Saint Laurent ติดต่อบ้านแฟนไซต์หนึ่งของจีมิน (Jimin) BTS เพื่อขอใช้รูปภาพของเขาในสาขาปารีสและเอเชีย
2019-12-10 15:55:26
Advertisement
คลิก!!!

 

จีมิน (Jimin) แห่ง BTS ได้รับความสนใจจากแบรนด์แฟชั่นแบรนด์ดังเมื่อ Saint Laurent ได้ติดต่อบ้านแฟนไซต์หนึ่งของเขาเพื่อขอนำรูปไปใช้ในสาขาปารีสและเอเชีย แฟนไซต์ดังกล่าวคือ @laststop_jimin ได้เล่าเรื่องลงในทวิตเตอร์แอคเคาท์และได้รับกระแสตอบรับที่อบอุ่นจากชาวเน็ต โดยแฟนไซต์ดังกล่าวบอกว่ารูปนั้นจะถูกใช้เพื่อพิสูจน์ว่าจีมินใส่เสื้อผ้าที่ Saint Laurent เป็นสปอนเซอร์ให้ และยังบอกอีกว่านี่ไม่ใช่การใช้รูปเพื่อการค้าหรือนำรูปไปทำใหม่ พวกเขาแค่นำไปโชว์ในระบบงานของพวกเขาเท่านั้น

“โอเค รูปนั้นจะถูกพวกเขาใช้กันภายในเพื่อพิสูจน์ว่าจีมินใส่เสื้อผ้าที่พวกเขาสปอนเซอร์ให้ เรื่องนี้ไม่มีการนำไปใช้โฆษณามาเกี่ยวข้องและพวกเขาสัญญาว่าจะไม่นำไปใช้โฆษณาด้วย ดังนั้นไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องนั้นนะ และฉันก็ได้รับอนุญาตให้มาเล่าเรื่องนี้ในทวิตเตอร์แล้ว ขอให้มีวันที่ดีนะทุกคน”

“จากที่ @laststop_jimin บอก Saint Laurent ติดต่อพวกเขามาเพื่อขออนุญาตนำรูปไปใช้ และตอนนี้รูปถูกนำไปใช้ในสาขาปารีสและในเอเชีย

ยินดีด้วยนะจีมิน!”

Yves Saint Laurent เป็นแบรนด์หรูจากฝรั่งเศสที่เป็นที่รู้จักกันดี ซึ่งก่อตั้งโดย Yves Saint Laurent และ Pierre Berge ในปี 1961 โดย Saint Laurent ถือว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์แฟชั่นที่โดดเด่นของโลกและเป็นที่ขนานนามถึงผลงานที่ทันสมัยและเป็นเอกลักษณ์ ตลาดของพวกเขานั้นกว้างขวางทั้งเสื้อผ้าของผู้หญิงและผู้ชาย ผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง รองเท้า และเครื่องประดับ

ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากมีข่าวเรื่อง Saint Laurent ออกมา จีมินก็ได้รับความสนใจอีกครั้งเมื่อเขาได้รับเลือกเป็นหนึ่งในคนที่แต่งตัวดีที่สุดของเกาหลีในรายสัปดาห์จากนิตยสาร Her World โดยนิตยสาร Her World เป็นนิตยสารภาษาอังกฤษรายเดือนที่วางขายในสิงคโปร์และเน้นกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้หญิง นิตยสารดังกล่าวยังเป็นนิตยสารภาษาอังกฤษแรกที่วางขายในมาเลเซียและสิงคโปร์อีกด้วย ซึ่งนิตยสารดังกล่าวเขียนหัวข้อข่าวของจีมินว่า “คนที่มีดูเป็นหนุ่ม Saint Laurent มากที่สุดในวง BTS”

จีมินเป็นที่รู้จักกันดีถึงแฟชั่นและสไตล์ของเขา เขาได้รับความสนใจมากมายจากโลกแฟชั่น รวมไปถึงคลาสเรียน Business of Fashion ในปี 2019 (#BoF500) และการเป็นผู้ที่แต่งตัวได้ดีที่สุดในรายสัปดาห์ของนิตยสาร GQ และรวมถึงการถูกพูดถึงจำนวนนับครั้งไม่ถ้วนในสื่อแฟชั่น เช่น นิตยสาร Allure, Harpers Bazaar, SJ Group และอื่นๆ อีกมากมายที่พิสูจน์ว่าจีมินนั้นได้รับความนิยมในโลกของแฟชั่นเป็นอย่างมาก จีมินยังเป็นที่รู้กันในเรื่องทำให้ของที่เขาสวมใส่ขายหมดอีกด้วย และเขายังได้รับของที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเขาอย่างแว่นกันแดดของ Gentle Monster ด้วย เขาถูกพูดถึงหลายครั้งจากแบรนด์แฟชั่นอย่าง Gentle Monster, PatBo, Universal Chemistry และอื่นๆ อีกมากมาย

จีมินได้พิสูจน์แล้วว่าเขาเป็นไอดอลรอบด้านที่ทำได้ดีทุกเรื่องจริงๆ ไม่เพียงแค่เก่งในเรื่องการร้องเพลง, การเต้น, และเรื่องวิชาการเท่านั้น แต่เขายังเก่งเรื่องแฟชั่นและสไตล์อีกด้วย ซึ่งแฟนๆ ต่างพากันคาดหวังถึงการร่วมงานกันระหว่าง Saint Laurent กับจีมินในอนาคต

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X