“ฉันคิดถึงพวกเธอค่ะ ฉันสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ก็เพราะพวกเธอ” กับบทสัมภาษณ์ ทิฟฟานี่ (Tiffany) เรื่องราวชีวิตในอเมริกาและอื่นๆ
2019-12-11 09:42:12
Advertisement
คลิก!!!

 

ทิฟฟานี่ (Tiffany) ได้แชร์เรื่องราวชีวิตของเธอและอาชีพของเธอเองในรายการ Human Documentary: People Are Great ทางช่อง MBC”

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ในรายการได้สัมภาษณ์ทิฟฟานี่ (Tiffany) นักร้องสาว เธอเริ่มอธิบายประโยคแรกว่า “นี่เป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปีที่ฉันได้สร้างอาชีพของฉันขึ้นมาและได้ควบคุมมันเอง”

ทิฟฟานี่เริ่มมีซิงเกิ้ลเพลงแรกในอเมริกา กับเพลงที่มีชื่อว่า “Over My Skin” ในช่วงปี 2018 เธอได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัด Paradigm Talent Agency เธออธิบายว่า “ฉันต้องการที่จะลองเข้าตลาดเพลงอเมริกาดูบ้างค่ะ ใช้พลังเสียงของฉันเองในการสร้างผลงาน”

แม้ว่าภาพลักษณ์ของทิฟฟานี่จะดูขี้อายในวง Girls’ Generation แต่ในฐานะศิลปินเดี่ยววัย 30 ของเธอคนนี้ได้โชว์คาริสม่าออกมาอย่างเต็มที่ เธอยังได้เผยความรู้สึกหลังขึ้นโชว์ที่อเมริกาว่า “มันสนุกมากๆ ค่ะ ผู้คนต่างส่งเชียร์เสียงดังมากและเต็มไปด้วยรอยยิ้มที่สดใส”

หลังจากคอนเสิร์ตจบไป เธอก็เตรียมงานคอนเสิร์ตอีกครั้งในอเมริกา การทัวร์เริ่มขึ้น “เหมือนฉันได้เรียนร้องเพลงเริ่มต้นใหม่อีกครั้งค่ะ หลายคนแนะนำให้ฉันหลังฉันได้ออกจาก Girls Generation ตอนนี้ฉันต้องดูแลทุกอย่างด้วยตนเอง เหมือนเป็นการทดสอบความอดทนมากๆ หลังจากที่ฉันเป็นเจ้าของตนเอง ฉันควรเรียนรู้ความรับผิดชอบ ได้รู้ซึ้งถึงความหมายของการใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียวค่ะ”

นักเต้นที่ทำงานให้กับทิฟฟานี่กล่าวว่า “เธอเป็นคนที่ใส่ใจกับทุกอย่างมากๆ ทั้งการขึ้นเวที, คอสตูม, เมคอัพและท่าเต้น เธอไม่ใช่แค่นักร้องแต่เธอคือศิลปินที่ทำทุกอย่างได้ มันเหมือนฝันมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับเธอ”

ทิฟฟานี่เกิดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอสูญเสียคุณแม่ไปเมื่อตอนอายุ 13 ปี “หลังจากแม่ฉันเสีย ดนตรีก็ได้เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันมีความสุข เมื่อฉันคิดที่จะเป็นนักร้อง ก็ได้มีเอเจนซี่แคสฉันให้ไปออดิชั่นค่ะ”

หลังจากนั้นเธอเริ่มเทรนภายใต้สังกัด SM Entertainment และเดบิวต์ในฐานะวง Girl’s Generation ทิฟฟานี่อธิบายว่า “ใน 1 ปีมี 365 วันเราทำงานไปแล้วกว่า 340 วันเป็นเวลา 8 ปีติดต่อกัน ฉันเคยคิดว่าเราควรหยุดพักผ่อนแต่ฉันก็ไม่เคยทำเลยตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ลึกๆ ฉันอย่างพักผ่อนกับครอบครัวและพี่สาวของฉัน”

