มูลเหตุที่ชาวเน็ตต่างไม่พอใจ เมื่อทราบว่าทรัพย์สินมรดกของ คูฮารา (Goo Hara) ตกเป็นของใคร!
2019-12-01 17:53:01
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังข่าวการจากไปของ คูฮารา สร้างความโศกเศร้า สะเทือนใจให้เพื่อน ๆ ดารา และเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก ผู้คนต่างออกมาแสดงความเสียใจบนโลกออนไลน์อย่างมากมาย

หลังจากนั้นชาวเน็ตได้พบว่า บุคคลที่จะได้รับทรัพย์สินมรดกที่ คูฮารา ทำงานอย่างหนักคือ ผู้ปกครองของเธอเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ถูกต้องตามหลักกฏหมาย

สำหรับคนที่ไม่ทราบข้อมูล คูฮารา ศิลปินผู้ล่วงลับในเวลาก่อนอันควร เธอย้ายออกจากบ้านเมื่อตอนที่พ่อแม่ของเธอหย่าร้างกัน ขณะนั้นเธอมีอายุเพียง 14 ปีเท่านั้น และนั่นทำให้เธอต้องมาอาศัยอยู่กับป้าของเธอ ก่อนที่จะกลายเป็นศิลปินเคป๊อปในเวลาต่อมา แม้ว่าพ่อและแม่ของเธอนั้นจะไม่สนใจแยแสเธอเลยก็ตาม สำหรับคูฮารามีเพียงพี่ชายเท่านั้นที่ยังคงสนิทสนมเรื่อยมา

สิ่งนี้ทำให้แฟน ๆ ต่างรู้สึกขุ่นเคืองเป็นอย่างมาก เมื่อได้รับรู้ว่า ทรัพย์สินเงินทองของ คูฮารา ต้องตกแก่ผู้ปกครอง นั่นหมายถึงผู้ปกครองที่ไม่เคยดูแลเธอเลย

ในทางกฏหมายของเกาหลี หากผู้เสียชีวิต ได้จากไปโดยไม่ได้ทำพินัยกรรมระบุไว้ว่า ตั้งใจจะยกมรดกให้กับใคร จะมีการจัดตั้ง ทายาทมรดก และ จัดแบ่งทรัพย์สินให้กับ พ่อ แม่ และ พี่น้องของพวกเขา

ชาวเน็ตหลายคนต่างคิดว่า ป้าของคูฮาราที่เป็นคนเลี้ยงดูเธอมา น่าจะเป็นผู้ได้รับมรดกมากกว่าพ่อแม่ที่ไม่เคยสนใจ คูฮารา เลย!

 

ที่มา  https://hype.my

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X