โซลาร์ (Solar) MAMAMOO ไปเยือนคาเฟ่ชื่อดังของ JYP
2019-12-11 15:04:06
Advertisement
Pyramid Game

 

ล่าสุดโซลาร์ (Solar) MAMAMOO ได้ไปเยือนคาเฟ่ชื่อดังของ JYP!

ในวันที่ 9 ธันวาคม โซลาร์ได้อัพโหลดคลิปวิดิโอใหม่ในชาแนล Youtube ของเธอ ซึ่งเป็นคลิปที่เธอแวะไปที่คาเฟ่ก่อนจะไปซ้อมที่บริษัทสำหรับงาน 2019 Mnet Asian Music Awards (MAMA)

เธออธิบายว่า “พัคจินยอง (Park Jin Young) และ MAMAMOO กำลังฝึกซ้อมการแสดงงาน MAMA ของเราค่ะ ฉันก็เลยมาที่ JYP Entertainment ค่ะ ในระหว่างการซ้อมครั้งแรกของเรา พัคจินยองแนะนำให้เราไปที่คาแฟ่และเลี้ยงอาหารเราค่ะ แต่อาหารอร่อยมากเลย คาเฟ่ของ JYP ดังมากเรื่องออร์แกนิคและรักษ์โลกค่ะ ฉันประทับใจมากหลังจากได้มากินอาหารที่นี่ในการซ้อมครั้งที่สองของเราค่ะ ฉันถามพัคจินยองเองเลยว่าฉันมากินข้าวที่คาเฟ่อีกครั้งและถ่ายคลิปได้ไหม เขาบอกฉันสบายๆ ว่า ‘กินตามสบายเลย’ ดังนั้นฉันก็เลยรีบมาก่อนเวลาในการซ้อมครั้งที่สองของเราค่ะ”

หลังจากได้อาหารทั้งหมด เธอก็ยอมพ่ายแพ้ต่อเมนูประจำวันนี้ ถึงแม้จะพูดชื่อของหลายอย่างไม่ถูกต้องนัก โซลาร์ก็ได้กินหมูทอดทงคัทสึ, ซุปเต้าหู้, เกี๊ยว, ปลาแมคเคอเรลย่าง, ถั่ว, แรดิช, กิมจิแรดิชและมะเขือเทศเชอร์รี่

ในตอนที่กำลังกินอาหาร โซลาร์บอกว่า “ครั้งที่แล้วพัคจินยองเตรียมนี่ไว้ให้เรา ฉันอิจฉาพนักงาน JYP มากเลยค่ะ จนถึงขนาดที่ฉันคิดว่า ‘ฉันอยากเป็นพนักงาน JYP จัง’ ถ้าเป็นแบบนั้นคุณก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการกินเลย ฉันยังได้ยินมาจากพัคจินยองด้วยว่ามีพนักงานที่มากินข้าวที่นี่ถึงจะเป็นวันที่พวกเขาไม่ได้ทำงานก็ตาม นั่นมันหมายความว่าอาหารมันดีขนาดนั้นเลยค่ะ มันเข้าใจได้นะคะ ฉันก็คงทำแบบนั้นเหมือนกัน”

หลังจากกินอาหารเสร็จ เธอก็พูดขอบคุณอย่างสุภาพกับเชฟ และเชฟคนนึงก็บอกเธออย่างตื่นเต้นว่า “ผมเป็นแฟนคลับครับ!” ต่อมาโซลาร์ก็ได้ไปเยี่ยมคาเฟ่ในบริษัทเพื่อหาของหวานกิน ซึ่งเธอได้ไอศกรีมชอคโกแลตและสตรอเบอร์รี่ซันเด ซึ่งเธอบอกว่าออร์แกนิคเช่นกัน

โซลาร์ปิดท้ายคลิปจากห้องซ้อมกับพัคจินยองโดยเธอขอบคุณสำหรับอาหารในวันนี้

รับชมวิดิโอเต็มได้ที่นี่:

ที่มา   https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X