คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) บอกว่า “สนิทกับโรอุน (Rowoon) เพราะอายุเท่ากัน”
2019-12-07 15:01:36
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงสาวคิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) (อายุ 23 ปี) ได้ประสบความสำเร็จในปี 2019 หลังจาก 7 ปีของการเดบิวต์และหลังจากรออย่างเงียบๆ เธอก็คว้าโอกาสนี้ไว้ได้ ในครึ่งปีแรกของปี 2019 เธอทำให้ผู้ชมประทับใจไปกับบทเยซอในเรื่อง "SKY Castle" (ทางช่อง JTBC) ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ได้ชื่อว่า “มียอดชมสูงที่สุดในช่องเคเบิ้ล” อย่างไรก็ตามผลงานชิ้นสำคัญของเธอคือผลงานเรื่องต่อมา ในซีรีส์เรื่อง "Extraordinary You" (ทางช่อง MBC) คิมฮเยยุนได้ยืนยันตำแหน่ง “นักแสดงนำหญิงอันดับ 1 แห่งมินิซีรีส์” ของเธอ เธอเอาชนะต่อข้อสงสัยต่างๆ และรับหน้าที่บทนำ เธอยังเป็นหัวข้อที่พูดถึงมากมายและได้รับการสนับสนุนจากผู้ชมอายุ 10-20 ปีอีกด้วย

คิมฮเยยุนได้ประทับบทบาทของเธอลงไปบนหัวใจของผู้ชมแล้ว เธอทำการต่อสู้ครั้งนี้สำเร็จโดยไม่ล้มลงเลย นักแสดงสาวแสดงความขอบคุณของเธอว่า “ครั้งนึงฉันเคยคิดว่าสิ่งนี้ไม่ใช่งานสำหรับฉันแต่ต้องขอบคุณเพื่อนๆ นักแสดงที่ทำให้ฉันสามารถเอาชนะมันมาได้ค่ะ” ในการกลับมาใช้ชีวิตปกติหลังจากจบซีรีส์ ดูเหมือนเธอจะประหม่ากับทริปแรกที่มาเกาะเชจูอยู่ “ฉันอยากจะทำอะไรที่ฉันไม่สามารถทำได้ในอดีตค่ะ” นี่คือภาพของเธอในอายุ 23 ปี อายุที่คนยังไม่เจออุปสรรคในชีวิตนัก

นี่เป็นคำถามหลักที่มักจะ “คุยกันเวลาดื่ม” เลย คุณสามารถดื่มได้มากแค่ไหน?

  • ความสามารถในการดื่มของฉันอย่างเป็นทางการ? เบียร์หนึ่งแก้วค่ะ ฉันตอบความสามารถในการดื่มแบบไม่เป็นทางการได้ไหมคะ? ถ้าฉันทำได้ดี ฉันดื่มโซจูได้ 1 ขวดค่ะ

คุณมีนิสัยไม่ดีที่คุณทำตอนเมาไหม?

  • มันแตกต่างกันไปในแต่ละครั้งค่ะแต่นิสัยไม่ดีที่ฉันทำบ่อยที่สุดคือหลับในห้องน้ำค่ะ ถ้าคุณเห็นฉันเมามากเกินไปและไปห้องน้ำแล้วไม่กลับมา คุณต้องไปที่ห้องน้ำเพื่อพาฉันออกมาค่ะ เพื่อนฉันรู้เรื่องนี้ดี พวกเขาก็เลยจะไปพาฉันออกมาถ้าเห็นว่าฉันไม่กลับมาค่ะ แต่เรื่องแบบนั้นไม่เกิดขึ้นมาหลายปีแล้วค่ะ ล่าสุดฉันเมาน้อยลงและไม่ดื่มเกินความสามารถของตัวเองค่ะ การเมาค้างมันเหนื่อยมากค่ะ

คุณต้องค่อนข้างเหนื่อยแน่เลยเพราะซีรีส์เพิ่งจบไป แต่คุณดูสดใสมาก แหล่งพลังงานของคุณมาจากที่ไหน?

