12 นักแสดงชายที่ขโมยหัวใจคุณจากซีรีส์ประจำปี 2019
2019-12-09 20:47:53
Advertisement
Pyramid Game

 

ใกล้จะผ่านไปอีกปีแล้ว สำหรับปี 2019 ที่ต้องบอกว่าปีนี้วงการซีรีส์เกาหลีก็ยังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ทั้งผลิตซีรีส์สนุกๆมาให้แฟนๆได้ติดตาม รวมถึงส่งนักแสดงหน้าใหม่หลายคนให้กลายเป็นนักแสดงหนุ่มในดวงใจคนใหม่ของผู้ชมซีรีส์ เอาเป็นว่าจะหนุ่มหน้าใหม่ หรือนักแสดงสุดหล่อคนเดิม ใครกันบ้างนะที่เสน่ห์แรงกระแทกใจแฟนซีรีส์เกาหลีในปีนี้ ไปดูกันเลยดีกว่า

1. องซองอู (Ong Seong Wu) 

หลายคนลงความเห็นกันตั้งแต่เห็นองซองอู ในรายการ Produce 101 แล้วว่าเขาเหมาะที่จะเป็นนักแสดง และผลงานเรื่องแรกของเขาก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง 

บท ชเวจุนอู ในเรื่อง Moments of 18 ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของนักเรียนวัยมัธยมกับเรื่องราวปัญหาของช่วงชีวิตวัยรุ่น ทำให้ผู้ชมประทับใจ ทั้งในหน้าตาที่น่ารักของเขารวมถึงฝีมือการแสดง ที่ทำให้หลายคนอยากเห็นผลงานเรื่องใหม่ของเขากันแล้ว!

รับชม At Eighteen > http://bit.ly/2TaacHx

2. คิมแจอุค (Kim Jae Wook)

คิมแจอุคในบท ไรอัน โกลด์ จากเรื่อง Her Private Life ทำเอาหลายคนใจสั่น 

Her Private Life เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้อีกหนึ่งเรื่องของปี 2019 ที่สนุกมาก นำแสดงโดย คิมแจอุค และ พัคมินยอง (Park Min Young) ที่บอกเลยว่าถ้าใครเป็นติ่งไอดอลจะยิ่งอินเพิ่มขึ้นอีกเป็น 2 เท่าเลยล่ะ ห้ามพลาดเลยนะ!

3. อีแจอุค (Lee Jae Wook)

ต้องเรียกว่าเป็นปีแจ้งเกิดของนักแสดงหนุ่มคนนี้จริงๆ สำหรับอีแจอุคที่ปีนี้มีคนรู้จักเขามากขึ้น 

เขามีผลงานการแสดงเรื่องแรกในซีรีส์ Memories of the Alhambra และเรื่องล่าสุด Extraordinary You ในบท แบคคยอง หนุ่มมาดร้ายสุดอบอุ่นที่นอกจากหน้าตาของเขาแล้ว ฝีมือการแสดงของอีแจอุคก็ทำให้สาวๆหลายคนตกหลุมรักเขาไปตามๆกัน

4. จางกียง (Jang Ki Yong) 

จางกียงเป็นอีกหนึ่งนายแบบที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง และสำหรับปีที่ผ่านมาเขาได้ทำให้หลายคนประทับใจในบทของ พัคโมกอน จากเรื่อง Search: WWW

ด้วยความเป็นธรรมชาติในการแสดงบทพัคโมกอน ทำให้สาวๆหลายคนประทับใจ ยิ่งเวลาเขาแสดงออกความรักต่อนางเอก ผู้ชมอย่างเราก็เขินเสียเอง เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีเสน่ห์มากเลยทีเดียว

5. อีโดฮยอน (Lee Do Hyun)

บทพ่อหิ่งห้อยในซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna เป็นอีกบทพระรองที่เชื่อว่าหลายคนแอบเชียร์ให้เขาสมหวัง

อีโดฮยอน รับบทเป็น โกชองมยอง ชายหนุ่มที่อยู่เคียงข้างจางมันวอล ตลอดมาหลายพันปี ด้วยแสงอันริบหรี่ เพื่อทำตามคำสัญญาของเขา ทั้งการแสดง และตัวเนื้อเรื่องที่ปูมาของทั้ง 2 ตัวละคร ทำให้ผู้ชมหลายคนแอบอยากให้เขาสมหวัง ใครเคยคิดแบบนี้แบมือมาให้กูชานซองฟาดซะดีๆ!

รับชม Hotel Del Luna >https://bit.ly/2LnGcqB

6. คังฮานึล (Kang Ha Neul)

สำหรับหลายคนคงตื่นเต้นที่จะได้ชมซีรีส์เรื่องนี้ เพราะถือเป็นเรื่องแรกหลังจากที่คังฮานึลออกจากกรม และคังฮานึลในบทของ ฮวังยงชิกในเรื่อง When the Camellia Blooms นั้นเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบมาก 

คังฮานึลทำให้สาวๆหลายคนตกหลุมรักหนุ่มซื่อ เสียงดังแต่จริงใจคนนี้เข้าอย่างจัง ยิ่งเวลาเขายิ้มยิ่งทำให้รู้สึกรับรู้ได้เลยว่าคนคนนี้จริงใจและไม่โกหกเราแน่นอน เขาแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติมาก เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เห็นแล้วรู้สึกสบายใจน่าคบหาอย่างบอกไม่ถูก

