7 ไอดอลที่กำลังได้รับความนิยม แต่ก็หายไปจากวงการเพลงแบบไม่ทันตั้งตัว
2019-12-10 09:19:46
Advertisement
Pyramid Game

 

ถ้าคุณเป็นแฟนคลับเคป็อปมาเป็นเวลานาน คิดว่าทุกคนต้องเคยเจอกับโมเม้นท์ใจสลาย ไม่ว่าจะเป็นการยุบวง สมาชิกบางคนออกจากวง หมดสัญญา มีปัญหากับบริษัท มีปัญหากับเพื่อนร่วมวง ฯลฯ อย่างเช่นไอดอลเหล่านี้ ที่ครั้งหนึ่งพวกเขามีชื่อเสียงและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในฐานะสมาชิกวงเคป็อป แต่อยู่ๆก็ได้ตัดสินใจหันหลังให้วงการเพลง 

1. ดงโฮ (Dongho) อดีตสมาชิกวง U-KISS

ตอนที่ NH Media ประกาศว่าดงโฮ จะออกจากวง U-KISS เมื่อปี 2013 แฟนคลับต่างคิดว่าเขาแค่อาจจะเลือกทำเพลง และหันไปทำงานอื่นในวงการบันเทิง แต่จริงๆแล้วเขาได้ตัดสินใจวางงานในวงการลงและเริ่มต้นชีวิตครอบครัว

2. คิบอม (Kibum) อดีตสมาชิกวง Super Junior

คิบอมเป็นที่รักของแฟนคลับมาก แต่ท้ายที่สุดเขาตัดสินใจออกจาก SM Entertainment เมื่อปี 2015 เพื่อมุ่งมั่นในเส้นทางนักแสดง 

3. ชเวซองมิน (Choi Sungmin) อดีตสมาชิกวง SPEED

ซองมินเคยเป็นสมาชิกของวง Coed School และ SPEED ซึ่งวงได้ประกาศยุบไปอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2015 หลังจากนั้นซองมินได้เซ็นสัญญากับบริษัท Star Camp 202 เพื่อทำงานด้านการแสดง และเคยร่วมงานกับซีรีส์หลายเรื่อง รวมทั้งเรื่อง School 2017 ด้วย

4. มุนฮีจุน (Moon Heejun) อดีตสมาชิกวง H.O.T

หลังจาก H.O.T ยุบวงไปเมื่อปี 2001 ฮีจุนได้ทำงานภายใต้ต้นสังกัด SM ในฐานะศิลปินเดี่ยว ก่อนจะเข้ากรม ตอนนั้นเขาได้เป็นพิธีกรให้กับ KFN Korean Army Broadcast และถือเป็นจุดที่เขาเริ่มหันไปทำงานพิธีกรแทน 

5. อเล็กซานเดอร์ ลี (Alexander Lee) อดีตสมาชิกวง U-KISS

อเล็กซานเดอร์ ออกจากวงเมื่อปี 2011 และทำกิจกรรมเดี่ยว ผลงานล่าสุดเกี่ยวกับวงการเพลงคือการเล่นมิวสิกวิดีโอในปี 2015 และหลังจากนั้นดูเหมือนเขาจะมุ่งไปในสายงานการแสดงและพิธีกร

6. แอลโจ (L.Joe) อดีตสมาชิกวง TEEN TOP

แอลโจได้ฟ้องร้อง TOP Media เพื่อให้ยุติสัญญากับเขาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017 สัญญาดังกล่าวได้ยุติลงเมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ในขณะที่แอลโจหยุดทำกิจกรรมทุกอย่างที่เกี่ยวกับวง และหันไปเอาดีทางด้านการแสดง เขาใช้ชื่อจริงของเขา บยองฮยอน ในสายงานแสดง และได้ร่วมงานกับซีรีส์หลายเรื่องได้แก่ Entertainer, Let’s Eat 3 

7. บยองโฮ (Byungho) อดีตสมาชิกวง 24K

บยองโฮ หยุดกิจกรรมของวงไปเมื่อปี 2012 เนื่องจากอาการปวดหลังเรื้อรัง แต่มีข่าวลือว่าเขาหยุดทำงานเพราะว่าแอบแต่งงานอย่างลับๆ ข่าวลือกระจายไปทั่ว และยิ่งมีคนเชื่อมากขึ้นเมื่อต้นสังกัดออกมาบอกว่าติดต่อเขาไม่ได้ และท้ายที่สุด บยองโฮได้ประกาศออกจากวง พร้อมบอกว่าเขาอยากใช้ชีวิตส่วนตัวและใช้เวลากับครอบครัว และหลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ข่าวคราวของเขาอีกเลย

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X