Misty เรื่องทุกอย่างจะไม่พัง ขอแค่คุณเชื่อใจฉันแค่นั้นเอง
2019-12-06 09:59:10
Advertisement
คลิก!!!

 

ยกให้ Misty เป็นอีกซีรีส์ที่รวมรุ่นเดอะตั้งแต่ คิมนัมจู (Kim Nam Joo) และ จีจินฮี (Ji Jin Hee) พระเอกดังจากเรื่องแดจังกึม มาประกบคู่กัน เรื่องราวของ ผู้ประกาศข่าวหญิงที่โด่งดังมีข่าวว่าเธออาจเป็นคนฆาตกรรมนักกีฬาชื่อดัง เควิน ลี จนทำให้สามีของเธอที่เป็นอัยการต้องเข้ามาช่วย แม้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังระหองระแหงกันอยู่

#ข่าวและคดีฆาตกรรม

เปิดฉากมาก็มีคดีฆาตกรรมแล้ว ที่แน่ๆ ผู้ชมจะต้องตามหาว่า “ใครคือฆาตกร”  ทั้งนี้ยังมีแง่มุมการทำงานของผู้ประกาศข่าว ว่าจะเลือกนำเสนอความจริง หรือโกหกเพื่อเรียกเรตติ้ง ควีนแห่งนักแสดงเกาหลีอย่างคิมนัมจูก็คือแสดงฟอร์มดีมาก เธอต้องรับบทเป็นผู้ประกาศข่าวที่ทะเยอทะยานสุดๆ ฆ่าได้ฆ่า และคบกับสามีคนปัจจุบันเพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่าง แต่ในใจลึกๆ เธอก็รักเขาคนนี้มากๆ และเรื่องนี้ยังการันตีความฮอตขึ้นไปอีก เพราะบางตอนให้เรท 19+ เลยทีเดียว 

ระวังอาจมีสปอยล์สำคัญ

#เพราะรักจึงต้องมีความไว้ใจ

เรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้น ทั้งคดีฆาตกรรมและการหักหลังกัน เพราะเกิดจากการโกเฮรันและคิมแทอุคไม่พูดกันนั่นแหล่ะ ในใจลึกๆแล้ว ทั้งคู่ต่างรักกันมาก พอมาทราบเหตุผลว่าทำไมคิมแทอุคถึงก่อคดีฆาตกรรมนี้ก็ทำเอาน้ำตาตกเลย เพราะกลัวโกเฮรันทิ้งเขาไปและไปรักกับคนอื่นๆ ซึ่งที่จริงไม่ได้เป็นแบบนั้น แถมตอนจบของซีรีส์ยังเป็นปลายเปิดอีกว่าบทสรุปแล้วทุกคนต่างเจ็บปวด และคิมแทอุคไม่แน่ก็อาจจะมอบตัวหรือยอมฆ่าตัวตายเพื่อชดใช้กับความผิดทิ้งไป

ที่สำคัญในเรื่องนี้จินจีกู (Jin Ji Goo) เล่นได้ร้ายมากกก และบทก็แรงมากเช่นกัน เป็นผู้ประกาศสาวไฟแรงที่ต้องแย่งชิงกับตำแหน่งของนางเอก ถือว่าเป็นผลงานที่สร้างเรตติ้งให้เธอเลย สรุปได้ว่าไปติดตามผลงานเมโลดราม่าหนักๆของทั้งคุณคิมนัมจูและจีจินฮีได้เลย โนคอเมดี้ เน้นดราม่าล้วนๆ

สามารถรับชมได้ทาง Viu >> http://bit.ly/2sCorvt

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X