7 คนที่เกือบจะได้เดบิวต์กับ SM Entertainment
2019-12-09 16:18:22
Advertisement
คลิก!!!

 

SM Entertainment เป็นที่รู้จักว่าเป็นหนึ่งในสามบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ ไอดอลหนุ่มสาวมากมายต่างคาดหวังโอกาสที่จะได้ฝึกกับบริษัทนี้ อย่างไรก็ตาม เด็กฝึกที่เคยฝึกกับ SM Entertainment มาก่อน บางคนก็ออกจากค่ายไปในตอนท้าย พวกเขาอาจจะออกไปเข้าวงอื่นหรือออกจากวงการบันเทิงไปเลย และนี่คือรายชื่อของอดีตเด็กฝึกของ SM Entertainment ที่เกือบจะได้เดบิวต์กับบริษัทนี้

1. สเตลล่า (Stella)

ในปี 2008 มีเกิร์ลกรุ๊ปวงหนึ่งชื่อ Touchs  ที่จะได้เดบิวต์ แต่สุดท้ายแล้วพวกเธอก็ไม่ได้เดบิวต์ นี่คือหนึ่งในสมาชิกของวง สเตลล่า

และปรากฏว่ายังมีข่าวลือว่าเธอจะเดบิวต์กับ Girls’ Generation เช่นกัน โดยในภายหลังเธอได้เปิดใจพูดถึงมาตรฐานความงามของไอดอลและพูดถึงความยากลำบากของเธอในเรื่องอิมเมจของเธอและการกินอาหารที่ไม่ถูกต้อง

2. จางฮาจิน (Jang Ha Jin)

จางฮาอินเป็นเด็กฝึกอีกคนหนึ่งของบริษัท SM Entertainment ที่มีข่าวลือว่าจะเดบิวต์กับ Girls’ Generation ในขณะที่เธอเกือบจะได้เป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวงดัง เธอก็ออกจาก SM Entertainment ในปี 2006 ปีเดียวก่อนที่ Girls’ Generation จะเดบิวต์

หลังจากนั้นเธอก็เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยหนึ่งในเกาหลีที่มีชื่อเสียงมาก นั่นคือสถาบันวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีขั้นสูงของเกาหลีหรือ KAIST และในปี 2011 เธอก็ตีพิมพ์หนังสือชีวประวัติของตัวเองชื่อว่า “Tell Me Your Wish”

3. ฮันกยูวาน (Han Gyu Wan)

จะได้มีออลจังชื่อดังเป็นสมาชิกในวงแล้ว น่าเสียดายที่ฮันกยูวานตัดสินใจออกจากบริษัทไปก่อนที่จะได้เดบิวต์ ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็อยู่นอกวงการมาตลอด

4. ทิโมเทโอ (Timoteo) แห่ง HOTSHOT

ทิโมเทโอแห่ง HOTSHOT มีข่าวลือว่าจะเดบิวต์กับ SHINee ในชื่อมุนกยู (Moongyu) แต่เขาก็ตัดสินใจออกจาก SM Entertainment เช่นกัน

5. จิน (Jin) แห่ง BTS

อีกหนึ่งไอดอล จินแห่ง BTS ถูกเรียกแคสติ้งโดย SM Entertainment ตอนที่เขาอายุ 15 ปี อย่างไรก็ตาม เขาคิดว่าเป็นมิจฉาชีพและไม่ได้ไปเข้าร่วมการออดิชั่น ถ้าเขาได้เข้าบริษัท SM Entertainment แทน Big Hit Entertainment เขาอาจจะได้เดบิวต์กับ EXO ก็ได้

6. จินโฮ (Jinho) แห่ง PENTAGON

ก่อนหน้านี้จินโฮเคยเป็นเด็กฝึกที่ SM Entertainment เป็นเวลา 2 ปี โดยในปี 2010 เขายังได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกโปรเจ็คต์ SM the Ballad ร่วมกับ จงฮยอน (Jonghyun) แห่ง SHINee, คยูฮยอน (Kyuhyun) แห่ง SUPER JUNIOR และเจย์ คิม (Jay Kim) แห่ง TRAX อีกด้วย เชื่อกันว่าเขาอาจจจะได้เดบิวต์กับ EXO

แต่ในปี 2014 จินโฮก็ไม่ได้เป็นสมาชิกของ SM the Ballad อีกต่อไปและ EXO ก็ได้เดบิวต์แล้ว เขาตัดสินใจออกจากบริษัทและสุดท้ายก็ได้ไปเป็นสมาชิกของวง PENTAGON

7. พัคจีฮุน (Park Jihoon)

พัคจีฮุนเคยเป็นเด็กฝึกของ SM Entertainment และ Fantagio Entertainment มาก่อนที่จะย้ายไปยังบริษัทปัจจุบัน Maroo Entertainment

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X