มินฮวาน (Minhwan) และ ยูลฮี (Yulhee) ขึ้นรับรางวัลแรกในฐานะครอบครัว
2019-12-12 09:09:39
Advertisement
Pyramid Game

 

มินฮวาน (Minhwan) วง FTISLAND และยูลฮี (Yulhee) ขึ้นรับรางวัลครั้งแรกในฐานะครอบครัวนับตั้งแต่เปิดตัวกันมา

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ในรายการ Mr. House Husband ทางช่อง KBS2 มินฮวานและยูลฮี รวมถึงลูกชายของพวกเขา แจยุล (Jae Yul) ได้เข้าร่วมงานเพื่อรับรางวัลในพิธี Consumer’s Day 

เมื่อครอบครัวนี้ขึ้นรับรางวัล ยูลฮีได้กล่าวว่า “ในปีที่แล้วครอบครัวของคุณคิมซึงฮยอน (Kim Seung Hyun) เพิ่งได้รับรางวัลวาไรตี้ครอบครัวดีเด่นไป สำหรับปีนี้ที่เราได้รับรางวัลเหมือนกัน มีความหมายกับเรามากๆ ฉันรู้สึกประหม่ามากค่ะ ฉันกลัวว่าตัวเองขึ้นรับรางวัลแล้วจะดูอ้วนไปไหม เพราะตอนนี้ท้องก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆแล้ว” หลังจากนั้นมินฮวานกล่าวเสริมว่า “ก็คุณมีลูกแฝด ท้องก็ต้องโตเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ที่สำคัญคุณต้องลำบากแน่ๆ ในช่วงเวลาตั้งครรภ์ตอนนี้”

ยูลฮีกล่าวเพิ่มเติม “นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ขึ้นรับรางวัลค่ะ สำหรับมินฮวานเองคงได้รับรางวัลมาบ้างแล้ว ส่วนต่อจากนี้ฉันจะดูแลจีจางลูกชายให้เป็นอย่างดี และทำงานให้หนักขึ้นกว่าเดิม”

ซึ่งในการประกาศรางวัลครั้งนี้มีดาราท็อปสตาร์ร่วมงานหลายท่าน ไม่ว่าจะเป็นควอนซังอู (Kwon Sang Woo) และ เรน (Rain) มินฮวานและยูลฮีขึ้นรับรางวัลในตำแหน่งวาไรตี้ครอบครัวยอดเยี่ยมประจำปี มินฮวานเผยถึงความรู้สึกว่า “ปีนี้ถือเป็นอีกปีที่มีเหตุการณ์สำคัญและยากสำหรับผม ที่ผ่านมาได้ก็เพราะทุกคนที่คอยช่วยส่งกำลังใจ และผมอยากจะขอบคุณภรรยา ยูลฮี และรายการ Mr. House Husband ทีมงานทุกท่านครับ”

สุดท้ายแม่ของมินฮวาน เฝ้ามองยูลฮีและมินฮวานอย่างปลื้มปิติ เธอเผยว่า “ถ้าไม่ใช่เพราะจีจางฉันคงร้องไห้หนักกว่านี้ ฉันมีความสุขมากนับตั้งแต่แจยุลเกิดมา และต้องคอยดูแลในฐานะคุณย่า นับเป็นเรื่องที่ดีที่พวกเขาตัดสินใจเข้าร่วมรายการครั้งนี้” ทั้งนี้คู่สามีภรรยาปิดท้ายว่า “พวกเราเป็นแค่หนึ่งเดียวที่ขึ้นรับรางวัลครั้งนี้ แต่ครอบครัวพวกคุณทุกคนควรได้รับรางวัลนี้เช่นกัน”

หลังจากปิดพิธีควานซังอู ได้เผยว่า “ผมชื่นชอบรายการนี้มากครับ สุดท้ายขอให้พวกคุณโชคดีในการให้กำเนิดลูกคนต่อไปด้วย”

 

ที่มา  ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X