วี วง BTS เปิดใจพูดถึงปัญหาซาแซงแฟน เพราะอะไรทำให้สมาชิกวงโดยสารเครื่องบินปกติไม่ได้
2019-12-15 16:31:05
Advertisement
Pyramid Game

 

วี วง BTS หรือคิมแทฮยอง ออกมาไลฟ์สดในช่อง วีไลฟ์เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาพูดคุยหลายต่อหลายเรื่อง รวมถึงเรื่อง แฟนๆที่ตามติดศิลปินจนถึงเครื่องบิน ซึ่งล้ำเส้นเกินไปแล้ว

เกือบ 40 นาทีที่ วี ออกมาพูดในช่วงไลฟ์ของเขาเป็นประจำ เขาบอกว่า เขาเริ่มจะตลกไม่ออก เวลาที่เขาอยู่ตามลำพัง

วี พูดด้วยน้ำเสียงเคร่งเครียด เมื่อเขาพูดถึงแฟนคลับที่จองตั๋วเครื่องบินในช่วงเวลาเดียวกัน ไฟลต์เดียวกันกับที่ BTS เดินทาง แฟนๆที่ทำแบบนี้เพื่อให้ได้ใกล้ชิดเหล่าสมาชิกวง BTS สำหรับ วี เขารู้สึกได้ว่า นี่เป็นการรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของเพื่อนๆร่วมสมาชิกวงเกินไปแล้ว

วีเล่าว่า

พวกเราต่างต้องแยกย้ายเดินทางโดยสารบนเครื่องบินเช่าเหมาลำ ที่จริงพวกเราอยากจะโดยสารเครื่องบินปกติ แต่เมื่อไรที่เราต้องโดยสารบนเครื่องบิน ไม่ว่าระยะใกล้ หรือ ไกล จะมีคนที่รู้ล่วงหน้าว่า พวกเราจะขึ้นเครื่องบินลำไหน เวลาไหน เมื่อไร อยู่เสมอ พวกเขาจะจองที่นั่ง โดยนั่งอยู่ข้างหน้าที่นั่งพวกเรา หรือไม่ก็จองที่นั่งถัดจากพวกเรา ในสถานการณ์แบบนั้นมันทำให้พวกเราไม่สามารถพักผ่อนอย่างสบายใจได้เลย มันรู้สึกอึดอัด "

วีกล่าวเสริมว่า

"ด้วยความสัตย์จริงครับ ผมอยากจะให้คุณหยุดการกระทำแบบนี้ ผมจะไม่พูดซ้ำอีก"

วี หยุดนิ่งไปสักพัก ก่อนที่เขาจะแสดงความรู้สึกว่า

"มันน่ากลัว ใช่ มันน่ากลัวมากๆ"

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X