ชางมิน ถึงกับ "อึ้ง" เมื่อเห็นวัฒนธรรมการกินไก่ทอดแบบคอมโบ้คู่กับชานมไข่มุกไต้หวัน
2019-12-01 15:06:58
Advertisement
คลิก!!!

 

ในตัวอย่างรายการ "Form Of Foods" ชางมิน (Chang Min) ถึงกับอึ้งเมื่อได้เห็นวัฒนธรรมการกินอาหารของชาวต่างชาติ

รายการดังกล่าวเป็นการนำเสนออาหารรูปแบบใหม่ ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 ธันวาคม ทางช่อง JTBC สำหรับตอนแรกจะเป็นการแนะนำไก่ทอดที่จะช่วยให้ผู้ชมรู้ถึงความลับของอาหารเกาหลี ดังนั้นเหล่าสมาชิกในรายการจึงต้องไปค้นหาคำตอบกันถึงประเทศต้นกำเนิดอย่างอเมริกาที่ช่วยให้ชาวเกาหลีได้รู้จักไก่ทอด

ชางมิน และ แพคจงวอน (Baek Jong Won) ได้เดินทางไปยังที่ต่างๆในนิวยอร์กเพื่อรวบรวมไก่ทอดในรูปแบบต่างๆ อย่างไรก็ตาม ระหว่าง 8 ชั่วโมงที่พวกเขาท่องไปในนครอันคึกคักนั้น พวกเขาก็เจอกับ “วัฒนธรรมไก่ทอด” ของชาวไต้หวัน ซึ่งกินกับชานมไข่มุก

ชางมินประหลาดใจอย่างมากเขาถามอีกครั้งว่า “ดื่มนี่กับไก่ทอดเนี่ยนะครับ?” และไม่สามารถจะพูดคำใดๆออกมาได้นอกจากคำว่า “แปลก” ผู้ชมต้องลุ้นกันว่าหนุ่มคนนี้จะหลงเสน่ห์ไก่ทอดกับชานมไข่มุกได้หรือไม่

นอกจากเรื่องแปลกที่ชางมินได้เจอแล้ว ผู้ชมจะได้เห็นสมาชิกในรายการตระเวนชิมไก่ทอดนัทเก็ตในแบบอเมริกัน ไก่ทอดผสมเครื่องเทศแบบอเมริกาใต้ ไปจนถึงไก่ทอดสไตล์เกาหลีที่เราเคยเห็นกัน

ทีมงานของรายการดังกล่าวการันตีว่า ผู้ชมจะได้สนุกแสดงเพลิดเพลินไปกับอาหาร รวมถึงได้เห็นเสน่ห์ของหนุ่มชางมินที่เข้ากันได้ดีกับเชฟแพคจงวอนอีกด้วย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X