  • ในตอนเช้า ปกติแล้วฉันจะอยู่ในสภาพที่ยังไม่ตื่นเต็มที่ค่ะ ถึงจะเป็นตอนที่ถูกสัมภาษณ์ฉันก็จะรู้สึกมึนงงและสงสัยว่าฉันตอบคำถามไปอย่างเหมาะสมหรือเปล่า ฉันไม่ใช่ “คนที่ชอบตอนเช้า” ค่ะ พอตอนนี้ซีรีส์จบแล้ว ฉันสามารถนอนแบบแทบจะไม่ตื่นได้เพราะฉันเหนื่อยมากเกินไปค่ะ แต่ว่าถ้าฉันได้กินของอร่อยๆ ฉันจะมีชีวิตชีวาขึ้นมาทันทีเลยค่ะ หลังจากมื้อเที่ยง ฉันจะมีพลังงานเต็มร้อยค่ะ

ผ่านมา 9 เดือนแล้วตั้งแต่เราได้สัมภาษณ์คุณครั้งที่แล้วตอนที่ซีรีส์เรื่อง "SKY Castle" จบ

  • ฉันเคยแต่ได้ยินเรื่อง “คุยกันเวลาดื่ม” ในการสัมภาษณ์มาเท่านั้น ตอนนี้ฉันได้ทำมันจริงๆ แล้ว ดังนั้นฉันเลยตื่นเต้นมากค่ะ ดูเหมือนฉันจะเปลี่ยนไปมากในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมาค่ะ สิ่งที่ดีหลายๆ สิ่งได้เข้ามาหาฉัน ฉันอาจจะไม่ลืมปีนี้เลยเพราะฉันทำให้ทุกคนรู้จักชื่อคิมฮเยยุนในช่วงนี้ ฉันขอบคุณสำหรับปี 2019 จริงๆ ค่ะ ฉันควรเรียกปี 2019 ว่าเป็นปีแห่งความโคดีของฉันไหมนะ? ซีรีส์ออกมาแล้ว ฉันก็เลยอารมณ์ดีค่ะ

คุณยังจำ 7 ปีที่ผ่านมาได้อยู่ไหม?

  • ถ้าไม่มี 7 ปีแห่งการไม่เป็นที่รู้จัก ก็จะไม่มีตัวฉันในวันนี้ค่ะ การตัดสินใจของฉันก็จะต้องแตกต่างกันออกไป พอมองย้อนกลับไปยังช่วงเวลาที่น่าเศร้าและเจ็บปวดว่ามันยากลำบากแค่ไหน ถึงแม้เราจะได้เห็นว่าบรรดารุ่นพี่มาเป็นนักแสดงได้ยังไง แต่พวกเขาแต่ละคนก็ผ่านเส้นทางที่แตกต่างกันมา ดังนั้นฉันเลยไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดีค่ะ ในตอนนั้นฉันสับสนและก็แค่พบว่าอาชีพนี้มันไม่น่าจะเป็นไปได้ค่ะ

คุณเดบิวต์ด้วยซีรีส์เรื่อง "Samsaengi" (ทางช่อง TV Novel ในปี 2013) ใช่ไหม?

  • ผลงานเดบิวต์เรื่องแรกของฉันเป็นซีรีส์ตอนเช้า ในตอนนั้นฉันไม่รู้ว่ากล้อง “1,2,3” คืออะไรและก็พบว่ามันยากที่จะนับจังหวะ “…” เพื่อรอนักแสดงที่แสดงคู่กันค่ะ ตอนที่ฉันเรียนที่โรงเรียนสอนการแสดง ใครจะนับในหัวว่า “…” ตอนที่แสดงใช่ไหมคะ? เพราะว่านั่นเป็นครั้งแรกที่ฉันรู้เรื่องนี้ในการเข้าฉาก มันเลยยากมากและไม่ง่ายในการปรับตัวเลยค่ะ ดังนั้นฉันก็เลยโดนว่าเยอะมาก และฉันก็ร้องไห้บ่อยมากตอนที่เล่นบทรองค่ะ

การเดบิวต์ในฐานะนักแสดงนำหญิงของคุณค่อนข้างประสบความสำเร็จใช่ไหม?

