ความฝันในฐานะแฟนบอยของชานยอล กลายเป็นจริงเมื่อ EXO ได้เจอกับ Ryan Reynolds และนักแสดงจาก “6 Underground”
2019-12-04 09:24:21
Advertisement
Pyramid Game

 

EXO และนักแสดง “6 Underground” มีโอกาสได้พบกันแล้ว!

ในช่วงบ่ายของวันที่ 2 ธันวาคม งานพรมแดงได้ถูกจัดขึ้นในโซลสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “6 Underground” โดยเหล่านักแสดง ได้แก่ Ryan Reynolds, Mélanie Laurent, และ Adria Arjona ร่วมด้วยผู้กำกับ Michael Bay และโปรดิวเซอร์ Ian Bryce ได้เข้าร่วมในงานดังกล่าวเช่นกัน และ ซูโฮ (Suho), แบคฮยอน (Baekhyun), เฉิน (Chen), ชานยอล (Chanyeol), ไค (Kai), และเซฮุน (Sehun) ก้ได้เข้าร่วมในงานดังกล่าวเพื่อโปรโมทเพลงใหม่ “Obsession“ อีกด้วย

ก่อนที่นักแสดงจากเรื่อง “6 Underground” จะขึ้นมาบนเวที EXO ทำให้ทุกคนตื่นเต้นไปกับการแสดงของพวกเขา ซูโฮยังพูดอีกด้วยว่า “ชานยอนชอบ Ryan Reynolds มากๆ” และบอกว่าเขาถึงขนาดเคยคอสเพลย์เป็นเดดพูลด้วย

ชานยอลบอกว่า “เป็นเกียรติมากที่ได้มาเจอนักแสดงที่ผมชอบมาตลอดครับ ผมตื่นเต้นกับ ‘6 Underground’ มาก ผมอยากดูตอนนี้เลยครับ”

เมื่อ Ryan Reynolds ขึ้นมาบนเวที เขาบอกว่าการแสดงของ EXO ยอดเยี่ยมมากและชูนิ้วโป้งให้

และชานยอลก็ได้ลงรูปคู่กับ Ryan Reynolds ในอินสตาแกรมของเขาโดยเขียนแคปชั่นว่า “แฟนที่ประสบความสำเร็จ”

Ryan Reynolds ยังโพสต์รูปในอินสตาแกรมที่ถ่ายกับ EXO ในงานดังกล่าวเช่นกัน เขาเขียนว่า “ผมอยู่ในวงด้วย ไม่ใช่ละ จริงจังนะ การ์ดที่ช็อตไฟผมคือคนที่คิดท่าเต้นอย่างระมัดระวังและพวกเขาทำงานอยู่ในสตูดิโอชั้นใต้ดินในความคิดของผม”

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X