นักข่าวเปิดเผยความคิดเห็นที่มีต่อ จีมิน (Jimin) วง BTS อย่างตรงไปตรงมา
2019-12-15 21:01:26
Advertisement
Pyramid Game

 

นักข่าวหลายคนได้เปิดเผยความคิดเห็นที่มีต่อจีมิน (Jimin) วง BTS หลังจากได้เจอตัวจริงของเขา 

จีมิน รับหน้าที่ร้องนำและเมนเต้นของวง เสียงสูงอันเป็นเอกลักษณ์รวมถึงการเต้นที่โดดเด่นถือเป็นอีกความสามารถที่น่าชื่นชม 

ท่อนอินโทรของเขาในเพลง Blood, Sweat, Tears ได้รับคำชมจากแฟนคลับมากมาย จนหลายคนตั้งฉายาให้เขาว่า ‘ผู้เนรมิตท่อนอินโทร’ 

นักข่าวคังนารี เปิดเผยว่าถึงแม้จีมินจะไม่ใช่เมนโวคอล แต่เขาก็มีท่อนร้องในท่อนไฮท์โน้ตของเพลงจำนวนมาก และเขาก็ทำออกมาได้ดี ทางด้านนักข่าว พัคฮยอนมินชื่นชมจีมินว่า นอกจากเสียงสูงของเขาแล้ว การเต้นของเขาก็น่าประทับใจอีกต่างหาก นักข่าวพัคฮยอนมินเชื่อว่าการเต้นของเขาคือพรสวรรค์ และทำให้เขากลายเป็นนักเต้นที่ช่วยทำให้วงโดดเด่นมากขึ้นไปอีก ถือเป็นเรื่องยากที่จะได้เห็นศิลปินไอดอลที่ทำได้ดีทั้งการร้องและการเต้นแบบจีมิน เขาเหมือนมีพรสวรรค์ทั้ง 2 ด้าน

นักข่าวจีซึงฮุนชมจีมินในเรื่องของคาริสม่าและความมั่นใจ โดยเฉพาะท่อนจบของเพลง DNA ตอนที่จีมินใช้มือคว้ากล้องไว้ด้วยมือของเขานั้นมีเสน่ห์มาก

นอกจากนี้ยังมีการแสดงในงาน MMA 2018 ที่จีมินนำเอาการเต้นโบราณมาผสานและถ่ายทอดออกมาในแบบสมัยใหม่ ถือเป็นการนำเสนอที่แตกต่างจากสไตล์เดิมของ BTS แต่ยังคงไว้ซึ่งพลังและความน่าเกรงขามจนไม่อาจละสายตาได้

บุคลิกสุภาพของเขาเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่น่าชื่นชม เขาดูแตกต่างจากเวลาแสดงบนเวที จนทำเอานักข่าวสงสัยว่านี่คือคนเดียวกันจริงหรือเปล่า?

เหล่านักข่าวต่างลงความเห็นกันว่าเขามีหัวใจของเด็กน้อย ที่ทั้งสดใส และร่าเริง จนบางทีหลงคิดว่าเขาคือมักเน่ของวง 

หลังจากชื่นชมจีมินเสร็จแล้ว เหล่านักข่าวก็ไม่ลืมอวยพรให้จีมินมีสุขภาพที่แข็งแรง และโชว์ความสามารถซึ่งน่าประทับใจให้คนทั่วโลกได้ชมไปเรื่อยๆ สร้างสรรค์การแสดงที่มีเฉพาะ บีทีเอส (BTS) เท่านั้นที่ทำได้

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X