ชมคลิป: ฮยอนบิน และซนเยจิน หยอกล้อกันในเบื้องหลังละคร “Crash Landing On You”
2019-12-16 20:49:18
Advertisement
คลิก!!!

 

ฮยอนบิน (Hyun Bin) และซนเยจิน (Son Ye Jin) เผยให้เห็นมิตรภาพของพวกเขาในละครเรื่องใหม่ “Crash Landing on You”

“Crash Landing on You” เป็นละครเรื่องใหม่จากช่อง tvN เผยเรื่องราวเกี่ยวกับทายาทสาวตระกูลแชโบลที่ชื่อ ยุนเซรี (รับบทโดยซนเยจิน) ที่ขณะกำลังเล่นเครื่องเล่น paraglides กระแสลมได้พัดให้เธอต้องร่อนลงในเกาหลีเหนือ และได้พบกับเจ้าหน้าที่เกาหลีเหนือ รีจองฮยอน (รับบทโดยฮยอนบิน) เขาได้ช่วยซ่อนตัวเธอ แต่กลับตกหลุมรักเธอ

ฮยอนบิน และซนเยจิน มีอายุเท่ากันและพวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน ในปีนี้ทั้ง 2 คนมีข่าวลือเรื่องการออกเดทถึง 2 ครั้ง แต่ทั้งคู่ได้ออกมาปฎิเสธเรียบร้อยแล้ว!

วิดีโอเบื้องหลังของละคร เผยให้เห็นฮยอนบินที่กำลังซ้อมการถ่ายทำฉากในกองทัพเกาหลีเหนือ ซนเยจินกำลังอยู่ในฉากเล่นเครื่องเล่นร่มร่อน ซอจีฮเย (Seo Ji Hye) กำลังซ้อมเดินสำหรับบทบาทของเธอ และคิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) กำลังฝึกซ้อมบทของเขาเช่นกัน

ฉากที่ฮยอนบินและซนเยจินถ่ายทำด้วยกัน เป็นฉากที่รีจองฮยอนพบยุนเซรีกำลังติดอยู่บนต้นไม้ พวกเขาซ้อมฉากที่เธอต้องตกลงมาและอยู่ในอ้อมแขนของเขา ฮยอนบินพูดล้อเล่นว่าเขาจะปล่อยให้เธอตกลงมา ต่อมาซนเยจินที่ติดอยู่กับเส้นลวดมีปัญหาในการยืนหลังจากที่ฮยอนบินวางเธอลง เขามีสีหน้าตกใจที่เห็นเธอเหมือนจะล้มลง และต่อมานักแสดงทั้งสองคนก็ไม่สามารถหยุดหัวเราะได้

ซนเยจิน หัวเราะออกมาหลังจากที่ผู้กำกับพยายามเล่นตลกกับฮยอนบิน เขายังคงดูสับสนกับบทบาทนั้น แต่ซนเยจินยังคงแซวเขาต่อไปและพูดขึ้นว่า “คุณเกือบจะตกลงไปแล้วใช่มั้ย?” ฉากต่อมาฮยอนบินได้แกล้งเธอบ้าง ซึ่งเป็นตอนที่พวกเขาถ่ายทำฉากย่างเนื้อด้วยกัน ฮยอนบินให้เนื้อย่างกับนักแสดงคนอื่น ๆ แต่ไม่ยอมให้ซนเยจิน เธอพยายามสบตากับเขาหลายครั้ง แต่เขายังคงเฉยเมย และสุดท้ายพวกเขาก็หลุดหัวเราะออกมา 

คุณสามารถชมวิดีโอเบื้องหลังละครน่ารัก ๆ ได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X