JTBC เปิดเผยรายชื่อซีรีส์น่าสนใจควรค่าแก่การรอคอยประจำปี 2020
2019-12-06 09:20:05
Advertisement
คลิก!!!

 

ช่อง JTBC ได้เปิดเผยรายชื่อซีรีส์น่าดูประจำปี 2020 ให้แฟนซีรส์เกาหลีได้ตั้งหน้าตั้งตาคอย!

สำหรับปี 2019 ที่ผ่านมา JTBC มีซีรีส์ฮิตหลายเรื่อง ยกตัวอย่างเช่น SKY Castle, The Light in Your Eyes, Be Melodramatic, At Eighteen และอีกมากมาย ด้วยความน่าสนใจของซีรีส์ในปี 2019 ทำให้ผู้ชมให้ความสนใจเป็นอย่างมากเมื่อทางช่อง เปิดเผยรายชื่อซีรีส์ที่จะออกอากาศในช่วงต้นปี 2020 ออกมา 

เริ่มจากซีรีส์ดัดแปลงมาจากเว็ปตูนขายดีชื่อว่า Itaewon Class และ Ssanggab Cart Bar ที่ทีมงานของช่องบอกว่าฉบับคนแสดงนี้มีสิ่งที่พิเศษเพิ่มเติมจากในเว็ปตูนแน่นอน 

Itaewon Class เล่าเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นหัวรุนแรงที่ใช้ชีวิตอย่างดื้อดึงในโลกที่ไร้ความยุติธรรม เรื่องนี้ได้นักแสดงหนุ่ม พัคซอจุน (Park Seo Joon) มารับบท พัคแซรอย ชายหนุ่มผู้ไม่มีความลังเลและยั้งคิดเพียงแค่ให้เขาได้ครอบครองย่านการค้าอิแทวอนให้ได้ ส่วนบทนำหญิงได้นักแสดงสาว คิมดามี (Kim Da Mi) มารับบท โจจีซอ หญิงสาวผู้ชาญฉลาดราวกับพระเจ้าประทานสมองให้ เธอเชี่ยวชาญด้านสังคมวิทยา

เว็ปตูนเรื่อง Ssanggab Cart Bar นั้นก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะได้รับคะแนนโหวตไปแบบเต็ม 10 เรื่องนี้เล่าเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาวลึกลับและพนักงานพาร์ทไทม์หนุ่มผู้สดใสที่ได้เข้าไปในความฝันของแขกผู้มาเยือนและช่วยปลดปล่อยความเกลียดชังของพวกเขาเหล่านั้น เรื่องนี้ถือเป็นการคัมแบคผลงานซีรีส์ของนักแสดงสาว ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ในรอบ 2 ปี ในบทของ วอลจู เจ้าของร้าน ที่มีพนักงานพาร์ทไทม์ คือ ฮันคังแบ ซึ่งได้นักแสดงหนุ่ม ยุกซองแจ (Yook Sung Jae) มารับบทนี้หลังจากฝากฝีมือการแสดงครั้งล่าสุดไว้ในซีรีส์เรื่อง Goblin

นอกจากนี้ JTBC ยังมีความมั่นใจในผลงานแนวโรแมนติกลึกลับของทางช่อง ทั้ง Misty และ The Lady in Dignity ในปีที่ผ่านมา ในปี 2020 นี้จึงมีซีรีส์แนวนี้มาให้ชมกันเพิ่มเติม ได้แก่เรื่อง The World Of Married Couple ซึ่งมีแผนจะออกอากาศช่วงเดือนเมษายน และอีกเรื่องคือ Elegant Friends 

มาถึงคิวซีรีส์โรแมนติกกันบ้าง ในปีต่อไปจะมีซีรีส์เรื่อง I'll Go to You When the Weather Is Nice ออกอากาศช่วงเดือน กุมภาพันธ์ซึ่งรับรองว่าจะทำให้หัวใจคุณเต้นแน่นอน สำหรับนักแสดงนำฝ่ายหญิงคือเจ้าแม่ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้อย่าง พัคมินยอง (Park Min Young) ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม ซอคังจุน (Seo Kang Joon) ซีรีส์เล่าเรื่องของแฮวอน หญิงสาวที่เหนื่อยกับชีวิตในกรุงโซลและย้ายไปอยู่เมืองบกคยอน เธอได้เจอกับ อึนซอบ เพื่อนสมัยมัธยมที่เปิดร้านหนังสืออยู่ที่นั่น ณ ที่แห่งนั้น หัวใจของเธอค่อยๆได้รับการเยียวยา ซีรีส์เรื่องนี้จะมอบความอบอุ่นให้กับผู้ชมในช่วงปลายของฤดูหนาวได้อย่างแน่นอน

JTBC เอาใจผู้ชมที่ชอบซีรีส์แนวโรแมนติก แต่ขอบอกว่าเรื่องนี้จะตื่นเต้นกว่าปกติ สำหรับเรื่อง We, Were in Love นำแสดงโดย ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และอีก 4 นักแสดงหนุ่มได้แก่ ซนโฮจุน (Son Ho Jun), ซงจองโฮ (Song Jong Ho), คิมมินจุน (Kim Min Joon) และ คูจาซอง (Koo Ja Sung) ที่จะมาทำให้คุณใจเต้นและบีบหัวใจไปพร้อมกันกับความรัก ห้าเส้า ของพวกเขา

คอซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนก็อย่างเพิ่งน้อยใจกันไป เพราะทางช่องก็มีซีรีส์แนวนี้เตรียมมาให้คุณได้ชมในปีหน้ากันอย่างแน่นอน ชื่อเรื่องว่า Lawless Detective ซึ่งได้นักแสดงหนุ่ม ซนฮยอนจู (Son Hyun Joo) มารับบทนักสืบ คังโดชาง, จางซึงโจ (Jang Seung Jo) รับบท นักสืบผู้มากด้วยไหวพริบ โอจีฮยอก และ อี เอไลจาห์ (Lee Elijah) รับบทนักข่าวสาว จินซอคยอง

ตัวแทนของ JTBC กล่าวว่า “ในปี 2020 นี้ เราจะสร้างสรรค์ซีรีส์ที่ทำให้ผู้ชมเชื่อมั่นได้ว่าดูช่องนี้แล้วจะสนุกและสนับสนุนช่องของเรา” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X