7. โรอุน (Rowoon) วง SF9

โรอุนเป็นอีกหนุ่มไอดอลที่ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดาเลยเช่นกัน และแน่นอนว่าเขาขโมยหัวใจของใครหลายคนได้จากบท ฮารุ ในเรื่อง Extraordinary You

เรื่องนี้เขารับบทเป็น อีฮารุ ตัวประกอบในหนังสือการ์ตูน ที่พยายามจะเปลี่ยนเรื่องราวของอึนดันโอ ตัวประกอบสาวที่อยากมีชีวิตเป็นของตัวเอง ทักษะการแสดงของเขาในเรื่องนี้พิสูจน์ได้ว่าเขาพร้อมแล้วสำหรับบทนำในเรื่องใหม่! แทบรอไม่ได้แล้ว!

รับชม  Extra-ordinary You - http://bit.ly/33VwWin

8. ยอจินกู (Yeo Jin Goo)

สำหรับปีที่ผ่านมา ยอจินกู มีผลงานซีรีส์ 2 เรื่องได้แก่ Absolute Boyfriend และ Hotel Del Luna

เรื่องฝีมือการแสดงของหนุ่มคนนี้คงไม่ต้องพูดถึง แต่ในเรื่อง Hotel Del Luna เราจะได้เห็นยอจินกูในบทที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เรียกว่ากูชานซองในเรื่องนี้ ลบภาพนักแสดงเด็กของเขาได้อย่างหมดสิ้น เหลือไว้แต่ผู้จัดการสุดหล่อ และพึ่งพาได้ ของโรงแรม Hotel Del Luna

รับชม Hotel Del Luna >https://bit.ly/2LnGcqB

9. จางดงยุน (Jang Dong Yoon)

จางดงยุน ถือเป็นพระเอกซีรีส์ที่ได้รับความสนใจตั้งแต่มีภาพโปสเตอร์เรื่อง The Tale of Nokdu ปล่อยออกมา เพราะเขาสวยมาก ด้วยหน้าหวานๆของเขาทำให้เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับบทชายหนุ่มที่ต้องปลอมตัวเป็นหญิงสาวเข้าไปในหมู่บ้านที่มีแต่ผู้หญิง

หลายคนอาจจะรู้สึกไม่ยุติธรรมเมื่อได้เห็นจางดงยุนในเรื่องนี้ คนอะไรจะสวยก็ได้ จะหล่อก็ดี! 

รับชมThe Tale of Nukdu - http://bit.ly/2mTcA9W

10. คิมแจยอง (Kim Jae Young) 

อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงที่ควรจะได้รับความสนใจมากกว่านี้ เพราะฝีมือการแสดงของเขาก็ไม่น้อยหน้าใครเลย และในปี 2019 เขามีผลงานซีรีส์ 2 เรื่องได้แก่ Secret Boutique ทางช่อง SBS และ เรื่อง Beautiful Love Wonderful Life

2 บทบาทที่เขาแสดงนั้นแตกต่างกัน แต่น่าสนใจทั้งคู่ เริ่มจากบทพี่ชายที่ต้องโศกเศร้าจากการสูญเสียน้องชายไปจากการฆ่าตัวตายในเรื่อง Beautiful Love Wonderful Life ส่วนเรื่อง Secret Boutique เขารับบทเป็นชายหนุ่มที่ทุ่มเทความรักและจริงใจต่อ เจนนี่ จาง ที่บอกเลยว่าดูแล้วหลายคนต้องอยากมีแฟนแบบนี้!

รับชม Secret Boutique - http://bit.ly/2p7jPM2

รับชม  Beautiful love,Wonderful life - http://bit.ly/2Bv3F1R

11. อีซึงกิ (Lee Seung Gi)

ซีรีส์เรื่องที่ 2 ของอีซึงกิ ที่ประกอบคู่กับนางเอกสาว ซูจี (Suzy) บอกเลยว่า Vagabond เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่มันส์สุดๆของปีนี้

อีซึงกิ รับบทเป็น ชาดัลกอน สตั๊นท์แมนหนุ่มที่ออกตามหาความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์เครื่องบินตกที่ทำให้หลานชายคนเดียวของเขาเสียชีวิต ในเรื่องมีทั้งฉากอารมณ์สุดสะเทือนใจ และฉากแอคชั่นบ้าละห่ำ ที่บอกได้คำเดียวเลยว่า บทจะเศร้าก็อยากเข้าไปปลอบ แต่บทจะโหดก็เล่นเอาไม่มีใครกล้ามีเรื่องกับเขาเลยทีเดียว อีซึงกิไม่เคยทำให้เราผิดหวังในฝีมือการแสดงเลย!

12. ยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang)

อีกหนึ่งนักแสดงที่คุณไม่ควรพลาดผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขา Chocolate ที่ประกบคู่กับ ฮาจีวอน (Ha Ji Won)

เรื่องนี้จะทำให้หัวใจของคุณอบอุ่นในฤดูหนาวที่หนาวเหน็บนี้ได้อย่างแน่นอน ใครยังไม่มีซีรีส์ดูช่วงวันหยุดยาวนี้ เราขอแนะนำเลย!

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X