“ฉันต้องการเรียนรู้ตนเองและพัฒนาตนเองอย่างช้าๆ ค่ะ”

ในปี 2018 ของเดือนธันวาคม ทิฟฟานี่ต้องเจอกับวิกฤตหลังมีข่าวการฉ้อโกงเงินกว่า 35 ล้านวอนหรือประมาณ 29,354 เหรียญสหรัฐ หลังพ่อของเธอต้องโดนข้อหาดังกล่าว ในเวลานั้นนักร้องสาวได้ออกมาเผยถึงข่าวนี้ อีกทั้งเธอยังได้เปิดใจว่าในช่วงวัยเด็กของเธอนั้นยากลำบากมากๆ เนื่องจากพ่อของเธอต้องชำระหนี้มากมาย และเธอยังได้หักความสัมพันธ์พ่อลูกเนื่องจากปัญหานี้ด้วย

“ถ้าคุณตกอยู่ในสถานการณ์แบบฉันก็คงพยายามทำอย่างดีที่สุดแล้ว ณ ตอนนี้เรายังไม่ได้ติดต่อกันเลยค่ะ”

เธอเล่าต่อว่า “เรื่องของครอบครัวเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ บางอย่างเราไม่ได้พูดออกไป บางเรื่องที่ถูกปล่อยออกไป มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนโลกถล่มลงมาค่ะ และฉันคิดว่าจะไม่ทำมันพังและผ่านถูกอย่างไปด้วยความสัตย์จริง”

ส่วนเรื่องราวของสุขภาพจิตใจเธอเล่าว่า “เมื่อช่วงที่ฉันเดบิวต์ใหม่ๆ ตอนกำลังเรียน High school อยู่ฉันเป็นอีกคนที่สนใจเรื่องภาพลักษณื พออยู่หน้ากล้องปุ๊บ ฉันจะพูดด้วยโทนเสียงสูงๆ และมีพลังงานเยอะมาก”

“ฉันได้รับคำแนะนำว่าควรปล่อยตัวตนออกมาอย่างไร และควรแสดงความรู้สึกอย่างไร เมื่อฉันโกรธ โมโห หรือดีใจควรแสดงออกมาเป็นแบบไหน”

“มีหลายครั้งที่คุณเองอย่างซ่อนการยอมแพ้ไว้ในใจแต่ฉันหวังไว้เสมอว่าเราต้องรวบรวมความกล้าและพยายามเอาชนะความยากลำบากนี้ไปให้ได้ เมื่อมีช่วงที่ซึมเศร้าหลุดเข้ามาฉันจะบอกกับตัวเองเสมอว่า ไม่เป็นไร ฉันโอเค ไม่เป็นไร ฉันเชื่อว่าทุกคนสามารถก้าวผ่านสิ่งนี้ไปได้ ถ้าคุณมีความกล้าหาญมากพอ”

ทิฟฟานี่เองยังได้แสดงความรักต่อเมมเบอร์วง Girls’ Generation ด้วย เธอเริ่มร้องไห้ออกมาหลังดูวีดีโอข้อความจากแทยอน (Taeyeon) ซอลฮยอน (Seohyun) และซันนี่ (Sunny) “ฉันคิดถึงพวกเธอค่ะ ฉันสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ก็เพราะพวกเธอและแรงสนับสนุนต่างๆ ที่ทำให้ฉันทำสิ่งต่างๆได้”

เธอสรุปว่า “ฉันต้องการให้ทุกคนเห็นว่าฉันสามารถเดินตามรอยชีวิตของตนเองได้ แม้จะไม่เห็นเส้นทางตอนนี้ ฉันต้องการให้เห็นว่าทิฟฟานี่คนนี้มีทั้งสุขภาพแข็งแรงและมีความสุข”

ที่มา  1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X