พัคกยูริ (Park Gyuri) แสดงความเสียใจและย้อนความหลังถึงคูฮาร่า (Goo Hara)
2019-12-03 13:19:31
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงสาวพัคกยูริ (Park Gyuri) อดีตสมาชิกวง Kara พูดถึงความในใจของเธอถึงน้องสาวคนสนิทที่จากไปคูฮาร่า (Goo Hara)

ในวันที่ 2 ธันวาคม พัคกยูริได้เขียนโพสต์ถึงคูฮาร่าบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ

เธอเปิดใจว่า “ผ่านไปอาทิตย์นึงแล้ว ฉันยังไม่รู้เลยว่าฉันจะต่อสู้ที่จะใช้ชีวิตผ่านวันเหล่านี้ได้ยังไง… เวลาผ่านไปอยู่เรื่อยๆ โดยไม่ได้รอฉันกับเธอ มีคนพูดว่าเวลาไม่เห็นใจใคร มันเป็นเป็นแบบนี้เองใช่มั้ย?”

นักแสดงสาวบอกต่อว่า “เป็นเพราะฉันไม่รู้ว่าจะตอบยังไงถ้าเธอถามฉันว่าฉันโอเคมั้ย ฉันอยู่แต่ที่บ้านตลอดเวลา ฉันไม่สามารถจัดการความคิดของฉันได้… จิตใจของฉันว่างเปล่าไปแล้ว”

พัคกยูริยังอธิบายอีกด้วยว่าทำไมเธอถึงโพสต์สิ่งนี้บนโซเชียลมีเดีย “ถึงแม้ฉันจะไม่สามารถพูดกับเธอได้โดยตรง แต่ถ้าฉันพูดแบบนี้และอย่างน้อยก็ทำให้คนนึงอธิษฐานเพื่อเธอได้ มันจะทำให้ฉันเข้าใกล้เธอมากขึ้นไหม? ฉันคิดว่ามันคงดีขึ้นนิดหน่อย ทุกคนน่าจะรู้สึกแบบนี้เหมือนกัน”

พัคกยูริอธิบายถึงความรู้สึกว่างเปล่าของเธอหลังจากส่งคูฮาร่าว่า “ฉันยังมึนๆ อยู่เลย ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและไม่รู้สึกอะไรเลย แต่หลายอย่างอาจจะดีกว่าที่เป็นแบบนั้นมากกว่าการคิดอะไรเกี่ยวกับมันมากเกินไป ภาพของพี่สาวที่เธอรู้จักจะไม่กลายเป็นแบบนี้…ถ้าเราแสดงความอ่อนแอต่อหน้ากันและกันในตอนนั้น บางทีฉันอาจจะช่วยปลอบเธอได้ส่วนนึงก็ได้?”

ในตอนท้าย เธอแสดงความรักอย่างลึกซึ้งที่เธอมีต่อคูฮาร่า “มีหลายสิ่งที่ฉันยังไม่เคยพูดและหลายสิ่งที่ฉันอยากจะคุยกับเธอจริงๆ ฉันรู้สึกผิดตลอดเลยและรักเธอมากๆ ฮาร่า ฮาร่าที่งดงามของเรา หลับให้สบายนะ”

คูฮาร่าถูกพบเสียชีวิตในบ้านของเธอเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน หลังจากตรวจสอบกับครอบครัวของเธอและตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ตำรวจแจ้งว่าไม่มีสัญญาณของการฆาตกรรม พวกเขาจึงปิดขั้นตอนการสอบสวนโดยไม่ชันสูตรศพ ศพของคูฮาร่าจะถูกนำไปฝังที่ Sky Castle Cemetery ในเขตบันดัง เมืองกวางจู จังหวัดคยองกี

โพสต์เต็มของพัคกยูรีมีดังนี้:

ผ่านไปอาทิตย์นึงแล้ว ฉันยังไม่รู้เลยว่าฉันจะต่อสู้ที่จะใช้ชีวิตผ่านวันเหล่านี้ได้ยังไง… เวลาผ่านไปอยู่เรื่อยๆ โดยไม่ได้รอฉันกับเธอ มีคนพูดว่าเวลาไม่เห็นใจใคร มันเป็นเป็นแบบนี้เองใช่มั้ย?

เป็นเพราะฉันไม่รู้ว่าจะตอบยังไงถ้าเธอถามฉันว่าฉันโอเคมั้ย ฉันอยู่แต่ที่บ้านตลอดเวลา ฉันไม่สามารถจัดการความคิดของฉันได้… จิตใจของฉันว่างเปล่าไปแล้ว

พูดตามตรง ฉันอยากอธิษฐานให้เธอด้วยตัวเอง…

แต่ถึงแม้ฉันจะไม่สามารถพูดกับเธอได้โดยตรง แต่ถ้าฉันพูดแบบนี้และอย่างน้อยก็ทำให้คนนึงอธิษฐานเพื่อเธอได้ มันจะทำให้ฉันเข้าใกล้เธอมากขึ้นไหม? ฉันคิดว่ามันคงดีขึ้นนิดหน่อย ทุกคนน่าจะรู้สึกแบบนี้เหมือนกัน

ฉันยังมึนๆ อยู่เลย ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและไม่รู้สึกอะไรเลย แต่หลายอย่างอาจจะดีกว่าที่เป็นแบบนั้นมากกว่าการคิดอะไรเกี่ยวกับมันมากเกินไป ภาพของพี่สาวที่เธอรู้จักจะไม่กลายเป็นแบบนี้…ถ้าเราแสดงความอ่อนแอต่อหน้ากันและกันในตอนนั้น บางทีฉันอาจจะช่วยปลอบเธอได้ส่วนนึงก็ได้?

มีหลายสิ่งที่ฉันยังไม่เคยพูดและหลายสิ่งที่ฉันอยากจะคุยกับเธอจริงๆ ฉันรู้สึกผิดตลอดเลยและรักเธอมากๆ ฮาร่า ฮาร่าที่งดงามของเรา หลับให้สบายนะ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X