11 เรื่องที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนของเจโฮป (J-Hope) จะทำให้คุณเสียน้ำตาได้
2019-12-11 11:57:04
Advertisement
คลิก!!!

 

  1. เจโฮปเคยเป็นคนเศร้าๆ อยู่ตลอดตอนที่เป็นเด็กฝึก แต่หลังจากเดบิวต์ในชื่อ “เจโฮป” เขาก็กลายเป็นคนที่สดใสขึ้น

  1. ถึงแม้พ่อของเขาจะต่อต้านการตัดสินใจเป็นไอดอลของเขา แม่ของเขาของเขาก็ช่วยสนับสนุนเรื่องการเงินโดยทำงานในอีกประเทศ และเจโฮปก็ซาบซึ้งมากและได้เขียนเพลงและมอบเพลงนี้ให้กับแม่ของเขา

  1. ในวันเกิดครั้งแรกของเขาหลังจากได้เดบิวต์ เมมเบอร์ในวงเซอร์ไพรส์เขาด้วยคลิปวิดิโอข้อความพิเศษจากเมมเบอร์, ผู้จัดการและครอบครัวของเขา

เจโฮปอดกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้จนกระทั่งถึงคลิปพ่อของเขา

  1. เขาไม่สามารถหยุดร้องไห้ได้เมื่อเขารู้ว่าเขาได้กลายเป็นลูกชายที่พ่อแม่จะสามารถภูมิใจได้ ต้องขอบคุณอาร์มี่ที่ทำให้เขาได้แสดงในเวทีนี้

  1. เจโฮปต่อสู้ดิ้นรนมาเยอะมากในช่วงระหว่างการเป็นเด็กฝึกจนกระทั่งเขาถอนตัวออกจากวงในตอนนั้น

จีมิน (Jimin) จองกุก (Jungkook) กอดกันร้องไห้อย่างหนักตอนที่เกิดเหตุการณ์นั้น อาร์เอ็ม (RM) จึงบอกบริษัท Big Hit ว่าพวกเขาต้องการให้เจโฮปอยู่ด้วย และเจโฮปตัดสินใจกลับมาในวงอีกครั้งเพราะเขาเชื่อใจเมมเบอร์

  1. เขาเป็นคนที่ทำงานหนักมากและเป็นเพอร์เฟคต์ชั่นนิสจนถึงขนาดที่เขากดดันตัวเองหนักมากในช่วงเดบิวต์ใหม่ๆ และยังเป็นลมในระหว่างการถ่ายทำมิวสิควิดิโอ “Boy in Luv” เพราะพยายามอย่างหนักเพื่อแฟนๆ อีกด้วย

  1. ในงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของพวกเขา เจโฮปบอกแฟนๆ ว่าการได้ถือไมค์และได้มาพบเจอพูดคุยกับแฟนๆ เป็นเรื่องที่เหมือนฝันและเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

“ผมคิดว่าดอกไม้นั้นสวยงามยามที่มันบานเต็มที่และจางหายไป ผมจะเป็นนักร้องที่เหมือนดอกไม้เพื่อพวกคุณทุกคนครับ”

  1. เจโฮปสารภาพในวันที่ครบ 100 วันหลังเดบิวต์ว่าถึงแม้ชีวิตหลังเดบิวต์ในฐานะรุกกี้จะยากลำบากมาก เขาก็ผ่านมันมาได้เพราะเพื่อนรักของเขา

“พูดตามตรง แต่ละวันมันเหนื่อยและยากลำบากมาก แต่ผมเชื่อว่าเหตุผลหลักที่ผมสามารถผ่านมันมาได้เพราะอาร์มี่ของพวกเราครับ”

  1. เป็นเพราะเจโฮปรักอาร์มี่มาก เขาจึงบอกว่าเขาอยากจะปลอบโยนอาร์มี่ตอนที่รู้สึกเศร้าด้วยการร้องเพลง “MAMA” ให้อาร์มี่

 

  1. เจโฮปบอกว่าช่วงเวลาที่งดงามที่สุดในชีวิตของเขาคือทุกช่วงเวลาที่เขาใช้กับอาร์มี่

“พวกเขาร้องไปตามเพลงของพวกเราและให้กำลังใจเรา แค่เรื่องนี้อย่างเดียวก็ซาบซึ้งแล้วครับ ผมคิดว่านี่คือสิ่งที่ผมจะไม่เคยสามารถรู้สึกหรือสามารถเจอได้อีกครั้ง...ดังนั้นผมเลยคิดเสมอว่าช่วงเวลาแบบนี้ในตอนนี้คือช่วงเวลาที่งดงามที่สุดในชีวิตของผมครับ”

  1. จากการแสดงออกถึง “จิตใจที่มีความหวัง” ในเพลงของเขา เจโฮปต้องการที่จะมอบความหวังให้กับคนที่รักเขา

“ผมจะช่วยคุณ เป็นเพราะผมเคยเป็นเหมือนคุณ ผมมีความมุ่งมั่น ผมจะทำให้ความฝันคุณสดใส ทำให้ฝันร้ายของคุณหายไป ความสงบสุขจะอยู่ที่ตรงนี้” – เนื้อเพลง “Piece of Peace” ของเจโฮป

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X