  • ฉันค่อนข้างกดดันนิดหน่อยที่ฉันปรากฏตัวมากเกินไปในตอนเริ่มของซีรีส์มากกว่าที่จะกังวลเนื่องการแสดงเป็นนักแสดงนำหญิงอีกค่ะ นี่เป็นซีรีส์ที่เป็นเรื่องเล่า มันจึงไม่มีวิธีอื่น แต่เวลาในการออกหน้าจอและบทพูดในตอนเริ่มของซีรีส์มันเยอะมากจริงๆ ค่ะ สิ่งที่มากกว่านั้นก็คือฉันต้องใช้เวลาอย่างมากในการจำบทพูดให้ขึ้นใจค่ะ การถ่ายทำแต่ละฉากเสร็จและกลับมาที่บ้านไม่ใช่ทุกอย่าง ฉันยังต้องจำบทพูดด้วยค่ะ ตอนที่ถ่ายทำเรื่อง "Extraordinary You" มีบางครั้งที่ฉันจำบทได้อย่างรวดเร็ว แต่ฉันกังวลว่าสิ่งต่างๆ จะกลับไปเป็นเหมือนปกติในผลงานเรื่องต่อไปค่ะ ก่อนหน้านี้ฉันจินตนาการไม่ออกเลยว่าฉันจะสามารถจำบทยาวๆ ได้ แต่ในกรณีเร่งด่วน มันก็กลายเป็นว่าฉันสามารถทำได้ค่ะ

นี่เป็นโอกาสครั้งที่สำคัญมากต่อคุณ

  • ตัวละครของผลงานก่อนหน้านี้ทิ้งความประทับใจอย่างมากไว้ค่ะ แต่แทนที่จะฉีกออกจากภาพนั้น ฉันหวังว่าผู้ชมจะไม่เห็นตัวละครนั้นในตัวฉันค่ะ โชคดีที่ฉันได้รับคำวิจารณ์ในทางที่ดีค่ะ ฉันอ่านทุกคอมเมนท์และทุกบทความเลยค่ะ ตอนแรกเป็นเพราะความกดดันที่มากมาย ฉันเลยคิดว่าบทนี้ไม่เหมาะกับฉันค่ะ ความกดดันทางจิตใจและร่างกายทำให้ฉันเหนื่อยไปหมดเลยค่ะ มันเป็นเรื่องโชคดีสำหรับฉันมากเลยที่เพื่อนนักแสดงและผู้กำกับให้กำลังใจฉันเยอะมาก ฉันเลยสามารถแสดงซีรีส์เสร็จสิ้นได้อย่างราบรื่นค่ะ

นักแสดงโรอุน (Rowoon) ที่อายุเท่ากับคุณเป็นคนแบบไหน?

  • เขาเป็นคนที่มุ่งมั่นค่ะ เขาเตรียมตัวทุกอย่างด้วยความพยายามและวิเคราะห์ตัวละครของเขาอย่างระมัดระวังก่อนจะเริ่มการถ่ายทำค่ะ ในสถานที่ถ่ายทำ เขาเป็นคนที่ขอให้ฉันให้ความร่วมมือกับเขาก่อนคนแรกค่ะ ทุกครั้งที่ร่างกายฉันรู้สึกเหนื่อย เขาจะอยู่ข้างๆ ฉันและให้กำลังใจฉันค่ะ เขามีอิทธิพลที่ดีต่อฉันค่ะ

มีข่าวลือว่าพวกคุณเดทกันด้วย

  • มีครั้งนึงฉันเคยเห็นคอมเมนท์ว่า “ทุกคนรู้กันหมดว่าทั้งสองคนกำลังเดทกันยกเว้นสองคนนั้น” ตอนที่ดูวิดิโอเบื้องหลัง ฉันรับรู้ได้เลยว่าเราทำตัวตามสบายเมื่ออยู่ด้วยกันค่ะ แต่เป็นเพราะพวกเราอายุเท่ากัน เราเลยสนิทกันแบบนั้นค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X