คลิปสัมภาษณ์ ชาอินฮา (Cha In Ha) กลับมาได้รับความสนใจหลังการจากไปของเขา
2019-12-04 09:11:32
Advertisement
Pyramid Game

 

คลิปวิดีโอ บทสัมภาษณ์ของ ชาอินฮา ก่อนหน้านี้ กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง หลังจากที่เขาเสียชีวิตอย่างกระทันหันเมื่อวานนี้

ชาอินฮา ถูกพบเสียชีวิตในบ้านของเขา เมื่อ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพียง 2 วันก่อนที่เขาจะเสียชีวิต เขาได้โพสภาพของเขาลงบนโซเชียลมีเดีย เขาดูมีความสุขและมีทัศนคติที่ดี

ในบทสัมภาษณ์ผ่านคลิปวิดีโอ ซึ่งทางบริษัทต้นสังกัดเป็นผู้เผยแพร่เมื่อ 15 ตุลาคม สร้างความสนใจเมื่อผู้คนต่างคิดถึงเขา ในคลิปเขาให้สัมภาษณ์แสดงออกถึงพลังที่เปี่ยมล้นในการทำงานและ เต็มไปด้วยความรักที่มีต่อการแสดง เขาบอกว่า

เขาอยากที่จะทำงานหลากหลายมากขึ้น

เขาอธิบายถึงความหมายของชื่อ ชาอินฮา ในฐานะศิลปิน

รวมถึง เขาเริ่มต้นการแสดงได้อย่างไร

ไอเทม อุปกรณ์ที่เขาพกไปไหนมาไหนตลอด

นักแสดงและผลงานไหนที่เขาชื่นชอบ

ร้านอาหารที่เขาชอบที่สุด และ วิธีเยียวยาจิตใจ

ชาอินฮา อธิบายตัวเขาเองว่า "เขาเป็นคนที่ไม่สามารถอธิบายได้ด้วยคำเพียงคำเดียว" และบอกว่า "ทุก ๆ คนสามารถมีแรงบันดาลใจทำสิ่งใหม่ ๆ ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งแวดล้อมรอบตัวเรา"

ผมอยากจะให้ผู้ชมได้เห็นพัฒนาการ ทั้งในฐานะคนๆหนึ่ง และ ในฐานะนักแสดง ผมอยากได้รับการยอมรับจากผู้ชมมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่อยากดังแบบไม่คาดฝันครับ

ในฐานะนักแสดง ผมอยากเป็นนักแสดงที่สามารถนำเสนอผลงานการแสดงบทบาทใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องและอยากให้ผู้ชมเฝ้ารอผลงานใหม่ของผม

ปี 2019 นี้เป็นปีที่ผมมุ่งมั่นสร้างสรรผลงานด้วยแรงใจ ความกล้า และ ความหวังที่ดีกว่าเดิม "ในปีหน้า (2020) ผมจะทำให้ดีกว่าเดิมครับ ชาอินฮา"

ชาอินฮา ได้จากพวกเราไปแล้วก่อนวัยอันควร และความฝันของเขาก็ต้องหยุดไว้เพียงเท่านี้ด้วยวัยเพียง 27 ปี ผลงานที่ยังคงเป็นผลงานสุดท้ายของเขาคือซีรีส์ Love with Flaws ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

รับชม Love with Flaws > http://bit.ly/2rKeICZ

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X