อีแทฮวาน รับบทดาราดังที่ปลอบใจคิมโบรา เพื่อนสนิทที่เป็นเด็กฝึกมาด้วยกันในซีรีส์เรื่อง “Touch”
2019-12-06 17:09:29
Advertisement
คลิก!!!

 

อีแทฮวาน (Lee Tae Hwan) และ คิมโบรา (Kim Bo Ra) จะสร้างเคมีในช่วงวัยรุ่นในซีรีส์เรื่อง “Touch”!

ซีรีส์ที่กำลังจะออกฉายทางช่อง Channel A นี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับช่างแต่งหน้าผู้ตกงานชาจองฮยอก (รับบทโดยจูซังอุค (Joo Sang Wook)) และอดีตเด็กฝึกฮันซูยอน (รับบทโดยคิมโบรา) ผู้ที่พลาดการเดบิวต์ในวงไอดอลในขณะที่พวกเขาก็พยายามวิ่งไล่ตามความฝันใหม่

ฮันซูยอนผู้เกิดมาพร้อมหน้าตาสวยงามและความดื้อรั้น เธอใช้เวลา 10 ปีในการเป็นเด็กฝึกไอดอล แต่เนื่องด้วยเหตุผลที่น่าเสียดาย เธอไม่สามารถทำความฝันของเธอให้เป็นจริงได้ เธอจึงไล่ตามความฝันใหม่ของเธอในการเป็นช่างแต่งหน้า อีแทฮวานรับบทคังโดจิน ผู้ที่เดบิวต์เป็นนักร้องเดี่ยวในอายุ 17 ปี ตอนนี้เขาเป็นนักแสดงผู้โด่งดังแต่เป็นคนใสซื่อบริสุทธิ์และไม่ได้เพอร์เฟ็คต์ไปทุกอย่างเมื่ออยู่นอกเหนือเวลางาน

ฮันซูยอนกับคังโดจินนั้นเป็นเพื่อนที่เป็นเด็กฝึกมาด้วยกัน เธอเป็นเพื่อนคนเดียวที่เสนอความช่วยเหลือให้คังโดจินในยามที่เขาต้องการ

ในภาพที่ปล่อยออกมา ฮันซูยอนต่อสู้ที่จะรับมือกับความยากลำบากในชีวิตของเธอและคังโดจินก็มองไปที่เธอด้วยดวงตาที่เต็มไปด้วยความรัก ถึงแม้เขาจะเป็นดาราดังที่เป็นข่าวไปทุกก้าวของการขยับตัว คังโดจินก็ยังเปิดใจต่อหน้าฮันซูยอน

เรื่องราวของคังโดจินที่กลายเป็นดาราดังกับฮันซูยอนผู้ไล่ตามความฝันใหม่หลังจากความฝันเดิมล้มเหลวจะเป็นอย่างไร?

ติดตามได้ในซีรีส์เรื่อง “Touch” ออกอากาศครั้งแรกวันที่ 3 มกราคม 2020 ซีรีส์จะออกอากาศทุกวันศุกร์เวลา 23.00 น. ตามเวลาเกาหลีทางช่อง Channel A

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X