerade” และ “Along with the Gods”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X