นักแสดงเด็กคิมคังฮุน เล่าว่าเขาเป็นแฟนคลับที่ประสบความสำเร็จของ วี (V) BTS และ MONSTA X
2019-12-06 10:06:20
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงเด็กคิมคังฮุน (Kim Kang Hoon) อวดซีดีพร้อมลายเซ็นจากวี (V) BTS และรูปถ่ายกับวง MONSTA X!

ในวันที่ 4 ธันวาคม คิมคังฮุนได้ไปร่วมงาน 2019 Mnet Asian Music Awards และมีโอกาสได้พบกับวีแห่ง BTS และ MONSTA X

ในอินสตาแกรมที่มีคนดูแลให้เด็กหนุ่ม ได้มีการโพสต์รูปคิมคังฮุนถือซีดีพร้อมลายเซ็นจากวีพร้อมแคปชั่นว่า “เขาได้เจอกับแทฮยองผู้มอบซีดีพร้อมลายเซ็นให้เขา เขาอยู่ในห้องแต่งตัว แล้วเราก็ได้ยินว่าเขากำลังตามหาคังฮุน เขารีบวิ่งไปจับมือแทฮยองทันที และเขาก็ได้รับซีดีพร้อมลายเซ็นมา แทฮยองเรียกเขาว่าเด็กที่อยู่ในเรื่อง ‘When the Camellia Blooms’ และบอกว่าเขารู้เรื่องคังฮุน และบอกว่าเป็นกำลังใจให้ ดูเหมือนเขาจะรู้ว่าคังฮุนเป็นแฟนคลับแทฮยอง ขอบคุณนะ เราจะไม่เก็บเป็นความลับหรอกว่าแทฮยองกอดเขาด้วย”

ในแฮชแท็ก พวกเขาเขียนว่าคังฮุนเป็นแฟนคลับที่ประสบความสำเร็จและแสดงความยินดีกับ BTS ที่ได้รับ 9 รางวัลจากงาน 2019 MAMA โดยวีเขียนบนซีดีว่าเขาจะสนับสนุนคิมคังฮุนเสมอ

รูปที่คิมคังฮุนถ่ายร่วมกับ MONSTA X ก็ถูกโพสต์พร้อมแคปชั่น “MONSTA X ผู้ที่ต้อนรับคังฮุนอย่างอบอุ่น พวกเขาบอกว่าซีรีส์สนุกและพวกเขาเป็นแฟนคลับคังฮุน เป็นเหล่าฮยองที่สนุกและเท่จริงๆ ขอบคุณมาก” ด้วยเช่นกัน

คิมคังฮุนได้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง “When the Camellia Blooms”, “Hotel Del Luna”, “Mr. Sunshine” และอื่นๆ อีกมากมาย

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X