6 ไอดอลเคป็อปที่แฟนคลับอยากเห็นผลงานการแสดง
2019-12-05 09:07:12
Advertisement
คลิก!!!

 

ไอดอลหลายคนนอกจากจะมีความสามารถในการร้อง, เต้นแล้ว เรายังเคยได้เห็นฝีมือการแสดงของพวกเขาอีกด้วย และแน่นอนว่ามีไอดอลอีกหลายคนในวงการเคป็อปที่หน้าตามีออร่าความเป็นนักแสดงเอามากๆ มากจนแฟนคลับอยากเห็นพวกเขาในบทบาทของนักแสดงดูซักครั้ง ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีไอดอลคนใดกันบ้าง?

1. ไอรีน (Irene) วง Red Velvet

ไอรีนเคยมีผลงานการแสดงในเรื่อง Female Employees of a Game Company และเราอยากเห็นเธอกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง ยิ่งถ้าเป็นแนวซากึก หรือประวัติศาสตร์คงจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก แค่ได้นึกภาพไอรีนในชุดฮันบก รวบผมเก็บแบบสไตล์สาวโบราณ แสดงบทอื่นไม่ได้เลยนอกจากหญิงสาวจากตระกูลชั้นสูง!

2. จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK

ผลงานการแสดงล่าสุดของจีซู คงเป็นบทรับเชิญในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Arthdal Chronicles ที่แน่นอนว่าออกแค่ไม่กี่นาทีแค่นั้นคงไม่จุใจแฟนคลับที่อยากเห็นเธอรับบทนำในซีรีส์แบบเต็มๆดูซักครั้ง อยากเห็นจีซูในซีรีส์แนวไหนกัน?

ดูจากความสามารถในการโหนสลิงในรายการ BLACKPINK House ซีรีส์แอคชั่นคงต้องตัดออกไปก่อน!

3. จองยอน (Jeongyeon) วง TWICE

จองยอนเป็นไอดอลที่ยิ่งโตยิ่งสวย ออร่านางเอกแนวเกิร์ลครัชจับมาก และถ้าเธออยากเบนสายหรืออยากลองงานแสดงก็คงไม่ใช่เรื่องยาก เพราะมีที่ปรึกษาเป็นพี่สาว แถมยังมีวันซ์คอยสนับสนุนอย่างเต็มที่เลยล่ะ

4. จองกุก (Jungkook) วง BTS

ขึ้นชื่อว่ามักเน่ทองคำ คิดว่างานแสดงก็คงไม่ยากเกินไปสำหรับจองกุก จินตนาการที่ได้เห็นเขารับบทนักเรียนมัธยมวัยใส แค่นี้ก็หัวใจละลายแล้ว 

5. ดีโอ (D.O) วง EXO

สำหรับดีโอนั้นน่าจะเป็นไอดอลอีกคนหนึ่งที่มีผลงานการมากมายและโดดเด่นอยู่แล้ว แต่ขอพูดถึงหน่อยแล้วกัน เพราะตอนนี้ดีโอกำลังรับใช้ชาติอยู่ในกรม เลยอดคิดถึงเขาไม่ได้นะซิ!

6. มินฮยอน (Minhyun) วง NU’EST

มินฮยอนรับบทเป็นเจ้าชายในละครเวทีเรื่อง Marie Antoinette ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการร้องเพลงและการแสดงของเขา และถ้าเขาได้มารับบทเป็นองค์รัชทายาทในสมัยโชซอนล่ะ? มันต้องออกมาดีแน่นอน!

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X