คอนเฟิร์มแล้ว! นักแสดงสาวจอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin) เตรียมเข้าวิวาห์ในเดือนนี้
2019-12-03 09:14:36
Advertisement
คลิก!!!

 

มีข่าวล่าสุดว่านักแสดงสาว จอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin) เตรียมเข้าวิวาห์ภายในเดือนนี้ จากการรายงานของบริษัทเอเจนซี่ Pan Stars Company ซึ่งได้แถลงการณ์ไปเมื่อเช้าวันที่ 3 ธันวาคม

“สวัสดี นี่คือเอเจนซี่ของนักแสดงสาวจอนฮเยบิน “Pan Stars Company”

เราอยากจะขอบคุณทุกคนที่ดูแลและเอ็นดูนักแสดงสาวจอนฮเยบิน และเรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้กับทุกคน

จอนฮเยบินกำลังจะแต่งงานในวันที่ 7 ธันวาคมกับคนรักของเธอ

จอนฮเยบินได้เปิดเผยว่า “ฉันได้ตัดสินใจจะแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ฉันรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัยเมื่อได้อยู่กับเขา เป็นสาเหตุในการแต่งงานครั้งนี้ค่ะ”

โดยทั้งสองคนได้รู้จักกัน ผ่านการแนะนำ และได้ออกเดทอย่างจริงจัง หลังจากนั้นภายในระยะเวลา 1 ปีทั้งคู่จึงตัดสินใจแต่งงานกัน บนพื้นฐานความเข้าใจและความเคารพซึ่งกันและกัน

และงานแต่งงานของทั้งคู่ จะจัดขึ้นเป็นพิธีเล็กๆ มีเฉพาะพ่อแม่เจ้าสาวและเจ้าบ่าว และครอบครัวคนสนิทที่เข้าร่วมงาน ขอให้ทุกคนเข้าใจว่า เจ้าบ่าวไม่ใช่ผู้ที่มีชื่อเสียงเราไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดได้

สุดท้ายขอขอบคุณที่ส่งความรักและการสนับสนุนให้กับนักแสดงสาวคนนี้ และความยินดีกับทั้งคู่ในการเริ่มต้นบทชีวิตใหม่อีกครั้ง

ขอบคุณ”

รายงานจากบทความต้นฉบับ

จอนฮเยบินกำลังจะแต่งงานภายในสัปดาห์นี้!

ในวันที่ 2 ธันวาคม สำนักข่าว llgan Sports รายงานว่า นักแสดงสาวจอนฮเยบินจะแต่งงานภายในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ ที่เกาะบาหลี

มีรายงานสั้นๆ ว่า งานแต่งงานจะจัดขึ้น โดยมีแขกมาร่วมงานแค่คนสนิทเท่านั้น และการตัดสินใจครั้งนี้เกิดจากคนรักของเธอซึ่งไม่ใช่คนดังอายุมากกว่าเธอ 2 ปี พวกเขารู้จักกันได้ประมาณ 1 ปีและตัดสินใจแต่งงานกัน

จอนฮเยบิน เดบิวต์ในฐานะนักร้องเมื่อปี 2002 และผันตัวเป็นนักแสดง มีผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็น Another Oh Hae Young, Distorted และ Life on Mars ล่าสุดกับผลงาน Live or Die และ Leverage

 

ที่มา   ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X