Netflix ปล่อยตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Crash Landing on You (ปักหมุดรักฉุกเฉิน) แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ให้สายเกาได้ฟินกันปลายปีนี้
2019-12-01 14:35:51
Advertisement
Pyramid Game

 

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

กรุงเทพฯ (29 พฤศจิกายน 2562) –  Netflix ปล่อยตัวอย่างแรกของซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “Crash Landing on You (ปักหมุดรักฉุกเฉิน)” เรียกน้ำย่อยให้แฟน ๆ ได้เตรียมจิกหมอนกันปลายปีนี้       โดยได้นักแสดงระดับเอลิสต์อย่าง ฮยอนบินและซนเยจิน มารับบทนำคู่กัน การันตีความฟินและความสนุกเข้าไปอีก!

ซีรีส์เรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ ยุนเซริ (รับบทโดย ซนเยจิน) ทายาทสาวตระกูลดังในเกาหลีใต้ ที่เล่นร่มร่อนและพลัดไปตกในเขตพื้นที่ของประเทศเกาหลีเหนือ ทำให้เธอได้พบกับ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน) เจ้าหน้าที่กองทัพของเกาหลีเหนือที่พาเธอไปหลบซ่อน และคอยช่วยเหลือเธอ จนความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนากลายเป็นความรัก

Crash Landing on You จะออกอากาศบน Netflix ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ สามารถรับชมตัวอย่างแรกได้ ที่นี่

###

ข้อมูล Netflix

Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชมกว่า 158 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใด ๆ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X