The Con Artist : หักเหลี่ยมโจรกรรม เมื่อโจรต้องมาปล้นกับโจรกันเอง
2019-12-10 13:45:08
Advertisement
คลิก!!!

 

ความคิดถึงนักแสดงหนุ่มคิมอูบิน (Kim Woo Bin) เลยย้อนกลับไปชมผลงานอย่างภาพยนตร์เรื่อง The Con Artist ของปี 2014 เป็นอีกภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น สืบสวนแนวถนัดของเกาหลีเลย และอย่างได้ชมคิมอูบินในโหมดของโจรที่เก่งกาจมากๆ

เรื่องราวของคู่หูงานโจรกรรมอย่างจีฮยอก รับบทโดย คิมอูบิน ที่มีความสามารถในการปลดล็อคตู้เซฟได้ทุกประเภท กับกูอิน รับบทโดย โกซังซอก (Go Sung Suk) อดีตวิศวกรเชี่ยวชาญเรื่องช่างอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งคู่มีงานหลักคือการปล้นของหลากหลายรูปแบบ จนเขาต้องไปทาบทามจองเบ รับบทโดย อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) แฮกเกอร์ขั้นเทพ แต่ลึกๆ แล้วเขาไม่ค่อยน่าไว้วางใจ แต่แล้วมีเหตุการณ์จับพลัดจับผลูให้ประธานมาเฟียรายใหญ่จ้างงานให้พวกเขาไปปล้นเงินมูลค่ากว่า 150 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อโจรกับโจรมาร่วมงานกัน แล้วใครหล่ะที่จะโดนหลอก

ตัวเนื้อเรื่องจะมีอะไรให้ลุ้นตลอดเวลา คล้ายๆกับหนังเรื่อง The swindlers ของเกาหลี แต่เรื่องนี้จะออกแนวชิงไหวชิงพริบ มีทั้งคนที่น่าไว้วางใจและคนที่ไม่น่าไว้วางใจ มีบางช่วงอาจจะเนือยๆ เล็กน้อย เพราะไม่ได้แอ็คชั่นหวือหวาขนาดนั้นเท่าไหร่

แต่ยกให้ฉากที่จีฮยอกค่อยๆ ปลดตู้เซฟ เราได้เห็นวิธีการโจรกรรมรูปแบบแปลก ซึ่งไม่แน่ใจว่าสามารถทำได้จริงไหม แต่ก็นั่นแหละความโอเว่อร์ของหนัง อะไรก็เป็นไปได้ และยิ่งตอนจบคือหักมุมมาก ไปดูกันเถอะว่าใครโดนหลอกกันแน่

เอาเป็นว่าถ้าใครคิดถึงนักแสดงหนุ่มคิมอูบินรอ Comeback ผลงานอย่างใจจดใจจ่อ ก็ย้อนกลับไปชมเรื่อง The con artist กันได้ เนื้อเรื่องสนุกมีอะไรให้ลุ้นตลอดเวลา และสามารถหาชมได้ทาง Netflix

 

เรียบเรียงโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X