ฮยอนบินกล่าวถึงบทในซีรีส์เรื่องใหม่ “ผมคิดหนักมากว่าจะแสดงบท รีจองฮยอกออกมาอย่างไร”
2019-12-02 19:55:46
Advertisement
คลิก!!!

 

ฮยอนบิน (Hyun Bin) ได้เปิดเผยถึงความกังวลในการแสดงบท รีจินฮยอก เจ้าหน้าที่ระดับสูงของเกาหลีเหนือในซีรีส์เรื่องใหม่ Crash Landing On You

Crash Landing On You มีแผนจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 ธันวาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ซีรีส์เล่าเรื่องราวของ ยุนเซรี (รับบทโดย ซนเยจิน (Son Ye Jin)) หญิงสาวจากตระกูลร่ำรวย ซึ่งอยู่ในเครื่องบินที่ต้องลงจอดฉุกเฉินในเขตเกาหลีเหนือ เนื่องจากสภาพอากาศแปรปรวน ที่นั่นเธอได้เจอกับ รีจองฮยอก เจ้าหน้าที่ของเกาหลีเหนือ เขาคอยช่วยเหลือ และตกหลุมรักเธอ 

ฮยอนบิน รับบทเป็น รีจินฮยอก หัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยเขตชายแดน ด้วยหน้าที่ของทหาร เขาต้องแสดงออกอย่างเข้มแข็ง เด็ดขาด แต่ภายในนั้นเขาเป็นชายหนุ่มที่อบอุ่น

ฮยอนบินพูดถึงตัวละครใหม่ของเขาว่า “รีจองฮยอก เป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูง ซึ่งมาจากตระกูลระดับสูงของเกาหลีเหนือเช่นกัน ตระกูลของเขาสืบทอดตำแหน่งระดับสูงในกองทัพมาโดยตลอด ตัวละครตัวนี้เลยใช้ชีวิตอย่างมีแบบแผน และไม่ยอมต่อความอยุติธรรมมาตลอด” ฮยอนบินเล่าเพิ่มเติม “อย่างไรก็ตามเขามีมุมที่อ่อนโยน และบางครั้งก็ไม่ค่อยรู้เรื่องรู้ราว” และนี่คือสิ่งที่พระเอกหนุ่มต้องถ่ายทอดบทของตัวเอกเรื่องนี้ 

ฮยอนบินเปิดเผยว่าเป็นเรื่องยากที่จะแสดงบทของรีจองฮยอก “เพราะผมอยากแสดงความรู้สึกภายในของรีจองฮยอกผ่านการแสดง ผมเลยต้องคิดหนักมาว่าผมจะแสดงมันออกมาอย่างไร”

เขาบอกให้ผู้ชมคอยติดตามว่าจะแสดงบทของรีจองฮยอกออกมาในรูปแบบใด “เพราะว่านี่คือตัวละครที่มาจากเกาหลีเหนือ เพราะฉะนั้นการพูดสำเนียงภาษาถิ่นจึงเป็นสิ่งสำคัญ ผมเตรียมตัวเรื่องนี้กับคุณครูสอนภาษาเกาหลีเหนือ 2-3 เดือนก่อนซีรีส์เริ่มถ่ายทำ ถึงแม้ผมจะเคยใช้ภาษาถิ่นแบบนี้มาก่อนในผลงานก่อนหน้านี้ แต่มันก็ยังคงเป็นเรื่องยากอยู่ดี นอกจากนี้ผมยังออกกำลังกาย และอาบแดด เพื่อให้ได้ลุคที่ดูแข็งแรงด้วย”

Crash Landing On You เป็นผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดของนักเขียนบท พัคจีอึน ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์เรื่อง My Love From the Star, The Producers, Legend of the Blue Sea และอีกมากมาย ส่วนฝั่งผู้กำกับ ได้ อีจองฮโย ที่เคยกำกับให้กับเรื่อง The Good Wife, Life On Mars และ Romance Is A Bonus Book

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X