อีแจอุค (Lee Jae Wook) เลือกหญิงสาวในอุดมคติ ระหว่างอึนดันโอ กับชาฮยอน
2019-11-29 21:51:32
Advertisement
Pyramid Game

 

จากการสัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ อีแจอุค (Lee Jae Wook) ถูกขอให้เลือกประเภทของหญิงสาวในอุดมคติของเขา ระหว่างตัวละครจากละครเรื่อง “Extraordinary You” และ “Search: WWW”

เมื่อถูกขอให้เลือกระหว่างตัวละคร อึนดันโอ (รับบทโดย คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon)) และยอจูดา (รับบทโดย อีนาอึน (Lee Naeun)) จากละครเรื่อง “Extraordinary You” อีแจอุคกล่าวว่า “ผมเลือกไม่ได้ครับ”

หลังจากใคร่ครวญสักพัก เขาก็หัวเราะแล้วอธิบายว่า “ถ้าเราดูเฉพาะบุคลิกของตัวละคร อึนดันโอเป็นคนร่าเริงมองโลกในแง่ดี และไม่เคยยอมแพ้ ผมคงไม่สามารถเลือกยอจูดาได้ เพราะด้านมืดของเธอเผยออกมาในภายหลัง”

อีแจอุค กล่าวเพิ่มเติมว่า “อึนดันโอเกิดมาพร้อมกับคาบช้อนเงิน เธอเป็นลูกสาวของประธานบริษัท แต่ผมไม่ได้เลือกเธอเพราะเงิน แต่เพราะพ่อของผม ผมจึงทนไม่ไหวที่จะต้องเลือกใครสักคนเพราะเงิน”

ผู้สัมภาษณ์ถามเขาต่อว่า หากจะเปรียบเทียบหญิงสาวในอุดมคติของเขา ระหว่างอึนดันโอ กับชาฮยอน (รับบทโดย อีดาฮี (Lee Da Hee)) จากละครเรื่อง “Search: WWW” อีแจอุคตอบแบบน่ารัก ๆ ว่า “ชาฮยอน เป็นรุ่นพี่ของผม แต่อึนดันโอ ให้ความรู้สึกเหมือนอายุเท่ากันถึงแม้เธอจะอายุมากกว่า ผมชอบทั้งสองคนเลยครับ คำถามนี้มันยากกว่าคำถามที่ถามว่าคุณชอบแม่หรือพ่อมากกว่ากันอีกนะครับ เพราะสำหรับผมผมชอบแม่มากกว่าครับ”

อนึ่ง คุณสามารถชมละครเรื่องใหม่ “I’ll Go to You When the Weather Is Nice” ของอีแจอุค ได้ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งจะออกอากาศช่อง JTBC

 

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X