นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ที่เคยบอกว่าตัวเอง ไม่หล่อ!
2019-12-14 09:07:13
Advertisement
Pyramid Game

 

ถึงแม้เราจะไม่รู้ว่าพวกเขาคิดว่าตัวเองไม่หล่อจริงๆ หรือแค่พูดถ่อมตัว แต่พอได้ยินคนหล่อ-สวย พูดว่าตัวเองหน้าตาไม่ดี ก็แอบหงุดหงิดเหมือนกันนะเนี่ย! ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีนักแสดงหนุ่มคนใดบ้างที่เคยบอกว่าตัวเองไม่หล่อ

คังดงวอน (Kang Dong Won) 

คังดงวอน เคยพูดในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง Maundy Thursday เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกกดดันไหมที่ต้องมาแสดงเป็นนักโทษทั้งที่หน้าตาเขาดีขนาดนี้ คังดงวอนตอบว่า “ไม่เลยครับ ทุกครั้งที่ผมดูจอมอนิเตอร์ ผมยังคิดเลยว่าตัวเองขี้เหร่จัง แก้มและหน้าผากผมดำ แถมผมยังยุ่งเหยิงอีก”

คิมอูบิน (Kim Woo Bin)

คิมอูบินเคยบอกว่า “ผมไม่คิดว่าผมหล่อนะครับ เวลามองตัวเองในกระจก ผมคิดว่าตัวเองไม่หล่ออยู่บ่อยๆ”

อูโดฮวาน (Woo Do Hwan)

อูโดฮวาน ถูกชื่นชมว่าตัวจริงหล่อกว่าในรูป ตอนที่เขาให้สัมภาษณ์กับ หนังสือพิมพ์ JoongAng Ilbo เมื่อปี 2016 แต่เขากลับปฏิเสธคำชมว่า “ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองดูดีเลยครับ”

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) วง CNBLUE

จองยงฮวาเคยพูดไว้ในงานแฟนมีทติ้ง He’s On Live เมื่อปี 2010 ว่า “ถ้าเจอผมตัวจริง คุณจะรู้ว่าผมไม่ได้หล่อขนาดนั้น เวลาอยู่ในจอโทรทัศน์ผมจะดูดีกว่า นี่คือเหตุผลที่ผมชอบงานตัวเอง”

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO

ชาอึนอู เจ้าของฉายา “face genius” บอกว่าเขารู้สึกกดดันจากชื่อเล่นของเขามาก เขาพูดอย่างถ่อมตัวในรายการวิทยุว่า “มีคนมากมายที่หล่อครับ ผมแค่หน้าตาโอเค คือไม่มีอะไรพิเศษไปกว่านี้”

ฮยอนบิน (Hyun Bin)

คนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ผู้ชายที่อยู่ในระดับท็อปเรื่องหน้าตาของวงการบันเทิงเกาหลีอย่างฮยอนบิน ยังเคยบอกว่าตัวเองไม่หล่อ ในงาน แถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง A Millionaire’s First Love ว่า “เวลาแสดง ผมจะมองหน้าตัวเองในกระจกเป็นร้อยครั้ง แต่ว่าผมไม่เคยคิดว่าตัวเองหล่อเลย”

 

ที่มา  https://www.insight.co.kr

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X