ความสำเร็จทางการศึกษาของอินซอง (InSeong) แห่ง SF9 ถูกชาวเน็ตนำกลับมาพูดถึงอีกครั้ง
2019-12-03 19:49:39
Advertisement
คลิก!!!

 

มีภาพจำมากมายต่อไอดอล K-Pop ว่าพวกเขาเป็นคนที่แสดงเพลงเก่งแต่ไม่ค่อยฉลาดนัก

อย่างไรก็ตาม ได้มีไอดอล K-Pop ที่พิสูจน์ตัวเองว่าพวกเขามีทั้งความสามารถและความฉลาดเพิ่มขึ้นมากมาย ตัวอย่างที่เป็นที่รู้จักจำนวนหนึ่งได้แก่ คยูฮยอน (KyuHyun) แห่ง Super Junior, อาร์เอ็ม (RM) แห่ง BTS, พัคคยอง (Park Kyung) แห่ง Block B และอื่นๆ อีกมากมาย

ล่าสุดอินซอง (InSeong) แห่ง SF9 กำลังได้รับความสนใจจากหลายๆ คนเพราะความสำเร็จทางการศึกษาของเขา

ความรักด้วยข้อบกพร่องตอนที่ 2 คลิป 1

หากคุณยังไม่รู้ เรื่องราวก็คือมีคนบอกว่าเขาได้รับการตอบรับให้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัย Kyunghee ในคณะวารสารศาสตร์และการสื่อสาร ในช่วงที่เขายังเป็นนักเรียนไฮสคูล เขาเรียนพิเศษถึง 7 ที่และเรียนจนถึงเวลาตี 4

หลายคนยังพูดถึงคะแนน SAT ของเขาอีกด้วยว่าอยู่ในระดับที่สามารถเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย Yonsei หรือแม้กระทั่งมหาวิทยาลัย Korea (มหาวิทยาลัยระดับท็อปในเกาหลี) ด้วยซ้ำ แต่น่าเสียดายที่เขาไม่ผ่านรอบสัมภาษณ์ เขาจึงได้รับการตอบรับให้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัย KyungHee ในภายหลัง

หลังจากที่เขาได้เดบิวต์กับ SF9 ยังพบเห็นได้ว่าเขาสอนแฟนๆ ของเขาโดยการลงคลิปติว SAT สั้นๆ ให้แฟนๆ หลังจากที่เขาได้ทดลองทำข้อสอบตัวอย่างด้วยตัวเอง

อินซองจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย KyungHee ในปีที่แล้วและบอกว่าเขาจะเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาโทในสาขาการโรงแรมและการท่องเที่ยวในโปรแกรมออนไลน์ของมหาวิทยาลัย KyungHee

ความรักด้วยข้อบกพร่องตอนที่ 2 คลิป 1

การได้เห็นว่าอินซองสามารถรักษาเกรดดีๆ ของเขาไว้ได้และยังมาเป็นไอดอลอีกด้วย จุดประกายแรงบันดาลใจให้กับคนมากมายให้ทำเต็มที่ที่สุด เขายังปรากฏตัวในรายการ “Problematic Man” ในขณะที่โชว์มันสมองอันชาญฉลาดของเขาในปี 2018 และ 2019 อีกด้วย

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X