พัคจินยอง (Park Jin Young) เล่าว่าเขารู้ได้ยังไงว่าเรน (Rain) จะได้เป็นนักร้องดังทันทีที่เจอกัน
2019-12-02 12:47:18
Advertisement
คลิก!!!

 

ในตอนล่าสุดของรายการ “Immortal Songs” ผู้ก่อตั้งบริษัท JYP Entertainment พัคจินยอง (Park Jin Young) พูดถึงความมั่นใจของเขาที่มีต่อเรน (Rain)

ในตอนที่ออกอากาศวันที่ 30 พฤศจิกายนของรายการแข่งขันร้องเพลงดังกล่าว ครึ่งแรกของรายการประกอบไปด้วยโชว์พิเศษของพัคจินยอง, ราวี่ (Ravi) จาก VIXX, ยูฮเวซึง (Yoo Hwe Seung) จาก N.Flying และโชว์ต่างๆ มากมายจากศิลปินและโปรดิวเซอร์

ในจุดนึงของรายการ พิธีกรชินดงยอบ (Shin Dong Yup) ได้ถามพัคจินยองเกี่ยวกับเรื่องเรน ผู้ที่กลายมาเป็นศิลปินชายที่เดบิวต์ภายใต้ JYP Entertainment ในปี 2002 ว่า “ผมได้ยินมาว่าแม้กระทั่งก่อนเรนจะเดบิวต์ คุณก็ยืนยันว่าเขาจะดังแน่”

พัคจินยองตอบว่า “จริงๆ แล้วผมมั่นใจมากจนมันทำให้ผมกลัวนิดหน่อยอยู่เสมอ ผมรู้สึกเหมือนเป็นเชฟที่ได้รับส่วนผสมที่ดีที่สุดมา เรนมีทุกอย่างตั้งแต่ทักษะการเต้นที่ดีเยี่ยม และเขาก็มีเสียงที่ดีมากด้วย”

เขาย้อนความหลังต่อให้ฟังว่า “โดยส่วนตัว เรนคิดว่าเขาร้องเพลงไม่เก่ง และเขาคิดว่าเขาต้องยึดติดอยู่กับการแรพเท่านั้น แต่ผมคิดว่าเสียงของเขาดีจริงๆ ผมก็เลยตื่นเต้นกับตัวเองและเพื่อที่จะซ่อนความจริงที่ว่าผมตื่นเต้นเอาไว้ ผมก็เลยตั้งใจทำตัวเย็นชากับเขา ผมคิดว่าผมทำตัวเย็นชากับเขานานเกินไปด้วย”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X