คังจียอง (Kang Ji Young) ส่งข้อความอำลาครั้งสุดท้ายถึง คูฮารา (Goo Hara)
2019-11-29 22:02:56
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อคืนวันที่ 28 พฤศจิกายน คังจียอง (Kang Ji Young) น้องเล็กแห่งวง KARA ได้โพสภาพถ่ายเมื่อนานมาแล้วของเธอกับคูฮารา พร้อมข้อความว่า

“เราต่างใช้ชีวิตในแบบที่เราต้องการ แสดงออกในแบบที่เราอยากจะทำ ทุกคนล้วนโดดเดี่ยว ตั้งแต่เริ่มต้น ตั้งแต่ที่เราเกิดมาบนโลกนี้ เรารู้เรื่องนี้ดี นี่คือความจริงของโลก เพราะฉะนั้นหาสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของคุณให้เจอ และใช้ชีวิต ทุ่มเทไป 100% เพื่อไปตามเส้นทางที่มีค่าของคุณ ตอนนี้ถึงเวลาที่จะเติมเต็มชีวิตของคุณด้วยความรัก แสดงมันออกมา รักตัวของคุณเองรวมถึงคนที่รักคุณ ตัวฉันอาจจะยังทำมันได้ไม่เต็มที่ แต่เชื่อว่าข้อความนี้จะเป็นเครื่องเตือนใจฉัน หวังว่าทุกคนจะมีความสุขได้โดยไม่เฆี่ยนตีตัวเองจนเกินไป”

หลังจากนั้น เธอเขียนข้อความถึงคูฮารา “ฉันจะจดจำทุกสิ่งเกี่ยวกับพี่ คนที่มีค่าสำหรับฉัน คนที่อ่อนแอ, เจ้าอารมณ์ และซื่อ จนหลายครั้งเปราะบางจนเหมือนจะแตกได้เพียงสัมผัส คนที่มีรอยยิ้มบ้าบอ ขาเล็กเหมือนขากบ เจ้าของมือที่คอยกอดฉันไว้อย่างอบอุ่นและหนักแน่น เหมือนที่พี่เคยบอกว่าพี่รักฉันฉันก็อยากบอกว่ารักพี่มากเหมือนกัน ฉันจะมีชีวิตอยู่ ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ฉันขอโทษมาก ๆ จริง ๆ และขอบคุณ ฉันรักพี่นะคะ”

คูฮาราเสียชีวิตในบ้านพักของเธอย่านชองดัม, กรุงโซล เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 18.09 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) และเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ได้มีการจัดพิธีฝังศพขึ้นที่อนุสรณ์สถาน Bundang Sky Castle Memorial Park

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X