ฮยอนอา เปิดใจถึงสุขภาพร่างกาย ทั้งโรคซึมเศร้า และ ภาวะวิตกกังวล
2019-11-29 18:03:20
Advertisement
Pyramid Game

 

ฮยอนอา (HyunA) ได้เปิดเผยผ่านทางโซเซียลมีเดีย เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ว่าเธอเองก็เป็นอีกคนที่กำลังเผชิญกับโรคซึมเศร้าและวิตกกังวล ฮยอนอาโพสข้อความว่า “หลังจากคิดอยู่นาน ฉันตัดสินใจจะเปิดเผยเรื่องของตัวเองให้ทุกคนรู้ ฉันฝันว่าจะได้ยืนอยู่บนเวทีตั้งแต่ฉันยังเป็นเด็ก ฉันรู้ว่าความฝันของฉันคืออะไร และฉันก็ได้รับความรักมากมายอย่างที่ไม่เคยนึกฝันมาก่อน ฉันมีความสุขและยินดีมาตลอดเมื่อคิดว่าฉันเป็นคนที่มีโอกาสดีมากแค่ไหนกันนะ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ฉันเติบโตและเรียนรู้ว่าต้องรับผิดชอบต่อทุกสิ่งที่ตัวเองทำลงไป ความทะเยอทะยานและตั้งมั่นกับตัวเองว่าต้องไม่ทำผิดพลาดทำให้ฉันเอาแต่มองไปข้างหน้า พยายามมุ่งไปข้างหน้าเสมอ พยายามจนมองข้ามไปว่าตัวฉันเองรู้สึกเจ็บปวด”

“ฉันไม่รู้ตัวมาก่อนจนกระทั่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเมื่อปี 2016 และฉันก็เจอมัน ตอนนั้นฉันรู้สึกรับไม่ได้และไม่เชื่อว่าตัวเองจะถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคซึมเศร้าและวิตกกังวล ฉันไม่เชื่อเรื่องนี้อยู่เป็นปี จนถึงตอนนี้ฉันโอเคขึ้น และปรับตัวกับการต้องเข้ารับบำบัดทุก 2 สัปดาห์ได้แล้ว นอกจากนี้ฉันยังเคยเป็นลม หลังจากที่ทุกอย่างตรงหน้าฉันเบลอไปหมด ฉันถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล และเข้ารับการตรวจหลายอย่าง รวมถึงการตรวจคลื่นสมอง มันคืออาการของคนเป็นลมหมดสติ” 

ฮยอนอาขอโทษ “ฉันไม่เคยบอกใครว่าฉันป่วย ฉันคิดว่ามันจะดีกว่าถ้าเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจึงไม่ได้บอกใครมาเป็นเวลานาน แต่ทุกครั้งที่ฉันเป็นลม ฉันรู้สึกเป็นทุกข์ และรู้สึกผิด ฉันขอโทษทุกคนด้วยนะคะ”

 “ฉันตั้งใจเปิดเผยเรื่องราวนี้เพราะฉันอยากให้หัวใจของฉันได้ผ่อนคลายลงได้อีกซักนิด ฉันค่อนข้างกังวล แต่ก็อยากเปิดเผยให้คุณได้รู้ ฉันรวบรวมความกล้าทั้งหมด และบอกกับคุณ ในอนาคต ฉันจะพยายามใช้ชีวิตอย่างเข็มแข็ง” 

ฮยอนอาเพิ่งจะคัมแบคไปเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ถือเป็นผลงานแรกหลังจากเซ็นสัญญากับค่าย P-Nation 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X