พัคซอจุน พร้อมแล้วที่จะไล่ตามความฝันตัวเอง ในโปสเตอร์ละครใหม่ “Itaewon Class”
2019-12-14 12:58:46
Advertisement
Pyramid Game

 

“Itaewon Class” ละครใหม่ทางช่อง JTBC ได้ปล่อยโปสเตอร์แรก ฟีเจอร์ริ่ง พัคซอจุน (Park Seo Joon) ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมกันแล้ว!

“Itaewon Class” เป็นละครที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของคนหนุ่มสาวที่ต้องต่อสู้กับสังคมที่ไร้เหตุผล ในขณะที่ก็วิ่งไล่ตามความฝันและเสรีภาพเพื่อใช้ชีวิตตามมุมมองของตัวเอง

พัคซอจุน จะรับบทเป็น พัคเซรอย ผู้ประกอบการที่มีความกระตือรือร้นและไม่ยอมแพ้เมื่อต้องเผชิญกับความอยุติธรรมและการทุจริต ด้วยความเชื่อมั่นและความโกรธแค้นของเขาที่มีต่อการตายของพ่อ พัคเซรอย จึงกระโจนเข้าสู่ฉากอีแทวอนและกล้าขึ้นไปสู้กับกลุ่มอุสาหกรรมที่ชื่อ จังกา

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา “Itaewon Class” ได้ปล่อยโปสเตอร์แรกของละครซึ่งเป็นภาพของพัคซอจุนยืนอยู่บนดาดฟ้า gastropub ในย่านอิแทวอน มองวิวพร้อมรอยยิ้มมีความหวัง

ที่แคปชั่นของโปสเตอร์เขียนว่า “ผมมีความฝันที่ผมอยากจะทำให้สำเร็จ ตอนนี้ และที่นี่”

พัคซอจุนกล่าวว่า “เพราะมีผู้อ่านหลายคนที่อ่านเว็บตูนแล้วยกย่องให้พัคเซรอยเป็นตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบตลอดกาล ผมเลยรู้สึกกดดันกับบทนี้ครับ แต่ในขณะเดียวกัน มันก็บ่งบอกได้ว่าตัวละครนี้มีเสน่ห์มากๆ ดังนั้นผมเลยอยากจะคว้าโอกาสนี้ไว้ครับ”

ขณะที่โปรดิวเซอร์ของละครกล่าวว่า “ทุกคนสามารถตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นพัคเซรอยในเวอร์ชั่นพัคซอจุนได้เลย รับประกันว่าเขาจะมีเสน่ห์มากๆ ขอให้ทุกคนมอบความรักและให้ความสนใจกับละคร ‘Itaewon Class’ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่ลึกซึ้งและสถานที่สวยๆในเรื่อง กันเยอะๆครับ”

อนึ่ง Itaewon Class จะออนแอร์ให้ได้ชมกันในวันที่ 31 มกราคมที่จะถึงนี้

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X